|Chương 10. Lâm Văn Vũ.

16.5K 636 5
                                    

𑁍ࠬܓ
—wattpad:meocamphoinang—

Trong một chuyến ra nước ngoài cách đây không lâu, Cố Minh đã đến quán bar nổi tiếng tại Thành phố C để giải khuây. Trùng hợp thay, thành phố này cũng là nơi Lâm Văn Vũ đã từng du học và hiện đang sinh sống.

Đêm đó, Cố Minh uống say bí tỉ. Chẳng rõ trong lòng hắn chất chứa điều gì không vui, mà vào lúc ấy, hắn muốn tìm cho mình đối tượng tình một đêm. Tình cờ, Lâm Văn Vũ cũng có mặt trong quán bar vào thời điểm đó.

Sau khi Cố Minh say đến mức không phân biệt được gì nữa, Lâm Văn Vũ đành phải đưa hắn về nhà mình. Thế nhưng, "con sâu rượu" Cố Minh lúc đó đã say đến mức không còn nhận ra ai, kể cả Lâm Văn Vũ.

Dường như bản tính lẳng lơ đã ăn sâu vào máu Cố Minh. Những lúc say mèm như vậy, hắn lại càng trở nên to gan lớn mật hơn. Cố Minh đã nhận nhầm Lâm Văn Vũ thành đối tượng tình một đêm của mình, không hề thu liễm mà phơi bày tất cả sự lẳng lơ ra trước mặt Lâm Văn Vũ.

Nhưng khi đối phương từ chối, cảm giác bực bội lập tức bủa vây lấy tâm trí Cố Minh. Vào lúc ấy, Cố Minh không còn tỉnh táo, hắn bất chấp mọi thứ kéo quần người nọ xuống, rồi nắm dương vật của người nọ dốc sức bú mút. Có thể nói, hắn đã vận dụng hết thảy những kinh nghiệm mình có, chỉ để phục vụ và lấy lòng đối tượng tình một đêm của mình.

Ban đầu, Lâm Văn Vũ thật sự muốn đẩy Cố Minh ra. Nhưng sau một hồi vật lộn, chính hắn cũng bị cái miệng của Cố Minh chinh phục, làm nảy sinh ham muốn.

Lâm Văn Vũ kìm nén và đấu tranh tư tưởng một lúc lâu, cuối cùng hắn đành thừa nhận sự thật rằng mình đã bị mê hoặc bởi sắc dục, đến mức đánh mất cả lý trí.

Đêm đó, Lâm Văn Vũ đã đè Cố Minh ra làm tình một cách điên cuồng. Chẳng biết cuộc làm tình đó kéo dài trong bao lâu, và bắn ra bao nhiêu lần... Chỉ biết đến khi trời tờ mờ sáng, hai con người đang bị nhấn chìm bởi dục vọng đó mới dừng lại.

Sau cái đêm hoang đường ấy, khi Lâm Văn Vũ tỉnh dậy, hắn không thấy Cố Minh bên cạnh. Mọi thứ xảy ra vào đêm qua dường như chỉ là một giấc mơ. Nhưng những dấu vết sau cuộc ân ái cuồng nhiệt vẫn còn đó, nhắc nhở Lâm Văn Vũ rằng tất cả đều là sự thật.

Lâm Văn Vũ dùng đủ mọi cách để liên lạc với Cố Minh, nhưng đáp lại hắn là những âm thanh kết nối vô vọng.

Không ai nghe máy... Cố Minh không chịu nghe máy của hắn...

Sau đó, Lâm Văn Vũ quyết định về nước. Hắn muốn tìm Cố Minh để nói rõ ràng mọi chuyện.

Tuy nhiên, kể từ khi về nước, Lâm Văn Vũ vẫn chưa gặp được Cố Minh. Dù đã cố tình đến BLUE uống rượu không biết bao nhiêu đêm, song lần nào cũng có người đến thông báo với hắn rằng hôm nay Cố Minh không có mặt ở quán bar, không thể tiếp đón hắn.

Chẳng cần phải nói, Lâm Văn Vũ cũng hiểu rằng Cố Minh có tật giật mình và đang cố tình tránh mặt hắn.

Không còn cách nào khác, Lâm Văn Vũ đành phải sử dụng một chút thủ đoạn. Hắn cố ý nhúng tay vào dự án bất động sản mà Cố Minh đang nhắm tới. Lâm Văn Vũ vốn không thiếu cách khi thật sự muốn dạy dỗ ai đó dám chọc giận mình.

[Boy Love] Bắt Được Một Bé NgoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ