𑁍ࠬܓ
—wattpad:meocamphoinang—10 giờ đêm, tại BLUE.
BLUE là một quán bar do Cố Minh - một tay chơi có tiếng tại Thành phố T sầm uất và hoa lệ làm chủ. Ban đầu, tên quán bar được đặt một cách ngẫu hứng, thậm chí có phần tùy tiện. Chỉ vì thích màu xanh dương, Cố Minh đã lấy luôn cái tên này không chút do dự.
Trong giới ăn chơi, Cố Minh nổi tiếng với hình tượng lẳng lơ. Thú vui duy nhất của hắn trong những năm tháng tuổi trẻ là đi "săn mồi".
Nhiều năm buông thả với lối sống phóng túng, vô kỷ luật... đã giúp Cố Minh thêm nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm những "con mồi" chất lượng cao. Ngoài ra, Cố Minh không ngừng mở rộng mối quan hệ xã giao, tự tạo dựng tên tuổi cho bản thân mình.
Vào giai đoạn BLUE vừa ra đời, không cần truyền thông rầm rộ cũng đã thu hút được rất nhiều tay chơi. Một phần nhờ các mối quan hệ rộng rãi của Cố Minh. Phần khác bởi nhiều người biết ông chủ BLUE và nhân vật nổi danh trong giới kia là bạn thân từ thuở nhỏ.
BLUE tuy chưa hoạt động bao lâu, nhưng số lượng dân chơi ra vào nơi đây quả thật không ít. Dưới ánh đèn mờ ảo và giai điệu xập xình sôi động, tiếng cười nói, tiếng hò hét hoà cùng những màn lắc lư cuồng nhiệt theo tiết tấu âm nhạc... tất cả được khắc họa một cách rõ nét. Ai nấy đều vui sướng đắm mình vào những giây phút trụy lạc thăng hoa...
Thỉnh thoảng, đâu đó còn vang lên tiếng mút hôn chùn chụt, tiếng thở hổn hển và âm thanh lép nhép... Lộ liễu đến mức không cần nói, mọi người cũng biết tình huống gì đang diễn ra.
Đối tượng thường xuyên đến BLUE vui chơi đa số là những người đã trưởng thành. Họ có kinh tế ổn định, đặc biệt có nhu cầu cao về phương diện tình dục. Thật ra, chỉ cần họ biết chịu trách nhiệm với những gì mình đã và đang làm, hầu hết mọi người có mặt ở đây sẽ không quá quan tâm đến vấn đề này.
Cũng vào thời điểm đó, trên tầng hai BLUE lại khá yên tĩnh.
Trong căn phòng VIP mà Cố Minh đặc biệt chuẩn bị riêng cho bạn thân của hắn, phải nói, căn phòng này muốn bao nhiêu phô trương có bấy nhiêu phô trương, muốn xa hoa thế nào thì đủ xa hoa thế đấy.
Bởi Cố Minh luôn nhận thức được rằng sự có mặt của người bạn này không thể dùng tiền mua được, nhưng chắc chắn kiếm ra rất nhiều tiền. Vừa vặn thay, Cố Minh là một kẻ rất yêu tiền.
Giữa căn phòng VIP rộng rãi đó, một người đàn ông chân dài, vai rộng ngồi trên sô pha, hờ hững lắc nhẹ ly rượu vang trên tay mình. Dưới ánh đèn mờ ảo, rượu vang đỏ thẫm chao đảo từng đợt sóng sánh, vừa thú vị vừa đẹp mắt. Tuy nhiên, biểu cảm trên khuôn mặt người đang chơi đùa với chúng lại rất đỗi lạnh nhạt. Rõ ràng, hắn chỉ ngồi một mình, nhưng vẫn toát lên được một khí chất mạnh mẽ, khiến người khác phải dè chừng.
Với đường nét khuôn mặt sắc sảo, kết hợp cùng sống mũi cao thẳng và đôi mắt thâm trầm từng trải... tạo nên một gương mặt đẹp như tạc tượng, ngũ quan hài hòa. Tuy nhiên, trong đôi mắt sâu thẳm ấy lại chứa đựng sự kiêu ngạo từ tận cốt cách, mang đến cho người khác cảm giác sâu xa và khó đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boy Love] Bắt Được Một Bé Ngoan
General FictionThể loại: Boy love, Trôn có lài, H thô tục, 1x1, HE. Couple chính: Lâm Văn Giang x Vệ Ninh Niên. Couple phụ: Lâm Văn Vũ x Cố Minh. Tác giả: Mèo Cam Phơi Nắng. Tình trạng: Hết chính truyện. Giới thiệu: Lâm Văn Giang: "Cậu rất đẹp, nhưng chỉ đẹp thôi...