𑁍ࠬܓ
—wattpad:meocamphoinang—Trong gương phản chiếu hình ảnh hai cơ thể dính chặt lấy nhau không một kẽ hở, chàng trai mềm mại được người đàn ông phía sau mình ôm trọn.
Qua gương, cơ thể Vệ Ninh Niên lắc lư theo từng cái thúc hông cuồng nhiệt từ Lâm Văn Giang, một chân cậu bị nhấc lên cao, bày ra dáng vẻ hết sức dâm dật.
Lâm Văn Giang vừa thúc vừa mân mê hai đầu ti hồng hào trước ngực. Cặc bự đâm rút liên tục theo quy luật ba nông một sâu, mỗi một cú thúc hắn đều cố tình đâm vào nơi sâu nhất trong âm đạo.
Hai lần lên đỉnh trước đó đã làm lồn non nhạy cảm hơn rất nhiều, thân thể Vệ Ninh Niên hoàn toàn mềm nhũn trước sự đâm rút mạnh mẽ từ người đàn ông tràn trề sức lực. Tình dục một lần nữa mang lại khoái cảm không thể diễn tả, cũng không dễ dàng kiểm soát.
"A a... ưm... ư a... "
Lâm Văn Giang nâng cằm Vệ Ninh Niên lên, ép cậu thẳng thắn đối diện với dáng vẻ dâm đãng của chính mình qua gương.
"Niên Niên, nhìn cho kỹ đi! Hãy nhìn thật kỹ biểu cảm sung sướng của em khi bị tôi chơi đi!"
"Ư ưm... a a ư..."
Vệ Ninh Niên nhìn mình qua gương, đập vào mắt là dáng vẻ bản thân bị đối phương "chơi" đến đầu óc mê man. Như một bông hoa xinh đẹp tả tơi vì bị người ta hái xuống rồi mặc sức chơi đùa. Hơi thở cậu hỗn loạn, miệng rên rỉ không ngừng, đôi mắt hoa đào long lanh như chậc rơi nước mắt bất cứ lúc nào...
Có điều, lồn non phía dưới lại dường như không hề biết ngại, nó tham lam mút cắn dương vật vào sâu hơn. Lồn nhỏ sướng đến nỗi chảy nhiều nước, nước lồn nhầy nhụa tiết ra làm nơi giao hợp càng thêm trơn tru.
Bị dục vọng chi phối, Vệ Ninh Niên không biết bản thân đang trong bộ dạng nào, cậu chủ động ngậm mút đầu ngón tay Lâm Văn Giang. Mà hành động này của cậu thành công kích thích Lâm Văn Giang, con cặc gân guốc bên trong lồn nhỏ bỗng to thêm một vòng.
Lâm Văn Giang nhân cơ hội đẩy ngón tay mình vào sâu hơn trong khoang miệng ẩm ướt, các ngón tay bắt lấy đầu lưỡi mềm mại trêu đùa làm nước bọt tràn ra hai bên khóe miệng Vệ Ninh Niên.
Lâm Văn Giang vừa đuổi bắt đầu lưỡi vừa hăng hái địt lồn. Giống như được tăng thêm liều thuốc kích dục, không còn theo quy luật ba nông một sâu nữa, con cặc bắt đầu đâm loạn xạ vào những nơi nó cảm thấy thích nhất.
"A a ư... sướng... sướng quá... ư ư..."
"Mẹ nó, dâm chết đi được. Lẽ ra đêm qua tôi phải chơi chết em rồi mới đúng."
"Đêm qua tôi địt em chưa đủ sướng, đúng không hử?"
Lâm Văn Giang vừa khẩu dâm vừa địt lồn tới tấp, cặp mông mềm mại và trắng nõn cũng bắt đầu đỏ lên vì những cú thúc hông dồn dập, lồn non ngứa ngáy được cặc bự đâm vào sướng không sao tả nổi.
"Ưm...a a... sướng... sướng quá... ưm..."
"Tôi nói em đút tôi ăn no, nhưng sao lại giống như tôi đang đút em ăn no vậy hử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boy Love] Bắt Được Một Bé Ngoan
Ficção GeralThể loại: Boy love, Trôn có lài, H thô tục, 1x1, HE. Couple chính: Lâm Văn Giang x Vệ Ninh Niên. Couple phụ: Lâm Văn Vũ x Cố Minh. Tác giả: Mèo Cam Phơi Nắng. Tình trạng: Hết chính truyện. Giới thiệu: Lâm Văn Giang: "Cậu rất đẹp, nhưng chỉ đẹp thôi...