Dickray

1.2K 86 21
                                    

Mừng quá bây ơiii văn 9.8😭😭😭😭😭😭😭





Bảo : 16
Hiếu : 30
! Dễ gây khó chịu !
R18, thích thì ở không thì bínnn


"Hức-..hic.."

Thanh Bảo nấc lên một tiếng, bả vai trần run run nhẹ nhàng tựa vào lồng ngực nóng ran, khóe mắt yêu kiều tuôn ra vài giọt uất nghẹn.

"Còn đau nữa sao"

Công Hiếu xoa xoa eo nhỏ, dùng tay gạt đi dòng nước mắt đang trượt dài trên má tròn, khẽ hôn lên trán bạn bé lại hôn đến mép đùi, dáng vẻ điệu bộ nôm trông yêu chiều lắm.

"Đ-đau..rất đau.."

"Bảo ngoan, một chút hết đau không quấy nữa"

"Hic-...Bảo đau lắm..hức, chú...bỏ ra đi mà..."








"Chú, ăn kẹo không ạ?"

Chân nhỏ lạch bạch chạy đến góc tối trong con ngõ, Thanh Bảo khẽ chìa viên kẹo vừa mua cho gã đàn ông phía trước.

"Hửm? Nhóc là ai?"

Nhìn nét ngạc nhiên của gã, em khẽ cười, dúi kẹo vào tay gã lại nói.

"Chú ăn kẹo đi, ăn rồi con nói cho nghe!"

Công Hiếu nhìn viên kẹo, lại nhìn nhóc con mới năm tuổi trước mắt, chần chừ một lúc mới xé kẹo bỏ vào miệng.

Nhìn thấy gã đã ăn, thân hình mũm mĩm be bé chạy lạch bạch lấy ghế bắt lại trèo lên vòng tay Công Hiếu. Ha? Thằng nhóc này không sợ người lạ sao?

"Cháu tên Thanh Bảo, 5 tuổi, chú ơi chú, chú ăn kẹo rồi chú nuôi con nha"

"Nhà nhóc đâu?"

"Mẹ đuổi con ời, con hỏng có cha luôn"

"Nhóc không sợ ta bắt nhóc đem bán sao?"

"Cháu sợ đói hơn"

Nghe nhóc con ấy đáp, gã sát nhân máu lạnh lâu ngày lại bật cười khanh khách, Thanh Bảo à? Nhóc này ham ăn ghê nhỉ, hèn chi lại tròn đến vậy nhìn cũng cưng lắm, 19 năm cuộc đời đây là lần đầu gã gặp đứa nhóc lanh lợi đến thế, hoặc là....lần đầu gặp một đứa nhóc dám đến gần gã..

"Chú cười rồi, vậy chú nuôi con nha"

"Sao mẹ đuổi nhóc đi"

"Dạ...." Thanh Bảo gãi đầu một hồi, chất giọng tinh nghịch lại phát lên "mẹ bảo cha mới hong thích con, mẹ nói con nên đi"

Đến đây thì có điều kì lạ rồi nhé, vốn nghĩ do bị mẹ la mà nhóc con này giận dỗi nên chạy ra khỏi nhà, còn định trả về...hóa ra...

"Chú sao đấy ạ?"

"Không, thế giờ nhóc về nhà với ta nhá?"

"Dạ chú đẹp trai!!"

Thôi thì...nuôi thêm đứa nhóc này cũng có sao..nó đáng yêu mà.







"Chúuuuuuu khăn tắm đâuuuuuu"

"Quên giặt"

Thanh Bảo phụng phịu nhìn người đứng bên ngoài đang chăm chú nhìn laptop.

[Allbray] seri H+ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ