rikray

1.9K 97 15
                                    

Hư cấu, sảng phẩm trí tuệ bắt với bẻ 2 bẻ cổ m à

Fanart của chap hnayyy

Fanart của chap hnayyy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giống dữ ời đó:)


Ánh nắng chan hòa, bầu trời trong xanh, từng tia ánh sáng vàng lặng lẽ len lói qua từng ngõ ngách, tìm kiếm nhân loại để sưởi ấm cho họ.

Ở đây, Hoàng Khoa đang ôm ấp một con mèo Tây với bộ lông trắng xù xì ấm hơn cả vạn tia nắng.

Nói là mèo cũng không đúng, người yêu anh đấy nhé...à..ý là..

"Grừ, sờ với mó cạp cho cái bây giờ?"

"Gớm, có mét rưỡi mà mạnh mồm dữ ha?"

"Hứ, cạp thật à"

Thanh Bảo dơ bộ vuốt nhọn lên trước mặt anh đe dọa, miệng cũng nhe nanh sẵn sàng nghênh chiến. Chắc hẳn em linh miêu này nghĩ mình đang trông rất hung tợn đấy, nhưng mà....sự thật thì luôn phũ phàng, trước mặt Hoàng Khoa là một cái bắp cải đang dơ tay há miệng dâng thân cho anh.

"Nè? Nhìn gì thấy gh-...ứm!.."

Cứ vậy, Hoàng Khoa chồm đến hôn lấy hôn để cục mèo trắng trắng tròn tròn không chừa cho nó một cơ hội phản khán.

Thanh Bảo dãy thế nào cũng là vô vọng, cái tên con người này khỏe quá em làm không lại, cứ vậy bị cuốn theo. chợt thấy bản thân bị nhấc lên, đến khi nhận ra sự việc Thanh Bảo đã bị quăng thẳng lên giường, chiếc áo sơ mi nhỏ tốc lên hé lộ phần phụng dưới mảnh mai vừa tay.

Xem nào

1

2

3

Ok Hoàng Khoa cương rồi, ngay khi cái đuôi nhỏ vô tình cạ lấy đùi anh, hành động trong mắt anh đích thực là gạ tình.

Nắm lấy cổ chân em lội lại gần, Hoàng Khoa không nhanh không chậm lột bỏ lớp áo thun mỏng duy nhất, cả thân hình trắng hơn cả bạch ngọc lộ ra ngay trước mắt. Vô cùng quyến rũ, thật đó.

"Mẹ, bỏ raaa, Gràoooo"

Thanh Bảo nhe vuốt chuẩn bị cào nát mặt anh liền bị khống chế, hai tay chỉ biết đặt lên đầu không thể chống cự dù chỉ một chút.

Cứ thế, đầu ti đỏ hồng bị ma sát đến dựng lên cứng đờ, cả người run rẩy mắt nhíu lại mặt mày đỏ lựng.

"Hức..ha...s..s-.."

[Allbray] seri H+ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ