He? Lâu rồi không gặp ha.
Đạo tàn bụ 2
Idea của Mon gì đó:D
Anh Thái nói tiếng Việt vì đơn giản 2 mấy gốc TA và lười dịch:D
Mong nó sẽ bạo༎ຶ‿༎ຶ
TỤC, OOC, ABO
Thanh Bảo hay còn được dân chúng gọi với cái tên Bray.
Em có gì? 4 tế, kinh tế, tinh tế, tử tế và thực tế. Ngoài ra, Thanh Bảo còn là omega sáng giá với hương Lavender thanh dịu hút người, ngoại hình vóc dáng không quá mảnh khảnh nhưng lại rất chubby đáng yêu cực, ba vòng không bốc lửa nhưng lại mềm mại mịn màng tựa mấy tầng bông gòn sẵn sàng nhũn ra nếu bị "ướt"
Có hơi tâng bốc ha nhưng mà nó là thật mà.
Đương nhiên nhờ những yếu tố ấy mà em lúc nào cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý, luôn được ưu tiên lên hàng đầu trong trái tim của hàng tá fangirl, fanboy
Vì sao có cả fan boy?
Vậy cậu đã thấy đứa con trai nào được miêu tả bằng từ "xinh" không? Có thể là thật sự có...nhưng ít nhất Thanh Bảo nằm trong số đó.
Nhưng mà biết nói sao đây, ngay khi sự nghiệp Thanh Bảo đang đứng trên giai đoạn đỉnh cao nhất khi một tay cũng đã đủ điều khiển dư luận - thứ khó khuất phục nhất.
Vì sao kẻ nhiệt huyết như em rời bỏ sự nghiệp thì chỉ duy một người biết.
Ngô Thái Minh
"Bảo, ngoan nào" anh khẽ xoa đầu em, Thanh Bảo đẹp lắm, và Thái Minh yêu chết cái vẻ đẹp này.
Nhưng mà, anh ích kỷ. Kẻ nào thấy anh móc mắt kẻ đó mất. Thanh Bảo này chỉ để anh ngắm thôi.
Lọn tóc bạch kim xơ xác đan vào ngón tay anh, ánh mắt ngấn nước, từng giọt nước tràn từ khóe mắt em đối với anh còn quý hơn cả lệ trời.
"Ơ? Sao em khóc, nín nào anh thương Bảo mà"
Thái Minh khẽ gạt đi mấy dòng kim cương lấp lánh trong cuộc đời tối tăm kia. Chà? Xót đấy nhé!
"Anh thương Bảo? Như này không gọi là thương mà.."
Nực cười, thương á hả? Có người nào thương mày mà cắt đi đôi cánh của mày không? Há? Cách thể hiện tình yêu lạ quá nhỉ?
Ví em như con chim trong lồng là được rồi đấy, một con chim chỉ biết hót ca mua vui cho kẻ bên ngoài, dù nó mệt, nó vẫn phải hót, không hót thì đến thở cũng không thể!
"Bảo làm sao vậy? Chưa đủ thương em hả?"
"Thái hong có..thương em.."
"Như này không phải là thương hay sao? Bảo của anh mà? Ở bên cạnh anh là đủ rồi!"
"Thái...em vẫn bên cạnh anh mà..?"
"Không, không hề, chỉ khi em ở đây em mới bên cạnh anh thôi"
"Không phả-"
Một nụ hôn cứ vậy hình thành, anh và Thanh Bảo cứ vậy "răng môi lẫn lộn" với nhau. Em mệt có, nhưng không chiều theo anh thì còn mệt đến mức nào đây..
"Bảo, Bảo? Thức dậy nào"
Thái Minh lay lay em người yêu mình, cũng đã trưa rồi nhưng vẫn chưa thấy em dậy, lên xem thì thấy mồ hôi hột trên trán, má em cứ gọi là đầm đìa liền vội kêu dậy.
Cũng đã được năm năm anh với Bảo yêu nhau rồi. Thật ra là 7 năm nhưng Bảo nói 2 năm kia không tính tại lúc đó Bảo hong có yêu anh.
Thì...cũng đúng, ai mà yêu nổi người xích mẹ chân mình dưới hầm chứ..
"Em gặp ác mộng hả?"
"Um..không hẳn" - Thanh Bảo vùi đầu trong hõm cổ anh, để anh hiên ngang nhấc mình lên.
"5 năm trước ?"
"Chính nó..."
"Nữa hả? Lần này mơ đến lúc nào"
"Trước lúc chị-"
"Làm tiếp giấc mơ đó không?" - anh vừa nói vừa đặt em lên cái bàn gần đó.
"Hả? Aaaaa bỏ em..a.."
Thanh Bảo chưa kịp giãy đã mắc phải cảm giác dị vật đưa thẳng vào hậu huyệt bắt đầu nới lỏng.
"Hic-..ha..đừng mà.."
"Ngoan nào"
Anh khẽ xoa đầu bạn nhỏ, kì lạ làm.bao nhiêu lần vẫn phải nới lỏng thì chỉ có người yêu anh thôi.
"Cởi áo ra"
"Hông-..ah..ugh-..đừng mà.."
Thanh Bảo đánh nhẹ lên vai anh, bất mãn tự cởi áo bản thân ra, vứt hẳn sang chỗ khác.
"Ha....ah-..sâu..~"
Thanh Bảo cào vai anh, trên má lại rớt xuống mấy dòng lệ ấm ức. Má nó có ai sáng sớm chưa ăn gì mà bị thông rồi như em không? Mệt thấy mẹ mà anh thì cứ hăng lắm, ra vào nhiệt tình luôn.
"Ngắm cảnh không Bảo?"
"Hư...h..hả? Anh-.."
Em cứng đờ người khi nhìn thấy cửa ban công ngay trước mặt. Địt mẹ anh đùa Thái Minh phải không?
T làm biếng quá nên hết ngang z đó thông cảm điii
T 1 nắng 1 mưa nói chung là thất thường lắm đừng hỏi mắc gì plot nó hơi khác khác lạ lạ.
T đổi cốt truyện xí hàaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbray] seri H+
Fanfictionbạn đã đọc fic "[allbray] em bé" rồi? bạn thấy chán vì nó ít H? chào mừng bạn đến với seri chỉ toàn động chạm da thịt dưới mọi hình thức và bất cứ đâu của tôi~^^ nói v thôi chứ tại 2 thích thêm fic mới hà🤡