|Chương 3. Giao dịch tiền - sắc.

33.8K 870 10
                                    

𑁍ࠬܓ
wattpad:meocamphoinang

"A ư... to, to quá... hức..."

"Ngài rút... rút ra được không... ưm... em đau quá... hức..."

Vì quá hoảng sợ, Vệ Ninh Niên không ngăn được những giọt nước mắt vô thức rơi trên bờ mi run rẩy. Giây phút Lâm Văn Giang cứ thế đâm vào bên trong, cậu đau như muốn xé toạc cơ thể. Lỗ lồn bé tý phải tiếp nhận một con cặc có kích thước to quá cỡ, làm sao mà không đau cho được?

Cậu ra sức giãy giụa vì muốn thoát khỏi sự khống chế của người đàn ông đang ôm chặt lấy mình.

Có điều, sự giãy giụa yếu ớt đó của Vệ Ninh Niên chỉ khiến Lâm Văn Giang càng thêm thích thú. Giờ phút này đây, con cặc cương cứng thèm khát được ra vào lỗ nhỏ, thèm khát được làm tình một cách điên cuồng. Khó khăn lắm mới chui vào được nơi nó muốn vào, thử hỏi làm sao chủ nhân của nó có thể dừng lại?

Trong lúc Vệ Ninh Niên đang mơ mơ màng màng, thì một giọng nói trầm khàn mang theo hơi thở nặng nề vang lên bên tai cậu: "Miệng dưới của em hư quá đấy. Dám cắn cặc tôi chặt như vậy sao?"

Vệ Ninh Niên mím mím môi, rồi thút thít đáp lại: "Hức... tại em đau... đau quá... nó không hư mà hức..."

Lồn nhỏ thít chặt đến mức con cặc của Lâm Văn Giang tạm thời không thể động đậy. Hắn đành phải chờ đối phương quen dần với kích cỡ của mình.

Lâm Văn Giang tiếp tục trêu chọc Vệ Ninh Niên: "Không hư mà chảy nhiều nước như vậy hử? Em có cảm nhận được không, lồn nhỏ của em đang siết cặc tôi chặt biết bao nhiêu... ha..."

Nghe được những lời trêu chọc gợi tình, lồn nhỏ mất hết liêm sỉ mà chảy nước nhiều hơn. Lâm Văn Giang cảm nhận được bên trong lỗ lồn đang dần thả lỏng, không còn cắn mút chặt chẽ như thời điểm mới đâm vào. Chẳng mấy chốc, lồn nhỏ đã hoàn toàn làm quen được với kích thước to dài của dương vật.

Lâm Văn Giang thở một hơi nhẹ nhõm. Rồi hắn buông lời dụ dỗ:

"Ngoan, đừng sợ. Lát em sẽ thấy rất sướng."

"Thấy sướng rồi, lúc đó em sẽ cầu xin tôi địt em nhiều hơn nữa thôi."

Lâm Văn Giang ôm ấp chàng trai trong lòng mình. Môi lưỡi hai người tiếp tục quấn chặt và dây dưa. Nước bọt hoà cùng tiếng thở dốc tạo thành âm thanh sống động đầy ám muội.

Khi nhịp thở của Vệ Ninh Niên dần trở nên ổn định hơn, Lâm Văn Giang bắt đầu mân mê hai đầu vú của cậu. Bra vướng víu cứ thế bị hắn cởi bỏ rồi vứt thẳng xuống sàn.

Thành thật mà nói, từ trước đến nay Lâm Văn Giang không thích sờ nắn hay mút vú bạn tình. Nhưng hiện tại lại là tình huống gì đây?

Bỗng Lâm Văn Giang phát hiện ra rằng: mọi thứ trên cơ thể Vệ Ninh Niên hắn đều rất thích.

Giống như trên từng tấc da thịt của Vệ Ninh Niên được tráng lên một lớp thuốc kích dục loại mạnh. Kích thích Lâm Văn Giang muốn "ăn" sạch cậu.

Sự vội vàng thể hiện rõ qua từng hành động âu yếm mà Lâm Văn Giang dành cho Vệ Ninh Niên. Hắn hôn từ miệng xuống cần cổ trắng trẻo, để lại trên đó những dấu vết đo đỏ. Rồi lại từ từ trườn xuống hai đầu vú hồng hào, khêu gợi. Tiếng mút hôn da thịt vang lên đầy sắc tình.

[Boy Love] Bắt Được Một Bé NgoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ