Hotsearch ngày 3: Ảnh đế, siêu mẫu, pianist, cảnh sát, luật sư.

3.2K 289 20
                                    


"Cùng đón xem chương trình phỏng vấn tinh anh xã hội vào khung giờ vàng 20:00 thứ 6 tuần này. Chương trình phát sóng trực tiếp với sự tham gia của:

Gemini Norawit Titicharoenrak: diễn viên, ca sĩ

Pamela Puttipat: Siêu mẫu

Phuwin Tangsakyuen: Nghệ sĩ dương cầm

Dunk Natachai Boonprasert: Cảnh sát tổ trọng án

Fourth Nattawat Jirochtikul: Luật sư 

Những gương mặt trẻ tuổi, nổi trội, đứng đầu trong lĩnh vực của mình. Hứa hẹn mang đến góc nhìn rất khác về các công việc khác nhau nói chung và các cá nhân xuất sắc trên nói riêng."

lovepam: Pamela có chương trình ngoài show thời trang các chị em ơi, zô zô.

vo1cuagemini: Thím lầu trên vẫn chưa thôi nữa nhỉ, thím bảo chị nhà thím tránh xa chồng tui ra có được không. Hôm trước phỏng vấn kêu là chỉ là bạn bè bình thường, chị nhà thím chỉ là fan của anh nhà tui thôi, mà sao mâm nào cũng thấy chị vậy. Fan mà cứ bám theo thần tượng người ta gọi là fan cuồng đấy. 

pamepame: Các chị Gem con gặp chỗ nào cũng táp nhỉ, người ta đã nhắc gì đến anh nhà các chị chưa, chị nhà tôi là được mời nên mới đến chứ.

vo2cuagemini: Ai biết là được mời hay là thế nào, show phỏng vấn tinh anh xã hội má ơi, tinh anh đầy ra đấy không mời, lại mời chị nhà má làm cái gì, mời Khun Naravit đi không thơm hơn à, người ta là ông trùm kinh tế, cả chồng người ta cũng đi show, +n đề tài, chị nhà má lấy gì so. Tôi cười tôi đi vệ sinh, cũng nhận là tinh anh cơ. 

vo3cuagemini: Thôi bà ơi, kệ đi, chồng mình đã bảo là không có quen biết gì rồi, chị gái có làm gì thì cũng là hạng hề nhảy nhót thôi mà. Quan trọng là chương trình chụp chồng em đẹp trai quá *liếm màn hình*

vo4cuagemini: Ghê quá bà ơi, tôi liếm với :D

pangpondnhuongphuwinchotui: Phuwin của tuiiii, con trai mae đẹp trai quá, xuất sắc, 10 điểm, 100 điểmmmmm. 

phumeowmeow: Phuwin cho chị trèo tường hôm nay thôi, anh cảnh sát đẹp trai quá. Sao cái gương mặt baby kia lại có thể có quả bắp tay đấy. Anh cảnh sát bắt em điiii, kẹp cổ em điiiii. 

voxcuagemini: Chồng tui đẹp trai là fact, nhưng mà có mỗi tui thấy anh luật sư cũng đẹp điên thui hả, như này mà cười lên là tui xỉu ngang, xỉu dọc, xỉu chéo luôn. 

ahihi: +1 đẹp trai bồ ơi, đẹp trai thế này không debut đi, làm luật sư phí quá anh ơi. Tôi sổ hộ nghèo tôi xin phép xí trước anh này ahihi :>

- Gemini, Gemini, này thằng Gem, mày có đang nghe tao nói gì không đấy? - Pond tiến đến cạnh gọi thật to vào bên tai của Gemini.

- Nãy giờ mày lải nhải lắm vãi, còn bắt bố nghe, rồi bây giờ trẫm nghe đây, có việc trình tấu, vô sự bãi triều! - Gemini dừng lướt điện thoại, mặt cọc thấy rõ. Anh không giận thằng Pond, cái tính nói nhiều của nó bị từ xưa rồi, không hiểu sao Phuwin chưa bị nó lải nhải cho phát bệnh. Chẳng qua Gemini đang đọc comment trên bài post mới của chương trình phỏng vấn mà anh nhận lời tham gia. Vốn ban đầu anh cũng không định đi, nhưng lần này Dunk là chồng của thằng Joong bạn anh cũng được mời, thằng bạn anh liền bắt anh đi cùng bằng được, sợ chồng nó bị MC bắt nạt. Rồi có cả cái cô Pamela gì gì suốt ngày thấy tên được đặt cạnh tên của anh trên mấy trang báo mạng, phiền chết đi được. Điều anh không thể ngờ được là Fourth cũng nhận được lời mời, lại còn đồng ý tham gia. Bây giờ trên mạng có một đống người đòi nhận làm vợ của chồng anh. Sao chồng anh phải đẹp trai thế làm gì. Nếu không phải sợ công khai sẽ làm phiền đến cuộc sống riêng của Fourth thì anh đã treo giấy chứng nhận kết hôn ngay trước cửa nhà rồi. Bực mình thế nhỉ, giờ đấm thằng Pond nhập viện thì có hết bực không.

Fanfic GeminiFourth -  Nhật kí lên Hotsearch hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ