|Chương 2. Bé dâm nuốt t*nh dịch.

40.1K 976 12
                                    

𑁍ࠬܓ
wattpad:meocamphoinang

Vệ Ninh Niên cảm thấy hơi hoang mang khi nghe được đối phương gọi mình là bé dâm. Còn lý do vì sao bản thân lại trở nên dâm đãng như vậy, cậu thật sự không biết.

Trong lòng phảng phất sự tủi thân, Vệ Ninh Niên bèn giải thích: "Em bình thường không có như vậy. Xin ngài đừng hiểu lầm."

Lâm Văn Giang khẽ mỉm cười. Thật ra, hắn chỉ muốn khơi gợi một chút "tình thú", song chẳng ngờ phản ứng của Vệ Ninh Niên lại có phần nghiêm túc. Đủ để hiểu cậu bé này còn non nớt và ngây thơ đến nhường nào.

Nhưng càng trong sáng, ngây thơ thì Lâm Văn Giang lại càng muốn vẩn đục cậu. Hắn thật muốn đào tạo Vệ Ninh Niên trở thành bé dâm đãng trên giường, sẵn sàng dạng chân cho hắn "chơi" bất cứ lúc nào.

Mới nghĩ đến thôi toàn thân Lâm Văn Giang đã rạo rực bội phần, con cặc của hắn cũng cương cứng từ lâu. Nhưng Lâm Văn Giang không vội, đêm nay hắn muốn từ từ chơi đùa cùng với "vật nhỏ" đáng yêu mà hắn vừa bắt được.

Lâm Văn Giang kéo Vệ Ninh Niên ngồi lên đùi mình, chân cậu cứ thế bị tách qua hai bên. Ở tư thế này, Lâm Văn Giang vừa vặn đối diện với đôi mắt hoa đào diễm lệ của cậu.

Sau đó, ánh mắt Lâm Văn Giang chậm rãi dời xuống đôi môi mềm mại bên dưới. Vào giây phút ấy bỗng trong lòng hắn khẽ xao động, có gì đó thôi thúc hắn phải nếm thử mùi vị từ đôi môi này một lần.

Lâm Văn Giang nhìn thẳng vào đôi mắt to tròn của Vệ Ninh Niên, rồi nói: "Hôn tôi đi!"

Khi lời đề nghị vừa thốt ra Lâm Văn Giang đã cảm nhận được ngay sự sửng sốt từ phía Vệ Ninh Niên, giống như đối phương rất bất ngờ trước yêu cầu đơn giản này của hắn.

Tuy nhiên đối với Vệ Ninh Niên, lời đề nghị này sao lại không bất ngờ cho được?

Thành thật mà nói Vệ Ninh Niên chưa từng yêu đương, cậu cũng chưa từng hôn ai bao giờ. Thế nhưng đứng trước yêu cầu này của Lâm Văn Giang, cậu không dám mở miệng từ chối. Bởi Vệ Ninh Niên biết nếu mình từ chối, Lâm Văn Giang nhất định sẽ không vui.

Dốc hết can đảm mà mình có, Vệ Ninh Niên chủ động đặt lên môi Lâm Văn Giang một nụ hôn. Nụ hôn nhẹ tựa lông hồng, lướt qua phảng phất, Lâm Văn Giang chưa kịp cảm nhận nó đã vội vàng biến mất.

Và dường như sau đó Vệ Ninh Niên cũng không có ý định tiếp tục nụ hôn. Hai mắt cậu tròn xoe nhìn Lâm Văn Giang, như thể muốn nói với hắn rằng cậu đã hôn xong rồi.

Lâm Văn Giang đột nhiên hiểu ra điều gì đó, hắn hỏi cậu: "Chưa từng hôn sao?"

Vệ Ninh Niên nhỏ nhẹ đáp: "Vâng ạ!"

Chẳng biết điều gì kích thích và thôi thúc Lâm Văn Giang, mà sau khi nghe được câu trả lời từ Vệ Ninh Niên, hắn cảm thấy hơi thở của mình bỗng trở nên nóng rực. Một cảm xúc mới lạ nào đó đang rạo rực trào dâng bên trong tâm hồn hắn vào thời khắc này.

Lâm Văn Giang nâng mặt Vệ Ninh Niên lên cao hơn, đầu ngón tay mân mê đôi môi mềm của cậu, sau đó từ tốn đặt lên đó một nụ hôn.

[Boy Love] Bắt Được Một Bé NgoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ