"Uh, cảm ơn," It nói, trước khi giữ thăng bằng trên đôi chân của mình, sau đó lùi lại một chút.
"Ồ, anh ấy có thể làm được điều đó." Giọng của chàng trai trẻ kia trêu chọc, khiến lông mày của It hơi nhíu lại.
"Đừng có nói mấy lời vô nghĩa," Pitch nói nhỏ với bạn mình trước khi xuống nước.
It không nghĩ gì về điều đó bởi vì chàng trai trẻ tên Pitch không có thái độ kỳ lạ với cậu. Sau đó It xuống bơi cùng mọi người. Một người con gái trẻ tên Tan cố gắng nói chuyện với It và định kỳ đặt câu hỏi về cậu.
"Anh có bạn gái không?" Tan cười hỏi, ánh mắt lấp lánh tò mò. Điều đó đủ để nhận ra rằng cô gái đang quan tâm đến It. It im lặng một lúc trước khi khẽ mỉm cười.
"Có, tôi có" It thành thật trả lời. Lúc này, It cảm thấy cậu thanh niên Pitch đã dừng lại và cũng quay lại nhìn It. Cô gái tên Tan khẽ cười.
"Vậy tại sao anh không dẫn bạn gái đi cùng vậy?" người phụ nữ hỏi lại khiến It nghĩ đến Day.
"Mày hỏi quá nhiều về cuộc sống cá nhân của anh ấy đấy, Tan," một người bạn nói. Cô gái quay lại lè lưỡi với cậu ta.
"Đừng nhét nó," cô gái nói với bạn mình, trước khi quay lại và lại cười ranh mãnh với It.
"Chắc P'It không bận tâm đến câu hỏi của Tan nhỉ? Đó cũng không phải là một câu hỏi quá đáng" cô gái nói. It khẽ lắc đầu.
"Không sao đâu" It cười nói, cậu không cảm thấy bị nhóm bạn trẻ xúc phạm hay làm phiền vì ít nhất It cũng có chút ít bạn bè để nói chuyện. Mọi người tiếp tục chơi dưới nước cho đến khi một cô gái trẻ khác mời It đi xuống một thác nước khác.
"P' It, cùng đi nào" Tan hét lên
"Đừng làm phiền anh ấy nữa, Tan" Han nói với người đàn ông kia một cách trêu chọc
"P'It đến một mình. Tao có thể mời anh ấy chơi với nhiều người hơn, càng vui hơn" người phụ nữ nói với giọng trầm, với ánh mắt hơi xấu hổ nhìn It khiến cậu mỉm cười. Nếu như là trước khi quen với Day, It vẫn tiếp tục hẹn hò với phụ nữ. Nhưng dù vậy It vẫn thích nhìn phụ nữ đẹp, nhưng chỉ nhìn chứ không nghĩ như trước.
"Được rồi, nếu tôi không làm phiền các bạn" It nói khiến cô gái lập tức mỉm cười
"Không phiền ạ." Han nói với một nụ cười. It cảm thấy rằng Pitch không có nhiều điều để nói, nhưng It cảm thấy rằng người thanh niên bên kia liên tục tìm kiếm mình. Khi It quay lại nhìn, Pitch không nhìn đi chỗ khác mà luôn hướng về phía It, người đã rời mắt khỏi Pitch. Đồng ý xuống thác khác, hai thiếu nữ trèo lên khỏi mặt nước trước. Về phần It, cậu đi sau họ vì đường lên dốc, It phải trèo qua những tảng đá và bám vào cành cây để chống đỡ trước khi một bàn tay mạnh mẽ vươn tới It, người đang bối rối.
"Em sẽ giúp anh" Pitch nhẹ nhàng nói. It ngập ngừng một chút trước khi bắt tay Pitch. Thế là Pitch kéo It lên lầu an toàn
"Cảm ơn rất nhiều," It đáp, trước khi buông tay. Pitch khẽ mỉm cười rồi lập tức bước đi. It nhìn Pitch và nghĩ đến người yêu của mình. Tóm lại, tính cách cậu thanh niên có nhiều điểm chung với Day, cả đôi mắt và cách nhìn It của cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Day & ITT Q3
RandomTác giả: Yeonim Câu truyện thứ 3 của Day và IT Cùng mình theo hành trình của Day và IT trong quyển mới nhé