Trái với vẻ ngoài xinh đẹp của mình, cô gái trong bộ đồ da mặc đen bó sát, đi đôi ủng đế cao đến 10 phân nhổ điếu thuốc đã tàn rơi vào thùng rác một cách nhanh chóng.
Sau cấp 3, Nayeon không tiếp tục học đại học, vì lão già mẹ cô tái hôn làm chủ xưởng cho một công ty chuyên sửa chữa ô tô, nên cô theo học nghề hai năm chuyên ngành liên quan đến máy móc, thiết bị, phụ tùng ô tô rồi vào chỗ bố dượng làm. Một nghề thật chẳng hợp với con gái, chưa kể là một cô gái xinh đẹp như cô.
Nhưng Nayeon lại không chán ghét công việc này, cô không ghét nhưng cũng không thích, nhưng với người không giỏi dùng đầu óc suy nghĩ nhiều như cô, thi thoảng nằm dưới gầm xe sửa chữa còn dễ chịu hơn là ngồi đọc những con chữ và tài liệu dài ngoằng trên sách vở.
Ở xưởng Nayeon chủ yếu lo việc tiếp tân, nhưng nếu cần hoặc thiếu thợ, cô hoàn toàn có thể lăn vào làm việc sửa xe như thường, và vì có bố là chủ xưởng, nên dù là cô gái duy nhất ở đây, Nayeon được tất cả đồng nghiệp nể nể phần nào đó, cô không bị gây khó dễ khi đi làm.
Vì quen với máy móc, xe cộ nên Nayeon dành một số tiền lớn để tậu con xe tay ga mà cô thích.
Với vẻ ngoài ngông ngông cùng con xe tay ga đó, không ít người nghĩ cô gái này chắc là dân giang hồ, anh chị nào đó.
Thật ra hồi cấp ba, Nayeon cũng ở trong nhóm nữ sinh hay thích đi trêu chọc và chọc phá những đối tượng học sinh dễ bắt nạt cũng hay bất tuân nội quy của trường, nhưng sau một sự cố, Nayeon đã thề không bao giờ đi kiếm chuyện với học sinh khác nữa.
Bây giờ thú vui của cô chỉ có là lượn lờ với con xe tay ga của mình khắp Seoul, thi thoảng đám đàn em con trai ở trường cấp 3 cũ có qua rủ cô qua lượn cùng, vì hồi xưa cũng khá thân, nên cô cũng không bao giờ từ chối.
Như mọi khi, khoảng hơn 10 giờ tối, sau khi chạy xe khắp một vòng thành phố, Nayeon cùng mấy cậu em tạt vào một quán ăn nhỏ bên đường. Họ không có một quán ăn quen thuộc cố định mà luôn thích đi khám phá quán này quán kia, thưởng thức đủ ẩm thực từ Á sang Âu.
Đây là quán Nhật, có vẻ là chuyên về sushi, Nayeon cũng khá thích các món sushi, cô hy vọng đồ ăn ở đây sẽ không tệ, chỉ vậy thôi vì Nayeon không phải người kén ăn.
- Này, cô ơi, à chị, chị nhận order phải không?
Một cậu em có mái tóc nhuộm đỏ rực trong nhóm Nayeon lên tiếng.
Cô gái nhận order ở đây có lẽ là người Nhật luôn.
- Ờ... tôi xin lỗi, quý khách gọi món gì ạ.
Cô gái lên tiếng trả lời. Sau một hồi lúng túng, cuối cùng, cô phục vụ cũng thành công trong việc ghi lại order, nhìn dáng vẻ của cô người nàng người Nhật đó, Nayeon khúc khích cười.
Đồ ăn có vẻ đều hợp khẩu vị tất cả mọi người, ai cũng đứng lên đi về với khuôn mặt mãn nguyện. Nayeon là đàn chị nên cầm túi xách ra thanh toán, bọn nhóc kia sau đó lúc nào cũng hùn tiền trả lại cô sau.
Người thu ngân lúc này lại chính là cô phục vụ nhận order lúc nãy.
Thấy Nayeon tiến đến gần quầy thu ngân, cô gái người Nhật lại bắt đầu đơ ra.
- Cô có người yêu chưa, tôi nghĩ là mình thích cô rồi.
Có vẻ thần trí cô gái này không đặt ở công việc nữa rồi.
Người chủ cửa hàng đang đếm bill bên cạnh nghe nhân viên nói vậy không khỏi giật mình, lên tiếng.
- Myoui, cháu có bị làm sao không vậy?
Nayeon không khỏi bật cười lớn. Cô gái người Nhật này thật là thú vị. Không ít người khen cô xinh đẹp, cả nam cả nữ, nhưng đây là lần đầu tiên cô nghe một lời tỏ tình bất ngờ như vậy đến từ một cô gái. Nayeon cũng không có vấn đề gì nếu một cô gái tỏ tình với cô.
Đọc thật nhanh một dãy số, Nayeon tiếp tục nói.
- Nếu cô có thể nhớ được thì hãy gọi cho tôi, còn giờ thì cho tôi xin hoá đơn thanh toán nhé.
Đôi mắt của cô nàng người Nhật như sáng rực lên, rồi đáp lại Nayeon một cách rất nhanh nhẹn.
- Vâng.
Không lâu sau đó, Nayeon đã hẹn hò cùng cô nàng phục vụ người Nhật đó.
Cô gái ấy tên đầy đủ là Myoui Mina, người Nhật, kém Nayeon hai tuổi. Mina hiện đang làm việc ở quán ăn, đầu thời cũng đang theo học nghề đầu bếp, nhưng em ấy chưa đứng bếp được, nên chỉ làm những công việc phục vụ ở phía bên ngoài. Mina bảo cần một thời gian nữa thì chủ quán mới yên tâm cho em ấy vào bếp.
Mina là một người hiền lành, hơi ít nói, một cô gái tốt. Mỗi khi đến gặp Nayeon, em ấy đều đem theo thứ gì đó cho cô, khi thì là đồ ăn, lúc là hoa, loại hoa mà Nayeon thích, hoặc là một món quà nhỏ xinh nào đó, luôn đem lại cho Nayeon cảm giác vui vẻ. Nayeon cũng thật sự rất thích Mina.
- Chị thích em.
Nayeon cười tươi rồi vòng hai tay ôm lấy người nhỏ hơn, kéo sát em ấy lại, cả hai hôn nhau một cách say đắm.
Và còn chưa kể, khác với vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ của mình, Mina rất giỏi mấy chuyện trên giường. Mỗi khi qua đêm cũng Mina, luôn là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho Nayeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [M] WARM UP EDITION 3.0
Hayran KurguIm Nayeon và Myoui Mina khiến tim bạn tan chảy ✨💫💛