En ce qui concerne (2)

49 7 0
                                    

Cuối cùng sau một thời gian hóng chuyện, hóng lên hóng xuống, Nayeon cũng tìm hiểu được tiền bối mà Mina thích ở CLB Taekwondo chính là Kim Jaehyun.

Nhưng mà, nhưng mà cũng chính Kim Jaehyun người đã cho cô mượn ô hôm trước lúc trời về, hôm qua tan học, đã chủ động tỏ tình với cô.

Đây chính là tình huống chuyện tình tay ba ngang trái trong mấy cái fanfic wattpad cô hay đọc đây mà.

Liệu bây giờ Mina còn có tình cảm với Jaehyun không. Nếu Mina không còn tình cảm với Jaehyun, và Nayeon cũng đã từ chối lời tỏ tình của cậu ta, thì việc cả hai quen nhau cũng không có vấn đề gì.

Nghĩ là làm, Nayeon không thể chần chừ hơn nữa, cô phải đi thám thính crush của mình mới được.

Nghe nói hôm nay Mina có đến CLB bóng chày nữ để hỗ trợ họ tập luyện, vì Park Jihyo, bạn thân của Mina là đội trưởng đội bóng chày nữ.

- Mina đỡ nhé.

Từ xa Nayeon đã nghe thấy tông giọng siêu to của đàn em Park.

Mina có lẽ chỉ giỏi mấy môn dùng chân để đá như Taekwondo, nên em ấy chủ yếu đứng và vung gậy cho có, không đánh trúng quả bóng nào hết.

- Này, cậu cố gắng hơn đi. Đánh như vậy đánh làm gì.

- Mình cố hết sức rồi.

Đứng ở bục đánh bóng, dưới sức ép của bạn học Park, Mina cũng chỉ biết cam chịu, lại tiếp tục dùng hết sức vung gậy trong mơ hồ, bóng ném nhanh như vậy ai mà đánh được chứ. Mina thầm nghĩ.

Có lẽ do hơi hăng sức, thế nào mà Park Jihyo lại hụi một quả bóng vô ngang người Mina. Thật ra là do Mina cũng đứng quay gậy loạn xoạn nên việc bị bóng tông trúng người cũng không có gì lạ, vậy nên khi thấy cô bạn hớt hải chạy lên hỏi han, Mina cũng chỉ ra hiệu cười trừ, không sao đâu.

Nhưng việc đáng chú ý là chị tiền bối nào đó đứng ngoài sân đã gào mồm lên.

- Yah, Park Jihyo, ném trúng người vậy đau lắm đó em có biết không hả.

Ủa vậy là sao ta. Jihyo tự hỏi, bà chị kia ở đâu ra vậy, nhìn kĩ một hồi, Jihyo cũng nhận ra.

Cuối giờ tập, Jihyo cười cười trêu Mina.

- Cậu cua đổ chị crush hồi nào vậy.

- Gì chứ, mình đã cua đổ ai.

Mina nghe vậy vội lên tiếng.

- Im Nayeon, chẳng phải vừa nãy chị ấy đứng ngoài sân xem cậu chơi bóng sao.

- A...

Mina nghe vậy hơi đỏ mặt, khẽ ngãi tai. Đúng là cô cũng hơi bất ngờ khi thấy Nayeon đứng ngoài sân, nhưng cả hai cũng mới chỉ có nói chuyện với nhau 1,2 lần. Tính ra đã có lúc nào để cô cua chị ấy.

- Chưa cua, chưa đổ, nhưng mà sớm thôi.

- Mình xinh đẹp thế này mà.

Tự tin hất tóc quay đi, Mina chào tạm biệt bạn mình.

Ra đến phía ngoài, Mina ngạc nhiên khi thấy Nayeon vẫn còn đứng ở chỗ dãy nhà gần đấy, Mina thấy Nayeon mỉm cười, nhìn về phía cô, rồi nhanh chóng chạy về phía Mina đang đứng.

Mấy hôm nay cứ đến tầm chiều tối lại mưa, cả hai sánh vai nhau đi bộ về phía trạm xe bus.

Hôm nay ở trạm xe còn có Kim Jaehyun đứng chờ, dưới ba cái ô giống hệt nhau, cả ba cùng đứng chờ xe bus.

Nayeon ngại vì hôm trước vừa mới từ chối Jaehyun xong lại gặp cậu ấy, xong lại còn có cả Mina nữa, thật sự cô không biết phải nói thế nào. Cô đứng giữa cả hai im lặng như vậy. Nghĩ đến chuyện tỏ tình, nếu trước đây Mina có thích thầm Jaehyun liệu có phải em ấy cũng từng tỏ tình và bị từ chối không.

Không có nhiều thời gian suy nghĩ, xe bus của Nayeon đã đến trạm, Mina cười nhẹ nhàng vẫy tay chào tạm biệt cô, Jaehyun chỉ khẽ cúi đầu chào cô. Khi ngồi xuống ghế xe, Nayeon có ngoái đầu nhìn lại, thấy có vẻ Mina và Jaehyun đang trao đổi điều gì đó. A, phải chi dừng được xe buýt lại để nghe ngóng.

Hôm sau, Nayeon vẫn quyết tâm phải hỏi bằng được chuyện tình cảm crush, cô lại đứng chờ Mina khi tan học.

Đi từ trường ra trạm xe bus chỉ mất mấy phút, Nayeon vẫn còn loay hoay chưa biết mở lời như thế nào. Nhưng hôm nay lại thấy Jaehyun đứng ở đó. Tên này, cậu ta tính ám cô chắc.

- A, xin chào.

- Nhanh vậy, hai người hẹn hò rồi sao.

Jaehyun thấy Mina và Nayeon bước đến cùng nhau thì liền hỏi.

- A... không phải...

Nghe Jaehyun nói vậy Mina vội lên tiếng, còn Nayeon chưa hiểu chuyện gì vẫn ngẩn ra, cô còn chưa tỏ tình với Mina cơ hả.

- Ồ vậy là chưa sao. Anh tưởng em đã tỏ tình với Nayeon rồi cơ?

Nayeon nghe vậy vội quay sang nhìn Mina, Mina thì đang bắt đầu đỏ hết cả mặt lên. Cái ông anh Jaehyun này ai mượn nhiều lời như vậy.

- Mina vậy là sao.

Nayeon nắm lấy hai tay của người kia, nhìn thẳng vào mắt người đối diện, nếu Jaehyun nói như vậy, nghĩa là Mina cũng thích cô, tình cảm của cả hai chính là song phương.

- A...a... em có nói là sẽ sớm tỏ... tình... với chị... nhưng... không phải... sớm như vậy...

Cả người căng thẳng hết cả lên, Mina lúng túng, lắp ba, lắp bắp trả lời Nayeon, em bắt đầu lo nghĩ về nhiều viễn cảnh có thể xảy ra, trong đó nhiều nhất là Nayeon sẽ lạnh lùng từ chối em, cả hai mới biết nhau, vậy mà... còn chưa quen thân gì... Mina còn là con gái... Nayeon sẽ phản ứng thế nào đây?

[MINAYEON] [M] WARM UP EDITION 3.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ