StrangeHray

862 53 2
                                    

Hm...chiếc plot đc nghĩ ra trong tình trạng buồn ngủ vcl



Bảo : 18 tuổi
Hiếu : 26 tuổi

"Haa...đau quá..."

"Nào? Đợi tám năm rồi ít nhất cũng phải được thử một chút chứ?"

Hôn lên bắp chân trắng nuột, đem đến những khoái cảm vồ vập tựa hồ muốn nhấn chìm người dưới thân, chìm đắm trong từ cơn nhục dục bị chôn sâu, khơi màu lên ngàn âm thanh sắc dục.

Hôm nay, sinh nhật tròn mười tám của người nhỏ trong lòng hắn, cơ thể trong trắng này cuối cùng cũng có ngày Trung Hiếu hắn nhìn được, chạm được bất cứ đâu mà hắn muốn.

Từng đợt tiếp xúc da thịt cứ khiến cả hai như đang lạc vào nơi mây mù mờ mịt, nơi không có cái gọi là lý trí.

"Ưm..nhưng-..đừng có cắn..."

Giọng Thanh Bảo như từng lời nhạc du dương rót vào tai hắn, êm nhẹ lại ngày một dìm chết tâm hồn hắn trong sự đáng yêu ấy.

"Bảo không che mặt thì anh không cắn nữa"

"Nhưng mà..ngại.."

"Nào, chỉ có anh thôi, sao phải ngại"

Vừa nói, ngon tay vừa đưa đến nơi có mơ hắn cũng muốn nhìn thấy, đưa vào từng đốt ngón tay khiến Thanh Bảo cảm nhận những khoái cảm những chừng cả đời cũng chẳng được thử.

"Haaa...gì vậy..ưm.."

"Hửm? Đang giúp em lát nữa hết đau"








"Haaa...hic..châ-chậm.."

Gồng mình với từng đợt thúc đẩy mạnh bạo, Thanh Bảo không thể không nỉ non mấy thanh âm dâm loạn, mà, mỗi một tiếng rấm rứt gãy vụn tốc độ ấy thúc đẩy càng nhanh hơn, điên cuồng khoáy đảo nội bích như đang tìm một món đồ bị thất lạc.

"Ha..khó chịu quá..đừng mà..Hiếu..ư-ưm.."

Cố đẩy người lên, Thanh Bảo thực sự muốn thoát khỏi cự vật gân guốc to lớn, nhưng làm sao đây, cứ vừa đẩy lên được một lúc cổ chân đã bị lôi về, vành tai cũng bị day cắn đến đỏ như hai nhũ hoa trước ngực.

"Yên nào, một chút sướng lắm"

Đổi tư thế, hắn đặt chàng thiếu niên nhỏ lên người mình, để côn thịt lún sâu vào vách tràng bấy giờ không ẩm ướt lại rất trơn và ấm.

"A-..aaa..hức-..không muốn nữa..ưm.."

Giật bắn người, cơ thể nhỏ cứ vậy run lên từng đợt, bả vai yêu kiều tựa hẳn vào lồng ngực ấy, dúi đầu đến hõm cổ ấy mà nức nỡ. Cảm giác khó chịu lắm..

"Yên nào yên nào, ngoan, sướng lắm đúng không nào? Muốn thêm thì cứ tự nhún nhé, anh-không- ép"

Nhìn thân dưới đang run run co giật, mái đầu trắng ấy, chóp mũi đỏ hồng đáng yêu cũng thật là biết dụ dỗ người khác. Nhìn chỉ muốn chọc cho người này đến bật khóc.

"Ưm-..aa..ai..ai mà muốn chứ.."

"Nào, không biết làm sao, để anh giúp-"

"BỎ RA-..aa..hư-..hức.."

Ồ, bạn nhỏ cáu rồi, hòan thành nhiệm vụ!

Khẽ cười một cái, hắn nằm lấy eo em, bắt đầu dập lên xuống như cái máy may, mang cự vật chạy vào trong huyệt đạo ngày một sau.

Cơn khoái cảm như lấn lướt cả lý trí em, Thanh Bảo bắt đầu cảm thấy thích xúc cảm ấy, và dần, em yêu cái cảm giác ấy, nó như con sóng lớn nhấn Thanh Bảo xuống đáy biển, nhấn xuống cái bể tình dục dính cứng hơn cả bùn lầy.

Và, tốc độ này không khiến em thỏa mãn..

"Ôi cha..đáng yêu quá"

Cảm thán hành động nhỏ ấy, hắn lật người đè bẹp Thanh Bảo xuống giường, rút phân thân nóng hơn cả than lửa ra rồi lại dùng một lực không thể xem thường mà cắm thẳng vào trong.

"Ôi..yêu quá, lần đầu của Bảo là của anh rồi nhé!"



Xàm lul gke 🫶🏻

[Allbray] seri H+ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ