Típ nữa sẽ là youngrayrik nhó
"Gì cơ? Anh bị làm sao rồi đó hôm nay ngày của tui"
"Mày nín hôm nay ngày của tao"
"Ê nè 3 - 5 - 7 mới là của ông nhe"
"Mày nữa 2 - 4 - 6 cũng mới là của mày mà"
"Hôm nay thứ mấy"
"Chủ nhật, ngày nghỉ của em"
Thấy nằm ườn trên giường, hàng mi khẽ rũ xuống vứt mọi mệt mỏi ra khỏi đôi mắt nhỏ. Hôm nay Thanh Bảo bị dealline dí sấp mặt luôn, không nhờ hai thằng đàn ông không bao giờ lớn kia chắc đến giờ cũng chưa xong đâu.
"Nhưng mà..-"
"Thế hôm nay ai đến trước của người đó!"
Thế Anh nói xong liền đầy Đức Thiện ra khỏi phòng rồi chốt cửa, chỉ còn tiếng đập cửa ầm ầm và ánh mắt hoang mang của Thanh Bảo.
"Ơ? Thôi màaa em mệt lắm"
"Một lần thôi, cứng rồi mà em ơi"
Thế Anh vừa nói vừa đưa tay đến cặp đùi trắng đến phát sáng kia, gì chứ Thanh Bảo đòi nghỉ khi mà mặc mỗi cái quần đùi đen này á? Còn khuya!
"Ái chà, vẫn còn mềm mịn quá cơ"
Thế Anh ghì em xuống giường, bắt đầu đặt chiến tích lên từng thớ thịt trắng trẻo, thu về kha khá tiếng nấc của đối phương, nói không khoe chứ người yêu của gã ( và thằng đang tìm đồ phá cửa ) cực kỳ là ngon, từ giọng nói đến cơ thể đều khiến gã mê mẩn, giao diện lẫn tính cách đều rất đáng yêu, ngắm bao lần, sờ bao nhiêu cũng không kham nổi thú tính đang trực trào mỗi khi chạm đến.
Nó gọi là gì đây nhỉ? Tuyệt tác hả? Có lẽ là còn hơn thế nữa, tạm gọi là vợ của Bùi Thế Anh nhé.
"Hưm...em mệt lắm Thế Anh...hức..aa.."
Thanh Bảo ưỡn người tiếp nhận dị vật đang tiến vào trong, một cái gì đó...tròn tròn..không, hình bầu dục...nó đang run lên, dần dần còn mạnh hơn. Địt con mẹ đụ má mother fuck? Trứng run?
"Th-Thế Anh..hic..g-gì cũng được đừng là cái này có được không..hic.."
Thanh Bảo như đang nói chuyện một mình vậy, em còn tưởng gã không nghe mà nhắc lại ba bốn lần như rốt cuộc chỉ nhận lại cảm giác ngứa ngáy phía dưới và vài câu vỗ về qua loa.
"Đừng quấy, nó sâu hơn là tại em nhé?"
"Hức..nh-nhưng..ưm.."
Gã lần nữa cuốn em vào nụ hôn triền miên, nó hoàn toàn khiến em quên đi thứ đang ở trong huyệt đạo mình, chỉ biết nằm đó đánh lưỡi đáp lại người phía trên.
"Đấy, ngoan như thế là sẽ xong nhanh thôi, yên tâm nhá?"
Thế Anh vuốt ngược mái tóc trắng bết bát ra sau, khẽ hôn lên trán em rồi liền cuối xuống ngậm lấy một bên nhũ hoa phơi bày giữa khí lạnh nãy đến giờ, lại dùng tay trêu đùa đầu ti bên kia. Đầu lưỡi đánh một vòng quanh núm ti, ngón tay bên kia cũng sẽ làm thế khiến em dần lún sâu hơn vào cái bẫy toàn dục vọng và khoái cảm.
"Hưm..đ-đừng...hức..em chịu..kh-không nổi đâu mà..hic.."
Thanh Bảo bật khóc khi bàn tay gã mò đến tiểu phân thân phía dưới, ngón cái nhẹ trêu chọc phần đầu của côn thịt hồng.
Từ khi quen Thế Anh em mới phát hiện được cái cảm giác sướng đến không chịu được là như nào, nó vừa thoải mái vừa khó chịu vô cùng. Cái gã mang lại cho em là cơn sướng tột đỉnh, sướng đến khó chịu ấy..
"Ngoan nào, yên một tí"
Thế Anh cuối cùng cũng lấy quả trứng run nãy nãy giờ vẫn đang hoạt động kịch liệt bên trong em, thay thế vào đó là côn thịt to bắt đầu đâm rút, quả thật thứ trứng run đó làm rất tốt trong việc vắt kiệt dòng dâm thủy trào ra đấy chứ, huyệt động giờ rất trơn rồi nên cũng chả cần phải nới lỏng bôi gel làm gì, cứ thế tiến vào khám phá bên trong thôi.
*rầm
Đức Thiện cuối cùng cũng phá cửa vào được, vừa hay gã vừa bắn lần thứ 6 vào bên trong em, cả người Thanh Bảo sớm nhũn ra chỉ biết ôm gối nức nở.
"Chú mày vào đúng lúc ghê nhỉ?"
"Im đi nhé, ông bấy nhiêu đủ rồi đến tui!"
Xlui bây mấy hnay 2 bận giờ mới đăng đccc
Đây là phần 1 thui nhóoo
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbray] seri H+
Fanfictionbạn đã đọc fic "[allbray] em bé" rồi? bạn thấy chán vì nó ít H? chào mừng bạn đến với seri chỉ toàn động chạm da thịt dưới mọi hình thức và bất cứ đâu của tôi~^^ nói v thôi chứ tại 2 thích thêm fic mới hà🤡