Hotsearch ngày 1: Ảnh đế Gemini bí mật kết hôn?

6.5K 387 16
                                    

Gemini bước ra từ phía cổng sau, lên một con xe nhỏ không nổi bật rời khỏi trường quay. Công ty gọi anh về để giải quyết vấn đề hotsearch nổi lên mấy ngày hôm nay. Người ta đồn là anh đã kết hôn và có con rồi, ảnh chụp được anh xuống xe đi vào khách sạn cùng với một người phụ nữ bí ẩn và một đứa trẻ. Thân thế người phụ nữ kia bị đồn ầm lên, nào là người mẫu nổi tiếng, ca sĩ, idol đủ cả. Gemini không có thói quen lướt điện thoại khi ở trường quay, tin đồn này cho đến khi quản lý gọi điện cho anh anh cũng mới biết được. Cuộc sống của anh không được yên một phút nào từ lúc cái tin đồn không biết từ đâu kia lên top tìm kiếm thịnh hành. Cánh nhà báo bu đầy ở bất cứ nơi nào anh đi qua, chưa kể mấy tay săn ảnh luôn ẩn nấp rình rập để chộp lấy mọi khoảnh khắc của anh moi móc bằng được xem đối phương là ai. 

Thực ra từ lúc dấn thân vào cái nghề này anh biết sự riêng tư của mình đã chết rồi, suốt 10 năm làm nghề, từ một diễn viên vô danh đến bây giờ đã thành ảnh đế nắm trong tay vô số giải thưởng, Gemini chưa bao giờ dính một tin đồn tình ái nào, fan của anh luôn rất tự hào về điều này. Cho đến mấy ngày hôm nay...

-Mày nói thử xem Gemini, thật luôn à? Cô gái kia là ai? Pamela? Người mẫu à? Tao không thể tin được một ngày bạn tao lại có tin đồn với gái. Thật bất ngờ, surprise!!! Lại còn có cả con luôn lmao. Thằng Pond khủng bố điện thoại của tao mấy hôm nay rồi, đòi tao phải hỏi mày bằng được đấy. - Joong Archen nhướn mày, Gemini phải công nhận, điệu cười của thằng bạn trông ngứa đòn thấy mẹ. 

- Người khác không biết chẳng nhẽ mày lại không biết, thằng Joong, mày đừng chọc điên tao. Pamela là đứa nào chắc là tao biết được đấy. - Gemini hớp một ngụm cà phê.

- Thế mày định giải quyết thế nào? Cũng đâu để thế mãi được, bạn ơi, tao yêu mày nhưng mà tao là chủ công ty, cổ phiếu công ty tao sắp chạm đáy rồi. Coi như mày cứu tao đi bạn, mày nghĩ cách giải quyết, không thì ít nhất mày cũng phải trấn an fan của mày đi chứ. - Joong đáp.

- Tao chẳng cần phải giải thích gì với người ngoài hết, fan của tao cũng chẳng tin mấy cái tin tào lao đấy, càng giải thích càng tạo cơ hội cho mấy đứa tung tin được lời thôi, thời đại nào rồi, kiện cáo còn không ai tin nữa là nói mồm. - Gemini luôn tỏ thái độ thờ ơ với những vấn đề như thế này. Người cũ người mới muốn cọ nhiệt, nhận thân quen nhận là fan của anh thì đầy, nhận làm người phụ nữ của anh thì quả thật đây là lần đầu tiên. 

"Thế còn vị kia nhà mày thì sao? Cứ để thế không sợ người ta đọc được à? Giải quyết hotsearch, gia đình tao gia đình mày cùng yên ấm, mày không mất công giải thích riêng với chồng mày, công ty tao không phá sản thì tao sẽ không phải ngủ sofa, thế nào bạn? Do we have a deal?" Joong chìa tay ra, vẫn nở nụ cười, đợi câu trả lời.

Gemini luôn cảm thấy mục đích thằng Joong gọi mình về là để trêu, chứ cái hotsearch có còn đấy hay không chẳng nằm trong phạm vi quan tâm của nó. Sao hôm nay cái hàm răng của thằng này trắng một cách khó chịu thế nhỉ, muốn đấm cho rụng hết ghê. "Fourth không quan tâm giới giải trí. Còn tao thì phải quay nốt phim, đừng làm phiền tao vì mấy chuyện lông gà vỏ tỏi này nữa." nói rồi, Gemini đứng dậy.

Fanfic GeminiFourth -  Nhật kí lên Hotsearch hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ