𑁍ࠬܓ
—wattpad:meocamphoinang—Nụ hôn dài dai dẳng, âm thanh rên rỉ phát ra qua kẽ hở vang lên rõ ràng trong không gian chật hẹp. Vệ Ninh Niên ngồi trên đùi Lâm Văn Giang, cơ thể quắn quéo trước nụ hôn cuồng nhiệt mà người đàn ông dành cho mình. Vào lúc môi lưỡi hai người triền miên nhất, Lâm Văn Giang từ khi nào đã luồn tay vào trong áo cậu mân mê hai đầu ti hồng hào.
Vệ Ninh Niên bị hôn đến choáng váng đầu óc, cảm giác ngưa ngứa kéo đến gặm nhấm từng chút da thịt cậu. Lồn dâm chưa thấy đủ, nó muốn nhiều hơn thế nữa. Những cái cọ cọ đơn giản bên ngoài không giúp được nó bớt ngứa ngáy vào lúc này.
Hôm nay, Vệ Ninh Niên mặc quần lót ren. Ban đầu vốn mặc đại, song chẳng ngờ hiện tại nó lại là thứ khiến cậu khó chịu nhất. Lồn nhỏ bị vải ren ma sát ngứa không sao chịu nổi, mà Lâm Văn Giang còn nhất quyết không cho cậu cởi ra.
Chàng trai trẻ dốc sức vặn vẹo cơ thể, chủ động cạ lồn lên con cặc cương cứng nhằm kiếm tìm chút cảm giác dễ chịu.
Dáng vẻ nứng lồn đến mức mất kiểm soát của Vệ Ninh Niên đã phần nào giúp tâm trạng Lâm Văn Giang tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, hắn chưa có ý định thỏa mãn bé con ngay. Bởi đây chính là hình phạt hắn dành cho bé con vì đã không ngoan.
Lâm Văn Giang muốn Vệ Ninh Niên nhớ kỹ bài học này. Về sau chỉ hắn mới được quyền làm bé con sướng, nhất định chỉ một mình hắn mà thôi!
"Ưm... cho em đi... ngứa quá... hức..."
"Cho em cái gì?"
"Cặc bự... em muốn cặc bự... hức... khó chịu quá..."
Vệ Ninh Niên nứng lồn đến muốn khóc tới nơi, song Lâm Văn Giang vẫn dửng dưng như cũ. Hắn vuốt ve gáy cậu, vân vê như thể đang ve vuốt thứ gì đó trong tầm kiểm soát của mình.
"Gọi anh đi!"
"Anh... ư hức..."
"Có muốn sướng hơn nữa không?"
"Muốn, muốn ạ hức..."
Lâm Văn Giang rất hài lòng trước thái độ nghe lời như vậy. Hắn sờ soạng xung quanh quần lót ướt đẫm, tiếp đó một ngón tay lần mò vào trong lỗ lồn đang đói khát.
Lồn dâm như được giải cứu khỏi cơn ngứa ngáy, nó lập tức mút chặt ngón tay người đàn ông nhấm nháp. Lâm Văn Giang cũng rất phối hợp, hắn cho vào thêm một ngón nữa, rồi không ngừng khuấy đảo bên trong vách thịt non mềm.
Tiếng động òm ọp vang lên, nước lồn chảy ra nhiều đến mức làm quần lót dính nhớp một mảng. Tiếng rên rỉ cũng càng lúc càng dâm đãng, dường như cả cơ thể bé con giờ đây đã nhuốm màu dục vọng.
Khi Lâm Văn Giang rút ngón tay ra, nước lồn trong suốt bám lấy ngón tay hắn thành một lớp bóng loáng. Hắn vén quần lót qua một bên, con cặc đặt ngay mép lồn tiếp tục mát xa.
Con cặc gân guốc mơn trớn bên ngoài lồn dâm, Vệ Ninh Niên nứng càng thêm nứng. Cậu dốc sức cựa quậy cơ thể, chủ động cạ lồn lên xuống thân cặc nhằm tự thoả mãn chính mình.
"Em thích không?"
"Thích lắm... ưm a..."
"Thích thì tự mình ăn đi! Cho em tự chơi với nó, có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boy Love] Bắt Được Một Bé Ngoan
Ficción GeneralThể loại: Boy love, Trôn có lài, H thô tục, 1x1, HE. Couple chính: Lâm Văn Giang x Vệ Ninh Niên. Couple phụ: Lâm Văn Vũ x Cố Minh. Tác giả: Mèo Cam Phơi Nắng. Tình trạng: Hết chính truyện. Giới thiệu: Lâm Văn Giang: "Cậu rất đẹp, nhưng chỉ đẹp thôi...