Bây giờ đã là hơn mười hơn giờ đêm, đã qua ngày mới, Mina có chút bất ngờ khi thấy Nayeon gọi em đến nhà vào giờ này.
Cả ngày hôm nay cô chưa gặp Nayeon vì chị ấy bảo hôm nay bận.
Thứ đầu tiên đập vào mắt Mina là chiếc băng gạc trên mặt, và trên đôi bàn tay thon dài, trắng nõn của Nayeon, vẫn còn những vết sưng tím.
- Chị làm sao vậy. Làm ơn nói em nghe đi.
Mina vội nắm lấy đôi bàn tay người lớn tuổi hơn.
Không để người nhỏ hơn chờ đợi lâu, Nayeon nhanh chóng trả lời.
- Không sao đâu.
Dạo gần đây đám đàn em hay đi xe cùng Nayeon bắt đầu dây đến đám giang hồ nào đó, dù cho Nayeon có tự hào chuyện mình có đen đai taekwondo mấy đẳng gì đó, thì việc một cô gái lao vào động tay động chân với một đám con trai vẫn là không nên chút nào.
- Nayeon, bỏ đi.
Sau sự việc ngày hôm nay, Mina không thể nhẫn nhịn được nữa, không thể để Nayeon tiếp tục lấn sâu vào mấy chuyện nguy hiểm này được.
- Không sao đâu.
Nayeon lại phớt lờ lời khuyên của Mina, sau một ngày mệt mỏi như thế này, cô thích được Mina âu yếm trên giường hơn. Nayeon nhảy lên người Mina, hai chân quắp quanh hông em người yêu, đầu tựa vào vai rồi dụi dụi vào hõm cổ người yêu.
- Bế chị về giường đi.
Đang trong trạng thái không hài lòng vì việc Nayeon không nghe lời khuyên của cô, Mina thật không có hứng chút nào. Nhưng rất biết cách đòi hỏi, khi mà chị ấy khẽ hôn lên tai và liếm nhẹ xung quanh phần cổ của Mina, tay luồn ra sau tự cởi áo ngực của bản thân vất đi, đương nhiên sau đó không quên cởi hộ luôn áo của Mina.
Rất nhanh chóng, Mina đã nhanh chóng bị Nayeon kéo xuống giường.
Em lại không thể chống lại sự cám dỗ của Nayeon được nữa rồi.Tối mấy hôm sau đó, Nayeon cùng nhóm đàn em lại tới quán Mina để ăn. Bây giờ họ đã thành khách quen ở đây rồi, cả nhóm cũng biết chuyện yêu đương của Nayeon và Mina và tất cả đều chúc mừng cho bà chị của mình.
Hôm nay nhóm của Nayeon tới sớm, lúc rời đi mới là hơn bảy giờ tối một chút.
Mina cảm giác không yên tâm, nên cô đã xin chủ quán nghỉ ngay lập tức để đi theo Nayeon. Ra khỏi quán Mina nhanh chóng bắt taxi để đi theo nhóm của Nayeon.
Nhóm xe của Nayeon đi tới một khu đất trống đằng sau một nhà máy bảo hoang.
Đến gần, Mina có thể nghe rõ tiếng gằn của động cơ xe ga.
Có vẻ là hai nhóm người, Nayeon đứng ở phía sau trong nhóm của mình. Còn phía trước là một nhóm đủ các thành phần thanh niên đang đứng kèn cựa nhau, trai có, gái có, thậm chí Mina còn thấy có cả người cầm gậy bóng chày bằng sắt theo, chắc chắn không phải để làm cảnh rồi.
Mina không hiểu tại sao người ta lại thích đánh nhau. Người cô quan tâm lúc này chỉ có Nayeon, nhảy xuống xe, Mina nhanh chóng chạy về phía Nayeon.
Hành động này đương nhiên thu hút sự chú ý của mọi người. Đám người chuẩn bị lao về phía nhóm Nayeon cũng phải khựng lại với dấu hỏi to trên đầu.
Dùng hết sức, Mina nói to tiếng nhất có thể.
- Chị đi về đi Nayeon. Đừng có đánh nhau nữa
Có thể nghe được tiếng cười vang lên từ phía đâu đó.
Nayeon ngạc nhiên mở to mắt khi thấy Mina đứng trước mặt mình. Không để tốn thời gian Nayeon lên tiếng.
- Mọi việc ở đây được giải quyết bằng nắm đấm. Vậy lên phiền mọi người chờ chút, nếu em ấy đánh thắng tôi ở đây thì tôi sẽ đi về, còn không cứ tiếp tục như bình thường.
Mina có thể nghe được tiếng hò reo và cười đùa cổ vũ từ đám người ở đây khi Nayeon vừa dứt lời.
Mina suy nghĩ nhanh, đánh nhau chứ gì, chị ấy tưởng cô không dám đánh chị ấy chắc, nếu là vậy nên làm để chị ấy tỉnh ngộ ra thì chắc chắn cô vẫn sẽ phải làm. Mina không chắc lắm, Nayeon biết võ, nghĩa là cũng không dễ dàng gì để cô có thể hạ chị ấy ngay được, nhưng cô cũng có tập gym, và sức chịu đựng của người học làm đầu bếp cũng không phải vừa.
Được thôi.
Nghĩ là làm, cô biết một chút boxing nhờ tập gym, nên chỉ cần vào thế, rồi cho Nayeon một cú knock-out là được, dù gì cả hai đều là con gái, sức lực cũng tương đương nhau, ai nhanh hơn người ấy thắng thôi.
Nhưng Mina chưa kịp đến sát nổi gần phía Nayeon, thì người lớn hơn đã quay một vòng tung ra cú đá vào thẳng mặt cô, Nayeon đã cố tránh đá thẳng mặt người yêu mà chỉ vào phía sau đầu. Dù vậy, với lực quay người như vậy, Mina cũng nằm xuống đầu nổ đầy sao trời luôn.
- Ô mô, lỡ làm em ấy bất tỉnh mất rồi. Thật xin lỗi vì làm tốn thời gian của mọi người.
- Hẹn khi khác vậy, đi đây.
Kéo người đang nửa tỉnh nửa mê lên xe. Nayeon nhanh chóng phóng xe chạy mất. Dù gì cũng không thể để Mina ở nơi như thế được.
Sau sự việc hôm ấy, Mina không liên lạc với Nayeon nữa. Nayeon biết là em ấy giận cô, nhưng Nayeon cũng chưa bao giờ biết phải dỗ người khác khi yêu là thế nào, nếu em ấy không muốn liên lạc nữa thì đành vậy.
Chắc là chia tay thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [M] WARM UP EDITION 3.0
Fiksi PenggemarIm Nayeon và Myoui Mina khiến tim bạn tan chảy ✨💫💛