"Hic-..ưm..l-lạ..quá...hức.."
Thanh Bảo ưỡn người cảm nhận đợt khoái cảm từ cái lưỡi tinh kia, hắn cứ mút rồi lại liếm, liếm chán lại cắn mạnh lên khiến em không thể không khóc nấc lên, vừa đau...cũng vừa sướng nữa..l..lạ lắm..
"Lần đầu hả?"
Khắc Hiếu nhẹ xoa mái tóc em, xem kìa cái gương mặt ửng đỏ yêu chết đi được. Hắn chồm đến hôn cái chóc lên môi mềm rồi vùi đầu vào hõm cổ cắn mút, vết hôn đỏ đầm mờ ám in hẳn lên cần cổ trắng trẻo.
"Ưm...đừng mà..."
"Hửm?"
"Hiếu đừng có cắn-..a!.."
"Vậy thôi, anh xuống này chơi nhé?"
Hắn di tay, khẽ đưa đến gần huyệt đạo đang nhấp nhô như kêu đói nãy đến giờ, nhẹ đưa ngón trỏ vào sâu hậu huyệt ẩm nóng, tự tiện khám phá mọi ngóc ngách bên trong mấy vòng thịt mềm ửng hồng không ngừng co bóp.
"Ha...đừng cáu-..H-Hiếu chưa cắt móng tay nữa sao...hic.."
"À, anh quên mất, đau lắm sao?"
Thanh Bảo choàng tay ôm lấy cổ hắn, thút thít gật đầu liên tục, bên dưới cũng ngọ nguậy muốn ngón tay kia rời đi.
Cuối cùng phía dưới cũng không còn đau, chỉ thấy ngứa ngáy khó chịu vô cùng, Thanh Bảo cũng chỉ biết nhắm chặt mắt, tay vẫn khăn khăn ôm lấy cổ Khắc Hiếu.
"Giờ anh lười cắt lắm, mà..Bảo cắt rồi phải không nhỉ?"
"H..hả?"
"Thấy khó chịu không?"
"C..có.."
"Thế tự làm đi"
"Cái gì..?"
Khắc Hiếu bật cười nhìn em đang ngớ người nhìn hắn, Thanh Bảo không hiểu hắn nói gì thật, nhưng mà...ý là..bảo em tự đưa tay vào...không, không đâu ngượng chết Thanh Bảo đấy!
"Sao thế?"
"Kh..không được đâu.."
"Sao lại không, hay là Bảo muốn bỏ qua bước này?"
"Ưm.." - Em khẽ gật đầu, thì...kh-không nới lỏng thôi mà, chắc...không đau đâu...ha?
"Ha!..ức-..đau!.."
"Yên nào, không giãy, đau hơn đấy"
Khắc Hiếu mắt đầy ý cười giữ chặt em, cục cưng của hắn khóc rồi kìa, xót đấy..nhưng mà mắc cười quá. Thanh Bảo cứ quấn chặt hông hắn rồi lại la đau? Đã thế nước mắt nước mũi tèm lem còn có sức mè nheo.
"Hức..hong chịu..l-lấy ra"
"Nhưng mà khi nãy Bảo đòi mà, anh làm theo rồi. Giờ đến lượt anh đòi em nhé?"
Khắc Hiếu vuốt dọc bụng dưới của em, hôn lên chóp mũi Thanh Bảo cái chọc lại luồn xuống môi Thanh Bảo cuốn em vào nụ hôn sâu.
Sau một hồi đại chiến nơi khoang miệng, Khắc Hiếu cảm giác cái vách thịt đang ôm ấp nữa phần cự vật hắn đã có phần thả lỏng mềm nhũn giản ra.
Ngay tức khắc, hắn đẩy thẳng nữa phần còn lại vào trong khiến huyệt đạo lần nữa co bóp điên cuồng.
"Ha-..ưm...đau..đ-đau quá..."
"Yên nhé, để anh làm việc nào"
Khắc Hiếu với tay lấy cọng dây nịt trói tay Thanh Bảo lại ra sau lưng, đặt em ngồi lên đùi mình, bắt đầu dẫn dắt eo nhỏ lên xuống thỏa mãn côn thịt sâu đang được thớ thịt hồng bao bọc.
"Ha...hưm...a-..Á!"
Thanh Bảo ưỡn người, đầu ngực hồng vừa hay được đưa đến trước mặt hắn, tiện mồm Khắc Hiếu ngậm vào luôn khiến em đang run rẩy chuyển sang co giật nhẹ.
Phía dưới Thanh Bảo cảm giác lạ lắm, vừa ngứa lại vừa cảm thấy sướng, khoái cảm cứ vậy tăng lên kéo theo tốc độ lên xuống.
"Chà? Mê rồi phải không nà?"
"Im..nín mẹ anh đi Hiếu...hức-..aa.."
"Em đang ngồi trên cu anh đấy nhé? Ăn nói cho lọt lỗ tai anh à"
"Hức..ưm..Hiếu..b-bắt nạt trẻ con-...aa.."
"Duy nhất một đứa trẻ là em thôi"
Quấy rầy đầu ngực một hồi cuối cùng Khắc Hiếu cũng đã chịu buông tha cho nó, lật người Thanh Bảo lại, nắm thế chủ quyền bắt đầu động nhanh hơn, thành công thúc giục tiếng mời gọi thốt ra ngày một nhiều.
Thứ lửa tình giữa cả hai ngày càng dày đặc, cứ tưởng mọi thứ cứ vậy tiến triển nhưng đến khi lên cao trào Khắc Hiếu lại vừa hay rút cự vật ra khỏi hậu huyệt dâm đãng đang mấp máy chưa hiểu chuyện gì.
"Ơ.."
"Bảo này, tự dưng anh muốn nghỉ"
"H-hả..?"
Thanh Bảo ngớ người nhìn hắn, mẹ nó cái gì vậy?
"Nghĩ nhé"
Thanh Bảo xị mặt, à rồi, nghĩ chứ gì? Hứ!
"Ờ.."
"Hả!?"
"Anh hả cái gì?"
"Ơ?"
"Sao đấy"
"Không, sao..."
"Nào? Nghỉ mà, bỏ ra"
Thanh Bảo mặc cơn khó chịu đưa hai tay bị trói đến trước mặt hắn ra hiệu hắn mở trói. Nghĩ gì mà chọc em vậy? Để Thanh Bảo coi ai chịu giỏi hơn, xí!
"Khônggg, tự dưng anh đổi ý rồi"
"Thôi không sao, Hiếu không phải cố em biết anh y sờ lờ rồi anh đừng lo Bảo không trách đâu" - Thanh Bảo nén nụ cười thốt ra câu nói mang ý chọc ghẹo, nào, có ai chịu được khi bị bồ chê ấy ấy không nào?
Ai chịu được chứ hắn thì không, vốn định năn nỉ lại đâm thẳng vào không một lời nói liên tục thúc mạnh vào bờ mông tròn, vừa thúc vừa tát khiến nó đỏ ửng.
"Hức-..a...chậm..ưm.."
"Nào? Bảo muốn biết anh 'yếu' đến mức nào không?"
"A-..aa..k-không...không muốn nữa...chậm.."
"Đéo luôn em ơi, để anh xem ai yếu nhé!"
Yah, lâu không gặp nhẩy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbray] seri H+
Fanfictionbạn đã đọc fic "[allbray] em bé" rồi? bạn thấy chán vì nó ít H? chào mừng bạn đến với seri chỉ toàn động chạm da thịt dưới mọi hình thức và bất cứ đâu của tôi~^^ nói v thôi chứ tại 2 thích thêm fic mới hà🤡