Mặc dù nghĩ là từ nay về sau sẽ ghét cay ghét đắng Mina, nhưng Nayeon nghĩ không biết giữ lấy lời, ở trường vẫn lén theo dõi Mina. Dù không nói nhưng thấy Mina nói chuyện với ai cùng giới, kể cả học sinh, Nayeon cũng lườm Mina cho cháy mắt. Mina thì sớm muộn cũng để ý được việc con thỏ cứ nhìn mình xù lông hoài.
Chiều cuối tuần, từ hồi không có Mina kèm cặp, Nayeon nhàn dỗi hẳn, quần áo thì đã sắm chán chê, bạn bè thì cũng không có nhu cầu tụ họp, Nayeon nằm trên giường ngủ một giấc thật say.
- Em dậy rồi sao.
Nayeon mắt nhắm mắt mở còn tưởng mình đang nằm mơ, là Myoui Mina đang ngồi phía bàn học kia kìa.
- A... a... a...
Theo phản xạ con thỏ ôm lấy chăn che hết người, Mina cười khổ. Nayeon dù làm giá nhưng vẫn thò cái mắt thỏ ra nhìn về phía Mina.
- Cô không hiểu nổi em luôn ấy.
- Cô xin lỗi, chỉ mang ít bánh qua cho em ăn thôi, khi nào có thể nói chuyện được thì nhắn cô nhé.
Mina định ra về thì con thỏ lại thò cái tay ra giữ lấy áo Mina lại. Rồi hờn dỗi hỏi.
- Cô Mina, nói đi từ trước đến giờ cô quen bao nhiêu người rồi.
- Có 1 thôi mà cô chia tay lâu lắm rồi.
Mina không cần suy nghĩ mà trả lời ngay lập tức.
- Là con gái đúng không?
- Ừm.
- Hai người trước làm mấy chuyện kia rồi đúng không?
- Chuyện kia là chuyện gì?
- Cô... thôi kệ đi...
Con thỏ vẫn chui trong chăn, nhưng Mina nán lại một chút, ngồi cạnh giường với con thỏ trong chăn.
Trước khi Mina ra về, Nayeon không quên hỏi thêm chuyện.
- Tại sao cô thích tia gái vậy?
- Cái này...
Mina muốn đào đất chui vào hang sống quá, người ta hay bảo cô giống cánh cụt nhưng giờ cô làm chuột đất cho nhàn.
- Từ nay về sau đừng có thế.
- Được rồi nghe lời em hết.
Con thỏ ở trong chăn vểnh tai, cong miệng lên cười, kế hoạch của cô cũng có kết quả đấy, dù nói đi hơi loạn hướng một chút.
Đến giờ thì Mina lại kèm học cho Nayeon như thường, thi thoảng còn dẫn cô đi chơi, đi xem phim, mua sắm,... là hẹn hò đó.
Mà đúng hẹn hò không, tại đến giờ cô Mina chưa có nói gì với Nayeon hết.
- Tôi chỉ coi em như em gái.
- Không được.
Nayeon lắc lắc đầu, cố không tưởng tượng mấy cái linh tinh. Nhưng Myoui Mina chưa có nói gì khiến Nayeon cảm thấy lo lắng là thật.
- Nè có khi cô đang chăn cậu rồi muốn lên giường rồi bỏ thôi á.
Momo bạn thân lâu năm của Nayeon đưa ra lời khuyên.
- Đương nhiên mình với cô là người Nhật mà hiểu nhau lắm đó.
Nói đến đây, Nayeon thấy Momo xàm thật, nhưng Momo nói như vậy lại khiến một Im Nayeon hay thích đặt điều phải suy nghĩ.
- Mà có sao chứ, nếu cô Mina muốn thì mình sẽ cho cô làm.
- Rồi thế thì tuỳ cậu.
Momo đảo mắt một vòng, ra đây là mấy cái con nhỏ mù quáng về tình yêu mà cô nghĩ không tồn tại hoá ra lại là người bạn ngay trước mặt cô sao, hết nói.
- Có phải cô chỉ muốn làm chuyện đó với em thôi phải không?
Đang ngồi ôm ấp nhau xem phim ở nhà Mina, Nayeon hỏi câu khiến Mina suýt nữa thì sặc, dù cô đang không uống gì cả.
- Chuyện lần trước, cô muốn nó phải không?
Nayeon nhìn Mina, cắn môi hỏi.
- Nếu cô muốn, thì em sẽ cho cô làm, nhưng sau đó, đừng bỏ em...
Giọng nói của Nayeon nhỏ dần xuống, Mina có chút kinh ngạc. Rồi sau đó là thẫn thờ, đó giờ Im Nayeon nghĩ cô là loại người như thế nào vậy?
Mặc dù người đang muốn khóc là Mina, nhưng Im Nayeon đã nhanh nhẹn khóc trước vì thấy Mina im lặng không trả lời.
- Không phải vậy Nayeon.
- Vì cô Mina đối xử với em rất tốt, nhưng lại biết làm cả mấy chuyện xấu xa, nên là chắc chắn ý cô Mina là vậy rồi phải không?
- Dĩ nhiên là tôi... thừa nhận muốn làm mấy chuyện mà em cho là xấu xa như em nói. Nhưng trước khi có thể làm như vậy thì tôi phải làm thật nhiều việc tốt đẹp cho Nayeon, phải không.
- Với cả tôi không hiểu em suy nghĩ cái gì mà có thể nghĩ tôi như vậy luôn đó, Im Nayeon thật sự em nghĩ tôi là người như thế nào vậy.
- Là người em yêu.
Nayeon lí nhí nói, cuối cùng vẫn chịu xuống giá trước mà tỏ tình. Mina nghe vậy thì ngạc nhiên mở to mắt, sau đó khẽ mím môi cười. Mina nhìn Nayeon trìu mến, dịu dàng vuốt tóc người nhỏ tuổi hơn.
- Tôi định chờ tới khi em không còn là học sinh của tôi nữa mới nói, cơ mà em thì lúc nào cũng nhanh chóng như vậy... tôi cũng thích Nayeon.
Mina chủ động rướn người về phía trước, hôn lấy đôi môi cherry đỏ mọng của Nayeon. Nayeon vòng hai tay ôm lấy cổ của Mina, kéo người kia vào một nụ hôn thật sâu. Chờ khi cả hai tách ra, Mina mới hỏi tiếp.
- Mà em mới nói tôi làm mấy cái kia cũng được phải không, thế thì ^^
- Cái kia là cái gì cơ.
Nayeon đẩy đẩy con cánh cụt đang định đâm đầu về phía ngực cô.
- Cô bảo chờ sau khi em không còn là học sinh cô nữa mà. Ráng mà chờ đi.
Im Nayeon mồm nói vậy, nhưng tối hôm đó khi con cánh cụt chở cô về nhà thì vẫn cho người ta theo về phòng rồi làm gì ai mà biết được. Cô mất giá từ hồi crush người ta rồi.
Yêu đương là vậy, nhưng Mina quả thật vẫn phải chờ thêm 10 năm nữa để có thể chính thức rước con thỏ kia về làm vợ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] [M] WARM UP EDITION 3.0
FanfictionIm Nayeon và Myoui Mina khiến tim bạn tan chảy ✨💫💛