𑁍ࠬܓ
—wattpad:meocamphoinang—Với tư thế giao hợp như thú hoang này, cặc bự dễ dàng tiến vào sâu hơn. Tiếng dập mông bành bạch, túi dái nặng trịch lắc lư va thẳng vào mép lồn múp rụp. Cặp mông của chàng trai vểnh lên trông vô cùng gợi cảm.
Vệ Ninh Niên thở hổn hển, đôi mắt hoa đào óng ánh nước, miệng nhỏ không ngừng rên rỉ... Tất cả tạo thành một bức tranh dâm loạn đầy sinh động.
Lâm Văn Giang cũng phải thừa nhận bản thân bị sự quyến rũ chết người của Vệ Ninh Niên dụ dỗ. Hắn thầm nghĩ, lồn nhỏ này sinh ra là để dành cho hắn.
Phải nói, hắn đã từng "chơi" qua không biết bao nhiêu người, song dường như chẳng ai đem đến cho hắn thứ cảm xúc giống với Vệ Ninh Niên. Ở Vệ Ninh Niên toát ra một loại kích thích. Thôi thúc và dẫn dắt Lâm Văn Giang không ngừng ham muốn, không ngừng tò mò mọi thứ về con người cậu.
Đêm nay, hắn nhất định phải "chơi" nát cái lỗ nhỏ này mới thôi.
Dương vật ra vào lỗ nhỏ mỗi lúc một thành thạo. Đầu khấc thuận thế đâm vào nơi sâu nhất, như đang mò mẫm kiếm tìm khu vực cấm kỵ nào đó.
Và khi đầu cặc đứng trước cửa tử cung non mềm của đối phương, Lâm Văn Giang mới hài lòng thỏa mãn. Song ngược lại với hắn, Vệ Ninh Niên bỗng giật mình hoảng hốt. Cậu bừng tỉnh khỏi cơn mê sắc dục, bởi cậu biết Lâm Văn Giang sẽ không giữ chừng mực.
Vệ Ninh Niên bày tỏ thái độ một cách rất rõ ràng, cậu vùng vẫy chống đối:
"Đừng... đừng mà... Xin ngài đừng cắm vào đó... hức..."
"Làm ơn... hức... chỗ đó không được đâu... Xin ngài mà... hức..."
Lâm Văn Giang như mắt điếc tai ngơ, thân dưới vẫn hăng say địt lồn. Cuối cùng dương vật cũng tìm được nơi nó muốn đến, vì vậy mà tâm trạng chủ nhân nó cũng trở nên hưng phấn hơn hẳn.
Biết không lay chuyển được đối phương, Vệ Ninh Niên không cầu xin thêm nữa. Cậu hoảng sợ bò về phía trước, muốn thoát khỏi sự khống chế của người đàn ông sau lưng mình. Thế nhưng, tâm tư nhỏ bé đó của cậu làm sao qua được con mắt Lâm Văn Giang? Mặc kệ cậu chống đối, hắn dứt khoát kéo người trở về vị trí cũ.
Sự giằng co qua lại làm dương vật thuận lợi chui vào âm đạo sâu hơn. Trong tình huống có lợi đó, Lâm Văn Giang đạt được ý đồ của mình. Tiếp đó hắn dùng lực thúc mạnh một cái đầy dứt khoát, con cặc được đà chui tọt vào tử cung mềm mại của chàng trai trẻ.
Tiếng la hét mang nhiều đau đớn lần nữa lại vang lên, nhưng cũng không ngăn được từng cú thúc mạnh mẽ từ người đàn ông điên cuồng làm tình. Những cú thúc chậm rãi ban đầu đang dần vội vã hơn, Lâm Văn Giang miệt mài đâm vào nơi mà hắn cho là sung sướng nhất.
"A chậm... chậm một chút... a đau quá... hức..."
Khu vực non nớt nằm nơi sâu nhất trong âm đạo đang phải chịu đựng sự tấn công mãnh liệt, dẫn đến Vệ Ninh Niên cũng phải đón nhận sự kích thích quá mức. Dương vật cậu vậy mà ngay lập tức xuất tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boy Love] Bắt Được Một Bé Ngoan
Ficción GeneralThể loại: Boy love, Trôn có lài, H thô tục, 1x1, HE. Couple chính: Lâm Văn Giang x Vệ Ninh Niên. Couple phụ: Lâm Văn Vũ x Cố Minh. Tác giả: Mèo Cam Phơi Nắng. Tình trạng: Hết chính truyện. Giới thiệu: Lâm Văn Giang: "Cậu rất đẹp, nhưng chỉ đẹp thôi...