Sum up: Real life
It's 8 years anniversary Twice debut, hope i will have a chance to write 10 years for my most beloved peoples.Năm nay là một năm bận rộn, không phải là do cả nhóm phải comeback liên tục mà là do lịch trình concert lên đến 40 shows diễn chỉ trong một năm, và hiện giờ cả nhóm đã đi 3/4 chặng đường đó rồi. Mỗi kiểu bận rộn lại khác nhau, nhưng kiểu nào thì Nayeon cũng cảm thấy thích. Dĩ nhiên là sẽ có lúc mệt mỏi đến đau ê ẩm cả người, nhưng nhìn xuống hàng nghìn người đang cổ vũ, hò reo tên mình phía dưới, Nayeon luôn mong có thể chìm đắm trong khoảng thời gian này thật lâu về sau nữa. Nayeon yêu thích việc làm idol và được đứng trên sân khấu như vậy, cô rất thích.
Ngồi nhấm nháp cốc cà phê cùng chiếc bánh mì nóng hổi Momo vừa mua cho mình, Nayeon lướt qua mấy bài báo, không thể tin lại có thể đăng bài báo như vậy ngay trước ngày sinh nhật cô, đúng là báo chí mà, họ tranh thủ từng lúc để thu hút sự chú ý, mặc kệ cảm giác của chính nhân vật chính ra sao. Lời qua, tiếng lại, những lời nói nặng nề, chê trách, Nayeon cũng nghe đủ suốt bao nhiêu năm qua từ khi debut rồi, bảo cô không còn cảm thấy gì nữa là không phải, nhưng những lời nói này cũng chẳng quan trọng như trước nữa. Suy cho cùng vẫn là nên để trong lòng những lời nói của những người yêu thương cô.
Với cả tâm trạng dạo gần đây của Nayeon cũng đang rất tốt, gần đây cô đã cùng Mina đến concert của một người bạn thân, thật lạ, Nayeon nhận ra có khi đây là lần đầu tiên cả hai đi riêng với nhau cũng nên. Ý cô là, dĩ nhiên, suốt mấy năm, cả hai không thiếu gì việc "đi riêng" với nhau, nhưng lên mạng xã hội như vậy, có khi là lần đầu tiên nhỉ.
Nhớ lại thì,... Nayeon đổ thêm chút sữa vào cho cốc cà phê bớt đắng, rồi chợt nhận ra, Mina là kiểu thích uống cà phê như thế nào, đến giờ cô cũng không biết rõ, nhưng mà Mina sẽ chẳng bao giờ từ chối bất kì ly đồ uống nào mà cô đưa cho cả.
Đấy mọi thứ giữa cả hai cứ như vậy, đến bây giờ, suốt mấy năm rồi, tưởng rõ ràng hay lại không rõ ràng, quen nhau, cãi nhau, không để ý đến nhau (một thời gian), rồi lại làm lành, như thể không có gì, cứ như vậy, mà đã ở bên nhau được tám năm rồi sao. Nayeon khẽ mỉm cười, chẳng biết đến lúc nào cả hai mới cảm thấy thích hợp để có thể ở chung với nhau nhỉ, nếu Nayeon cảm thấy Mina chưa sẵn sàng, cô lại càng cảm thấy chính bản thân mình cũng chưa sẵn sàng hơn, tại sao nhỉ, Nayeon tự hỏi, một hơi uống hết cốc cà phê.
sharing and learning countless emotions everyday with you
fighting, crying and hugging
- Lâu lắm rồi đấy.
- Gì cơ?
- Ý chị nói là bài hát này có khi phải chục năm tuổi rồi đấy.
Nayeon lẩm nhẩm hát theo nhạc khi lấy một bên tai nghe của Mina, Mina vẫn dùng tai nghe có dây, em ấy nói tai nghe Bluetooth vẫn có lúc trễ nhịp, độ trễ này, chắc chỉ có dancer như em ấy mới cảm nhận được.
- Yeah, hồi chưa làm thực tập sinh, em biết đến Kpop qua mấy bài hát như vậy mà.
Cả nhóm đang luyện lại mấy bài nhảy cho fanmeeting, thật ra việc đi tour liên tục, chắc chẳng thể nào quên được đến một động tác, nhưng cả nhóm vẫn muốn mang đến những màn trình diễn tuyệt nhất, nên luyện tập vẫn là tất yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [M] WARM UP EDITION 3.0
FanfictionIm Nayeon và Myoui Mina khiến tim bạn tan chảy ✨💫💛