Năm nay vi hành có khác so với năm trước, cũng không rõ mục đích của chuyến vi hành này là gì. Nhưng chỉ có duy nhất Hoàng Hậu cùng Danh Tướng Quân đi cùng làm hộ vệ.
Tỉnh Nam nhẹ nhàng nâng cằm của Lâm Liễn nên, thoa chút son vào nữa là xong.
Lâm Liễn trong bộ trang phục của nữ nhân thật xinh đẹp. Tỉnh Nam đã từng thử tưởng tượng, nhưng quả thật là thực tế vẫn khiến nàng choáng ngợp.
- Nam theo ta.
Lâm Liễn kéo tay Tỉnh Nam đi dọc khu chợ.
- Nàng... à... huynh thích cái này không ta mua cho.
- Vị tiểu thư thật có mắt chọn.
Lão bà bà bán hàng vẫn không hiểu vị sư huynh kia thì có hứng thú gì với trâm cài mà vị tiểu thư này lại hỏi mua cho, nhưng bán hàng vẫn là ưu tiên quan trọng. Tỉnh Nam gật đầu.
- Mỏi chân quá.
Như mọi khi, đi đường dài một lúc là Lâm Liễn sẽ bắt đầu cảm thấy mệt mỏi. Nhưng Tỉnh Nam đã nhanh chóng cõng người lớn tuổi hơn lên lưng.
- Đừng... thả ta xuống đi.
- Không sao là tại hạ muốn mà.
Trước đây có thể Lâm Liễn còn nâng Tỉnh Nam như hoa như ngọc, nhưng sau khi biết sức của người kia, Lâm Liễn lại thấy thi thoảng ra vẻ dựa dẫm cũng không sao. Dù mồm nói không cần, nhưng Lâm Liễn vẫn nhanh nhẹn nhảy thẳng lên lưng người kia, hai tay ôm chặt lấy cổ Tỉnh Nam. Đi một đoạn nữa đến quán trọ cũng được.
- Quan khánh có ba người, cho hỏi muốn lấy bao nhiêu phòng.
- Bao cả, thúc thúc giúp chúng tôi chuẩn bị đồ ăn sớm nhé.
Danh tướng quân cầm thỏi vàng nhẹ nhàng đặt vào tay chủ quán.
Quán trọ này cũng rất tốt, có cả bồn tắm thả cánh hoa để ngâm người. Lâm Liễn và Tỉnh Nam cùng nhau ngâm nước.
Nóng thật. Tỉnh Nam thầm nghĩ. Lâm Liễn có vẻ rất tận hưởng chuyến đi này. Thấm mệt vì đi đường cả ngày dài, Lâm Liễn thư thái nhắm mắt ngâm mình thư giãn.
Tỉnh Nam chớp chớp mắt, một lúc đã thấy Lâm Liễn áp sát người mình, rồi ngả người vào lòng.
Trước đến giờ chưa có cơ hội, lần đầu tiên Lâm Liễn được thấy cơ thể của Tỉnh Nam. Rõ ràng ở trong cung, cả ngày chỉ có ngồi viết chữ, thuê thùa, đan len, thưởng trà rồi lo việc hậu cung. Vậy cơ thể nhìn khoẻ mạnh, chắc chắn, vai rộng có cả cơ bụng này là sao. Tỉnh Nam lén lút luyện tập lúc nào.
Đêm đến, Lâm Liễn nhìn Tỉnh Nam, lúc nào cũng dễ dàng nằm nhắm mắt ngủ như vậy.
- Nàng chưa ngủ phải không?
Mồ hôi chảy, lông mày hơi nhíu, khuôn mặt Tỉnh Nam vẫn còn hơi căng thẳng, dù nằm ngủ cạnh nhau đã lâu, nhưng cảm giác như hôm nay lại khác. Bình thường vì là Lâm Liễn nên Tỉnh Nam có thể thoải mái ngủ không lo âu gì, nhưng hôm nay cũng lại là Lâm Liễn khiến Tỉnh Nam không thể ngủ được.
- Bệ hạ, cho thần thiếp gọi tên người được không?
- Là Na Liễn. Lâm Na Liễn, là tên đầy đủ mẫu thân đặt cho ta khi hạ sinh, chỉ tiếc là cái tên ấy không tồn tại lâu. Nhưng bản thân ta vẫn luôn nghĩ mình là Na Liễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [M] WARM UP EDITION 3.0
FanfictionIm Nayeon và Myoui Mina khiến tim bạn tan chảy ✨💫💛