- Chuyện gì cơ Gemini, mày thử gọi điện cho Fourth chưa, nhỡ đang bận gì đó thì sao. - Joong hỏi
- Nếu có chuyện thì Fotfot sẽ gọi cho tao trước, hoặc nhắn tin cho tao là được mà. Cũng phải bốn năm tiếng rồi chưa thấy hồi âm gì, không bao giờ có chuyện đấy đâu. Mà Fotfot đã hứa với tao trước khi đi là sẽ đến buổi công chiếu rồi. Cậu ấy sẽ không lừa tao. Mẹ nó chắc chắn là thằng kia, nãy Fotfot bảo đi hoàn thành nốt giấy tờ cho công ti nó với muốn xem nó đang suy tính cái vẹo gì. Đáng nhẽ tao không được để Fotfot đi một mình, thà tao cứ nằng nặc không cho cậu ấy đi. Bây giờ nhỡ Fotfot có chuyện gì thì tao phải làm thế nào bây giờ. - Gemini trả lời, giọng anh bắt đầu run lên , hai bàn tay anh nắm chặt lấy nhau, móng tay bấu vào mu bàn tay hằn lên từng vết đỏ sâu hoắm.
- Thằng Gem, mày bình tĩnh đã, mày cuống lên bây giờ cũng không giải quyết vấn đề gì, tao nghĩ mày cứ gọi cho Fotfot xem sao. Nhỡ có người nghe máy thì chúng ta cũng có hướng mà tìm chồng mày. - Pond lên tiếng.
- Mày bảo tao phải bình tĩnh kiểu mẹ gì bây giờ. Phải mày nếu Phuwin biến mất thì mày có bình tĩnh được không. - Gemini gằn giọng.
- Đm thằng Gem mày... - Pond tức giận. Đúng lúc đó Joong đến nắm lấy vai cả hai. - Chúng mày còn tâm trạng mà gây nhau à. Thằng Pond mày thông cảm cho thằng Gem, nó đang cuống quá. Còn mày thằng Gem, thằng Pond nói đúng, bọn tao lo cho mày nên mới nói, mày lý trí chút đi.
- Phuwin anh xin lỗi, Pond, tao...- Gemini chưa kịp nói hết câu đã nghe Pond thở dài.
- Thôi bỏ đi, nghĩ cách tìm Fourth trước đã. - Pond đáp, anh biết nếu anh rơi vào trong trường hợp của Gemini, anh sẽ càng điên cuồng hơn thế. Bình thường thằng Gem lúc nào cũng là thằng điềm tĩnh hơn trong đám bạn.
- Nếu đúng như Gemini nói thì khả năng xảy ra chuyện khá cao. Nhưng đối phương đã chọn này hôm nay là ngày mà Gemini khó có thể đi ra ngoài trong thời gian ngắn để hành động tức là muốn mọi người có nhận ra sự vắng mặt của Fourth cũng không thể làm gì ngay được. Nên Gemini có gọi thì em nghĩ cũng không có tác dụng gì đâu. Người quen gọi cũng không được, khả năng cao sẽ không có người bắt máy. - Dunk nói - Nếu chỉ đòi tiền, đòi quyền lợi thì dễ nói, hắn ta sẽ liên hệ chúng ta trước. Nhưng nếu đúng là tên Dean kia thì có thể là định cá chết lưới rách với Fourth, hắn ta có vẻ như không cần gì từ chúng ta. Nếu thế thì càng không thể gọi điện, nếu như để hắn biết được chúng ta đang tìm Fourth rồi, thì có thể sẽ làm liều mà xử cậu ấy ngay. Cần phải kéo dài thời gian để tìm Fourth, đánh rắn động cỏ chỉ càng khiến cậu ấy nguy hiểm hơn thôi.
- Chúng ta cũng đâu thể ngồi yên được - Gemini gắt lên.
- Từ từ đã Gemini, bọn mình vẫn chưa chắc chắn là có chuyện xảy ra, tính trước trường hợp xấu nhất thôi. Nhưng tao không hiểu, nếu là nó thật thì thằng đấy bắt Fourth để làm gì. Nó học với Fourth từ tận cấp 2 thì phải biết nhà Fourth không bình thường chứ, nó đánh đổi tất cả chỉ để thủ tiêu Fourth thôi à, người như Fourth đâu thể có thâm thù đại hận gì với nó được. Nó xử xong Fourth thì nó cũng có thể sống yên thân được đâu. - Joong thắc mắc.
- Thâm thù đại hận à, có thể đấy. - Phuwin im lặng nãy giờ chợt lên tiếng. - Dean từ trước đến giờ ở trường có danh tiếng khá tốt. Nhưng mà em nghe phong phanh trong trường có lời đồn là hắn không tốt như là vẻ ngoài. Dù sao thì cái danh xưng kẻ về nhì cũng không dễ chịu. Fourth lúc nào cũng cưỡi lên đầu hắn, có là người tốt hơn nữa cũng không thể nào không có cảm giác gì được. Nhưng tên này không bao giờ tỏ thái độ gì hết. Nhưng mà em thấy khóa dưới Fourth bảo là có lần đã nhìn thấy hắn đến một chỗ khuất người đập phá để giải tỏa cảm xúc. Em nhớ lúc đó có tin đồn truyền ra là nhà hắn phá sản, trong khi đó hắn lại vừa thua Fourth trong cuộc thi nam vương trường. Nếu như có ghen tị mà vẫn tỏ thái độ hòa ái được thì không phải là thần kinh bình thường đâu. Chỉ là tại sao 10 năm sau hắn mới ra tay với Fourth, hắn tự xuất hiện trước mặt Fotfot trước mà, có phải là anh ấy chọc điên hắn trước đâu. Vụ gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng giúp ích thu được không ít danh tiếng mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic GeminiFourth - Nhật kí lên Hotsearch hằng ngày
FanfictionCP: Ảnh đế Gemini x Luật sư Fot Fot Gemini Norawit Titicharoenrak là diễn viên nổi tiếng, ảnh đế, là người bao trọn các top tìm kiếm mỗi khi xuất hiện. Trong khi đó Fourth Nattawat Jirochtikul là một luật sư tinh anh không hề quan tâm một chút nào...