"Chào mừng quý vị đã đến với chương trình phát sóng trực tiếp Tinh anh xã hội, hôm nay chúng ta sẽ cùng gặp mặt những gương mặt trẻ tuổi xuất sắc, trò chuyện lắng nghe những câu chuyện để hiểu thêm về công việc của họ, sau đây xin mời các vị khách mời giới thiệu về bản thân trước ạ. Để cho đơn giản thì chúng ta cứ đi theo vòng từ tôi đi nhỉ."
- Xin chào mọi người, tôi là Gemini Norawit Titicharoenrak, hiện đang là diễn viên.
- Xin chào các bạn, tôi là Pamela Puttipat, mọi người cứ gọi tôi là Pam cũng được, tôi hiện đang là một người mẫu. Thật là ngại quá, không ngờ tôi lại là khách mời nữ duy nhất ngày hôm nay, mong là mọi người nhẹ nhàng với tôi nhé ạ.
- Chào mọi người, mình là Phuwin Tangsakyuen, mình đang là một nghệ sĩ dương cầm. Rất vui được làm quen với mọi người.
- Tôi là Dunk Natachai Boonprasert, hiện đang là cảnh sát.
- Xin chào, tôi là Fourth Nattawatt Jirochtikul, tôi là một luật sư, rất vui vì hôm nay được có mặt tại chương trình.
pangpondnhuongphuwinchotui: Phuwinmeow đáng yêu quá các mẹ ơi. Vừa ngoan vừa lễ phép thế này, Pang Pond, tôi phải trả bao nhiêu để có được Phuwin, giá nào cũng chơi .-.
vo1cuagemini: Quá ngắn gọn xúc tích, đúng là phong cách của chồng chị, mãi mận mãi keooo
cuopnongdunkkhoitayarchen: Nong Dunk hôm nay đáng iu quá, mặt em không có khớp với cái ngành mà em làm tí nào luônnn, xinh iu thế này phải làm minh tinh mới đúng.
capkinhcuafotfot: Fourth đáng yêu ghê, đeo kính siu ngầu mà vẫn cứ là cuteeee.
pamepame: Chị iu xinh quá, bóng hồng duy nhất trong dàn khách nam.
"Rất vui được làm quen với mọi người. Như quý vị đã biết, các khách mời xuất hiện ở đây ngày hôm nay đều là những cá nhân vô cùng xuất sắc. Hôm nay ở đây chúng ta có diễn viên, người mẫu, nghệ sĩ dương cầm, cảnh sát và luật sư, là những ngành nghề rất khác nhau trong cuộc sống. Chúng tôi rất muốn biết tại sao các vị lại chọn công việc này và suy nghĩ của các vị về công việc ra sao ạ. Hay là Phuwin bắt đầu đi nhỉ, công việc của bạn có vẻ xa lạ hơn một chút."
- À vâng - Phuwin đón lấy micro để trả lời - để trở thành nghệ sĩ dương cầm thực ra thiên phú là một phần thôi, phần nhiều là sự kiên trì luyện tập không ngừng nghỉ để nâng cao kĩ năng. Dù học Piano từ rất bé nhưng mà thực ra mình vốn không phải một người kiên trì lắm đâu, trước Piano mình từng chơi một số loại nhạc cụ khác nhau nhưng mà không kéo dài được lâu, thường là tập mấy buổi là mình chán rồi. Cho đến khi mình được làm quen với dương cầm. Thực ra ban đầu mình cũng không thích dương cầm lắm, mình không phân biệt được các phím đàn, chưa kể việc giữ một tư thế ngồi và tư thế tay trong thời gian dài để luyện tập làm mình phát chán, môn nhạc lý cũng không thú vị, mấy nốt nhạc còn rối mắt hơn cả chữ cái tiếng Thái nữa. Nhưng mà có một hôm trong buổi tập đàn, bạn hàng xóm của mình đã qua chơi và khen là mình chơi đàn rất hay dù mình chỉ mới chơi được mấy nốt lộn xộn. Sau đó cậu ấy cũng thường qua nghe và khích lệ mình học và chơi đàn. Mình đoán là mình muốn đàn cho cậu ấy nghe, mình thích cảm giác có người lắng nghe và được khích lệ bởi tiếng đàn của mình, rồi mình cũng học được cách yêu đàn dương cầm và cố gắng đến tận bây giờ. Mình vẫn còn rất nhiều điều phải học hỏi nhưng mình cảm thấy rất may mắn vì đã lựa chọn đàn dương cầm, nói đúng hơn là đàn dương cầm đã chọn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic GeminiFourth - Nhật kí lên Hotsearch hằng ngày
FanficCP: Ảnh đế Gemini x Luật sư Fot Fot Gemini Norawit Titicharoenrak là diễn viên nổi tiếng, ảnh đế, là người bao trọn các top tìm kiếm mỗi khi xuất hiện. Trong khi đó Fourth Nattawat Jirochtikul là một luật sư tinh anh không hề quan tâm một chút nào...