Nick đưa It đến ngồi trong văn phòng của Nan để uống nước.
"Mày có ổn không It?" Nick lo lắng hỏi. Day bước vào và ngồi xuống bên kia của sofa khi anh nhìn It với đôi mắt lặng lẽ
"Không sao đâu, tao chỉ hơi chóng mặt thôi" It trả lời, không quay lại nhìn Day một chút nào vì cậu vẫn cảm thấy bị người yêu xúc phạm, nhưng It thầm mừng vì Day đã quay lại văn phòng và chưa thực sự lên tiếng với người thanh niên bên ngoài.
"Người mày nóng quá, có sao không?" Nick hỏi khi đặt tay lên trán It
"Tao không sao" It nhẹ nhàng đáp. Mặc dù bây giờ cậu cảm thấy chóng mặt, It cũng cảm thấy đôi mắt sắc bén của Day nhìn chằm chằm vào mình suốt thời gian đó.
"Còn việc mày nói rằng mày không thể nhìn thấy chiếc xe đua thì sao? Đi nào đến gặp bác sĩ, để họ kiểm tra đi, bình thường mày không như vậy đâu. Tao e rằng nó cũng giống như khi mày không thể đi taxi một mình," Nick lại nói, khiến Day, người đang ngồi đối diện với It cau mày.
"Ai không thể đi taxi một mình?" Day liền hỏi.
"Vợ mày đấy. Trước đây cậu ấy không thể đi taxi, nhưng giờ It có thể." Nick đã trả lời.
"Sao không thể bắt taxi?" Day tò mò hỏi. Mac im lặng không nói gì nhưng cậu vẫn nghe thấy mọi người nói chuyện.
"Không có gì, chỉ nói vớ vẩn thôi" It thờ ơ trả lời, khiến Day ngồi dậy cau mày
"Khi tao còn học trung học, tao suýt bị một tài xế taxi cưỡng hiếp trên đường từ trường về nhà. Nhưng đã có người đến giúp đỡ kịp thời. Sau đó, tao sợ phải ngồi một mình trong một chiếc taxi" Một từ quen thuộc cứ lặp đi lặp lại trong đầu Day khiến Day phải nhắm mắt, bởi vì Day bắt đầu bị nhức đầu. Cho đến khi anh phải với lên để chạm vào phía sau đầu anh ấy.
"Chuyện gì vậy Hia?" Nan, nhìn thấy tình trạng của Day, vội vàng hỏi, khiến It nhanh chóng quay lại, trước khi chạy đến ngồi cạnh Day, ngay lập tức quên mất rằng mình đang bị xúc phạm.
"Day, mày lại đau đầu sao?" It hỏi với giọng lo lắng. Day gật đầu trước khi hít một hơi thật sâu. Khi giọng nói trong đầu anh biến mất, cơn đau dịu đi. Day ngồi một lúc trước khi nhìn It.
"Chúng ta về nhà thôi," Day nói, khiến It hơi nhướng mày khó hiểu.
"Chúng ta về nhà...ngay bây giờ," Day nói thêm một lần nữa, It lập tức gật đầu.
"Neil, đưa cả hai chúng ta về nhà đi" It quay sang Neil. Neil gật đầu, trước khi Nick giúp It thu dọn đồ đạc và dẫn ra xe, Nan và Mac theo sau.
"Nếu tao có thể giúp gì cho mày, hãy gọi cho tao, It," Nan nói khi Day đã ngồi sẵn trong xe. It quay lại nhìn anh và khẽ liếc nhìn Mac đang ở phía sau anh.
"Ngoại trừ điều đó" Nan ngắt lời bằng một cái vẫy tay về phía sau, It thở phào nhẹ nhõm trong khi Mac im lặng ngậm miệng.
"Tao hy vọng mày biết những gì mày đang làm," It nói với Nan bằng một giọng khô khan.
"Tao xin lỗi, Mac," It nói trước khi lên xe. Khi It lên xe, Neil lập tức chở họ về nhà. Neil và Nick cũng sẽ trở lại chung cư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Day & ITT Q3
RandomTác giả: Yeonim Câu truyện thứ 3 của Day và IT Cùng mình theo hành trình của Day và IT trong quyển mới nhé