𑁍ࠬܓ
—wattpad:meocamphoinang—Trong khoảng thời gian này, Lâm Văn Giang thay đổi rất nhiều thói quen sinh hoạt. Nếu như trước đây, địa điểm mà hắn đến sau khi kết thúc công việc thường là những nơi có thể giúp hắn thư giãn và giải trí. Chứ không phải trở về nhà.
Nhưng từ khi Vệ Ninh Niên bước chân vào cuộc đời mình, Lâm Văn Giang nhận ra bản thân hắn đang thiếu thốn điều gì. Hay là nói, Lâm Văn Giang bắt đầu cảm nhận được sự ấm áp đúng nghĩa mà một ngôi nhà nên có. Từ đó, hắn về nhà thường xuyên hơn.
Và từ khi sống chung với Lâm Văn Giang, Vệ Ninh Niên cũng dần thay đổi cách nhìn về người đàn ông này rất nhiều. Phải thừa nhận quãng thời gian sống trong nhà hắn, Vệ Ninh Niên được hắn chăm sóc rất ân cần và chu đáo. Hiện giờ trong mắt cậu, Lâm Văn Giang là một người rất tốt.
Một trong những thói quen mới của người "rất tốt" nào đó, là vào mỗi sáng sớm hắn sẽ úp mặt vào lồn bé con liếm mút. Chẳng nhớ thói quen này được hình thành từ khi nào, chỉ biết nó đã vô thức trở thành một thói quen. Giống như có thứ gì đó kích thích, dụ dỗ cả hai mỗi ngày một lún sâu vào.
Vệ Ninh Niên cũng dần quen với những thay đổi đó, giống như lồn nhỏ đã thật sự bị Lâm Văn Giang dạy hư. Mỗi ngày đều chảy nước dâm, cơn ngứa ngáy kéo đến khiến lồn non thèm khát được người đàn ông bú liếm cho mình.
Một khi đã quen với việc được ăn mặn, thì làm sao có thể dễ dàng quay trở lại những tháng ngày ăn chay tẻ nhạt?
Hôm nay, Vệ Ninh Niên phải đến trường, mà Lâm Văn Giang cũng có một cuộc họp quan trọng. Thế nhưng, người đàn ông vẫn bỏ chút thời gian quý báu của mình ra để phục vụ cho bé con của mình.
Hiện giờ, Vệ Ninh Niên đang ngồi trên mặt Lâm Văn Giang. Tư thế này thuận lợi giúp miệng người đàn ông bú liếm lồn dâm dễ dàng hơn. Tiếng mút lồn chùn chụt hoà cùng tiếng rên rỉ gợi tình... tạo thành một cảnh tượng dâm loạn đầy sống động.
"Ưm a... thích... thích quá..."
"Sướng quá... ư a... ngài ơi em sướng quá... ư..."
Lâm Văn Giang nằm trên giường thưởng thức lồn non múp rụp. Đầu lưỡi hắn say mê đâm vào lỗ nhỏ ướt át, nước dâm chảy ra được hắn húp hết vào miệng mình.
Khoái cảm dâng cao làm Vệ Ninh Niên rơi vào cơn mê man. Tuy nhiên, dáng vẻ mê man hiện giờ của cậu chỉ khiến Lâm Văn Giang càng thêm hưng phấn, hắn dốc sức bú liếm nhiệt tình hơn.
Cơ thể Vệ Ninh Niên phối hợp theo những cảm xúc tê tái đang ồ ạt kéo đến. Hai chân cậu co quắp, tay nắm chặt lấy tóc người đàn ông, nước lồn chảy ướt cả chiếc cằm tinh xảo của hắn.
Lâm Văn Giang vừa mút lồn vừa xoa nắn hai bờ mông núng nính. Một lúc sau, trên bờ mông trắng nõn hằn lên những dấu vết đo đỏ.
"Ưm ư... ư a a..."
Tiếng rên rỉ của Vệ Ninh Niên càng lúc càng dâm đãng, hạt le bị mút sưng tấy chẳng biết vô tình hay cố ý, mà cứ cạ cạ lên xuống trên chóp mũi Lâm Văn Giang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boy Love] Bắt Được Một Bé Ngoan
General FictionThể loại: Boy love, Trôn có lài, H thô tục, 1x1, HE. Couple chính: Lâm Văn Giang x Vệ Ninh Niên. Couple phụ: Lâm Văn Vũ x Cố Minh. Tác giả: Mèo Cam Phơi Nắng. Tình trạng: Hết chính truyện. Giới thiệu: Lâm Văn Giang: "Cậu rất đẹp, nhưng chỉ đẹp thôi...