Bunny's tutor (1)

206 18 0
                                    

Note: Đọc fic tôi khỏi cần não, mọi người cứ bỏ ra rồi đọc cho giải trí 👏

Dù sao thì, dạo gần đây Nayeon đang ngày càng cảm thấy hứng thú với cô giáo gia sư của mình - Myoui Mina.

Mina là giáo viên dạy tiếng Anh ở trường cấp ba JYPE nơi Nayeon đang theo học. Cô Mina thì không có nhận dạy kèm tại nhà như thế này đâu, vì nghe bảo nhà cô giàu lắm, đi làm giáo viên cũng vì là đam mê, mấy đồng lương có khi còn chả bằng một góc số tài sản cô thừa kế.

Nhưng bởi vì ba Nayeon và ba Mina là bạn hữu từ lâu, nên mới nhờ vả được cô đến dạy kèm tận nhà cho Im Nayeon. Nayeon năm nay học lớp 11, nghĩa là 17 tuổi, độ tuổi siêu đẹp, lại trong độ trổ sắc nữa, khỏi nói người dễ tự luyến như Nayeon tự tin vào nhan sắc của mình như thế nào. Mà nhắc đến nhan sắc, thì khuôn mặt của cô giáo viên dạy tiếng Anh lớn hơn Nayeon 10 tuổi kia cũng không phải dạng tầm thường, nói không ngoa chứ cô đi làm người mẫu hay diễn viên gì đó thì chắc cũng đắt show và thành công lắm đấy.

Mà không phải do nhan sắc nên dạo này Nayeon hứng thú với cô đâu, tại với mấy người đẹp như mình Nayeon thường thấy không có ưa chứ đừng nói mê. Mà tại dạo gần đây tiếp xúc với cô nhiều Nayeon thấy người gì đâu mà tuyệt quá.

Cô Mina cũng là con gái, mà đâu có sao, giờ thời đại này, tầm tuổi Nayeon thấy yêu đương cùng giới là quá bình thường, thậm chí trong trường, trong lớp mà có cặp cùng giới là đám học sinh lại tỏ ra cực kì phấn khích và rất là ủng hộ.

Để nói về sự tuyệt vời của cô Mina thì cô không chỉ xinh, trắng, thơm. Còn giỏi, cô làm giáo viên thì đương nhiên IQ cao rồi mà EQ cũng cao nốt, mới quen thì cô hay ngại với ít nói, chứ lâu dần tâm sự, trò chuyện thấy cô rất là hợp ý Nayeon, lại biết nói mấy thứ người khác muốn nghe, rồi thì Nayeon có hay đòi cái gì thì hôm sau đến dạy cô cũng mua mang tới, có khi tiền công một buổi còn chả đáng tiền mua mấy món đó, đúng là người dư giả có khác.

Mà nói chung cô Mina nhiều điểm cộng lắm, kể hoài cũng không hết, chỉ có điều cô hơi khô khan với có vẻ ngại ngùng khi nói đến vấn đề tình cảm, yêu đương, Nayeon đã hỏi dò bao lần mà chưa tìm hiểu được cô có người yêu hay chưa, nhưng theo Nayeon thì chắc là chưa.

Học với nhau lâu lâu thêm, Nayeon phát hiện ra một điều khá thú vị. Tại ở trường thi thoảng Nayeon hay để ý cô Mina lại vô thức nhìn mấy cô giáo trẻ xinh đẹp khác, mà cũng nhìn mấy chỗ không phải là từ cổ trở lên lắm, nên có lần, lúc Mina đến nhà dạy thêm, Nayeon có giả vờ đánh rơi cái bút rồi nhờ Mina cúi xuống nhặt hộ. Hôm đấy Nayeon mặt váy ngắn, dù ngại với gọi là hơi mất giá, nhưng cô đã cố ý nhích hai chân rộng ra để Mina có thể thấy được... chắc là thấy cả quần lót của cô rồi. Khỏi phải nói lúc Mina ngẩng lên đưa lại bút cho Nayeon mặt với tai đã chớm đỏ như thế nào. Cô Mina cũng có mặt hơi "xấu xa" như vậy sao? Im Nayeon phải "chấn chỉnh" mới được. Nói đến "chấn chỉnh" ở đây ý Nayeon là cô Mina chỉ được như vậy với cô thôi.

Mina đang chăm chú hướng dẫn Nayeon làm bài, thì Nayeon lại làm rơi bút rồi nhờ Mina nhặt hộ. Mina cúi người xuống tìm cái bút, nhưng Nayeon đã nhanh chóng dùng bàn chân giấu dưới đó rồi. Hôm nay Nayeon không có mặc váy nhưng cô cũng đang mặt quần đùi ngắn, Mina chỉ cần cúi xuống nhìn là đã có thể nhìn thấy hết đôi chân trắng nõn của Nayeon.

- Chờ chút, cô chưa nhìn thấy.

Mina đành phải rời hẳn ghế ngồi để đi tìm bút cho Nayeon, lúc này Nayeon mới đẩy đẩy cái bút ra sau chân mình, Mina nhẹ nhẹ với lấy, cố không để ý đến cặp đùi trắng muốt trước mắt.

- Xấu xa.

Nayeon thì thầm nói nhưng đủ để Mina nghe thấy. Nhận lấy cái bút từ tay Mina, Nayeon quay quay trong tay. Mina coi như không nghe thấy gì, tập trung vào giảng bài tiếp cho Nayeon.

Hôm sau, một lần nữa Nayeon lại làm rơi bút, hôm nay Nayeon lại mắc váy ngắn, còn cố tình lựa quần lót mỏng để khiêu khích Mina. Đây đã là lần thứ ba, Mina cũng không thể nào không nghĩ đến việc Nayeon cố tình như vậy. Nhưng mà Nayeon là học sinh của cô, Mina cố kiềm chế, kiềm chế gì thì không biết, nhưng tốt nhất là từ lần sau không để Nayeon dụ lặp lại việc này nữa.

Trong mắt Mina thì Nayeon có là học sinh hơi bướng một chút, hay đòi hỏi nhiều cái, nhưng Nayeon được cái rất thân thiện, nếu Mina nói thì cũng chịu khó tiếp thu, nói chung là không phải học sinh tệ, chỉ cần uốn nắn một chút thôi, nhưng Mina không hiểu sao Nayeon lại làm việc như kia với cô, ừ thì Mina có thích con gái, không thể phủ nhận là cô có thấy "hứng thú" khi nhìn mấy thứ như vậy nhưng dù Nayeon vẫn là học sinh của cô, không được phép suy nghĩ đến những vấn đề như vậy, nếu không cô sẽ là giáo viên kiểu gì chứ, Mina tự nhủ.

Đến lần thứ tư Nayeon làm rơi bút, Mina từ chối nhặt hộ.

- Em có thể tự nhặt được mà.

- Nhưng em muốn cô nhặt hộ cơ.

- Không.

Thấy Mina kiên quyết từ chối, Nayeon đành cúi xuống nhặt, nhưng Nayeon đâu chỉ dùng một trò lần này cô mặt áo phông khoét sâu cổ, bên trong còn không mặt áo lót, chỉ cần cúi xuống là Mina không muốn nhìn cũng phải nhìn.

Mina không muốn nhìn cũng phải nhìn, a, cái con bé Nayeon này, tại sao lại cố tình làm vậy chứ.

[MINAYEON] [M] WARM UP EDITION 3.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ