Của ai vào nhận hàng nhé<3
Chiếc plot lấy cảm hứng từ 1 lần đi ỉa🤡
Hyhy
WARNING TỤC
"Aaaa, mẹ nó! Lại thua"
Thanh Bảo bức bối nhìn màn hình điện thoại với chuỗi thua mười một. Cay không? Cay lòi lồn!
"Bảo..em ở trong đó gần hai tiếng rồi.." hắn không hiểu luôn đấy, nói tế nhị chút chứ người yêu Thế Anh ỉa ra cây hả?
"Chờ em xíuuu"
Thanh Bảo nói vọng ra với anh người yêu, lại bắt đầu một trận game mới.
"Bảo, rồi em ngồi trong đó đến khi nào"
"Tí xíuuuu"
Thanh Bảo của hắn ỉa ra cây thật rồi.
"Em không ra là anh vô nha?"
"Hả? Từ từ em ra liền mà"
Vừa dứt câu, trước mặt em là người yêu mình.
"Hết chỗ ngồi chơi điện thoại hả Bảo"
"...hihi"
Thế Anh giật lấy chiếc điện thoại, em bé nhà hắn mấy nay cứ dán mặt vào điện thoại thôi, đáng ghét! Bình thường em bé như vậy hắn cũng không ý kiến gì đâu, nhưng bơ Bùi Thế Anh này là hắn cáu nhé.
"Ơ.."
"Lẹ rồi ra, anh chờ"
Nói rồi hắn nhanh chóng cầm theo cái điện thoại và từ khi nào trên tay có thêm cái quần bông hình cá heo và đi thẳng ra ngoài, thành thục như những lúc tuột quần em bé.
Gần mười lăm phút sau đó, Thanh Bảo bước ra ngoài, trên người đắp lên duy nhất chiếc áo thun đen, chân mang dép thỏ trắng.
Bắp đùi trắng nuột núng nính trông đã lắm, nhìn kiểu gì cũng thấy cưng lắm. Cưng ( muốn nói )
Kéo bạn nhỏ xuống đùi mình, hắn liếm dọc bả vai mới khẽ cất lời.
"Mấy hôm nay Bảo ngoại tình"
"Hả? Làm gì có, ngoại tình với ai cơ?"
"Vừa nãy..giờ anh được phép phạt nhé?"
"Hả?"
"Em ngoại tình với cái này nè"
Thế Anh đưa lên chiếc điện thoại của em.
"Rồi nhé, anh không nghe Bảo nói gì nữa đâu đấy"
Sau đó chỉ là một tràng thanh âm ngọt ngào của em, hoàn toàn không có gì khác.
"Hứccc...aaa...đừng mà.."
Thanh Bảo cong người, hai tay bị trói chặt kèm theo việc mất đi thị giác tạm thời khiến em bối rối lắm, phía dưới hậu huyệt vẫn đang cảm nhận một độ run nhất định.
Hắn nhìn em một lượt, tay cuối cùng cũng nhấn lấy nút thoát khỏi cuộc gọi trên màn hình và rồi vứt luôn hai chiếc điện thoại.
"Xem nào, có vẻ đủ rồi. Bảo nhỉ?"
Thế Anh bế thốc em lên đặt giữa hai chân mình, cự vật cứng rắn vừa vặn đưa một nửa vào nội bích trơn nhẫy.
"Haaa...to..to quá..không vừa.."
"Suỵt, mỗi lần vẫn vừa mà, bạn nhỏ"
"Hức..có phải của anh..to hơn rồi không..aa.."
"Không, do cái lỗ nhỏ này khít hơn thôi, cũng gần 2 tháng chưa động đến mà"
Hắn vừa nói vừa nắn mông tròn, một lần nữa đẩy trọn gậy thịt vào trong, cuối cùng cũng có thể tận hưởng sự sung sướng của hàng nghìn cái miệng nhỏ mút lấy phân thân nhạy cảm.
ngụm nước lạnh, lạnh đến mức cảm nhận được luồn nhiệt đang chạy từ thanh quản đến lồng ngực và biến mất tăm.
"Aa...hức..."
Cổ họng khan khốc đến đau cuối cùng cũng được xoa dịu, nhường chỗ cho những tiếng rên mị hoặc đầy gợi tình.
"Thực hiện xong yêu cầu của em Bảo rồi, giờ đến anh nhé"
Rút cự vật ra khỏi vách tràng ẩm ướt, Thế Anh đưa em ra khỏi mặt giường êm ái, đưa Thanh Bảo tự vào cửa sổ cạnh chỗ cả hai giao hợp, thân thể trần trụi trắng nuột phơi bày giữa lồng thành phố tưởng chừng hiếm thấy lại chỉ cần ngước mắt lên đã chứng kiến toàn bộ.
"Hức...Thế Anh...không chịu đâu..aa..hic.."
"Em Bảo ngoan, anh thương"
Chờ gì nữa, không có khúc sau đâu:33
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbray] seri H+
Fanfictionbạn đã đọc fic "[allbray] em bé" rồi? bạn thấy chán vì nó ít H? chào mừng bạn đến với seri chỉ toàn động chạm da thịt dưới mọi hình thức và bất cứ đâu của tôi~^^ nói v thôi chứ tại 2 thích thêm fic mới hà🤡