- Fourth, thế nào rồi. Chúc mừng cậu khoẻ lại nhé. - Phuwin cầm một bó hoa cùng Pond đi vào.
- Gặp hoạ mà không hẹo là phúc đấy - Pond cười nói.
- Cảm ơn mọi người, tôi ổn hơn rồi. - Tình trạng của Fourth đã khá hơn, cậu đã có thể hoạt động nhẹ nhàng lại được.
- Văn của mày là thầy dạy thể dục dạy à. Ngôn với chả ngữ dùng linh ta linh tinh. - Gemini đem theo hoa quả đã gọt sẵn vào để trên bàn nhỏ trên giường bệnh của Fourth.
- Ơ thì nói giảm nói tránh, N'Fourth vừa thoát chết xong, nhắc đến thì không hay. - Pond thờ ơ đáp. Anh cũng quen bị mấy thằng bạn khịa vụ văn vẻ rồi. Dù sao mình cũng là người đàng hoàng thẳng thắn không có văn vở như chúng nó.
- Rồi sao mày với Phuwin đến một mình, thằng Joong với Dunk đâu? - Gemini hỏi.
- Dunk có vụ án mới rồi nên không đến thăm được, cậu ấy gửi lời hỏi thăm. Còn bạn mày cuối năm rồi. Bận tối mắt tối mũi ra ấy. - Pond đáp.
- Thế sao mày rảnh quá thế? - Gemini nhăn nhó hỏi thằng bạn.
- Mày đấy, N'Fourth khoẻ lại một cái là cải mỏ mày nó được lên dây cót luôn đấy nhỉ, bạn bỏ thời gian đến thăm thì chê, bạn không đến thì hỏi. Người mẹ gì mà khó chiều. - Pond lườm lại. - Tao cũng bận thấy bà cố ra đây, nhưng mà ai bảo tao là bạn mày. Tao sợ mày chết trước em nó.
- P'Pond nói chuyện không hay nhé ạ. - Phuwin quay ra nhắc.
- N'Fourth không biết đấy thôi. Lúc em gặp chuyện ý mà, thằng này nó cứ đứng ngồi không yên. Em vào phòng cấp cứu xong nó ngồi ở ngoài như người mất hồn, ai nói gì cũng nghe không vào, không đáp gì hết. Anh tưởng là nó chết ngồi trên băng ghế bệnh viện luôn rồi ấy. Mà bây giờ chồng khoẻ lại cái là miệng chó liền ngay được. Chỉ giỏi bắt nạt bạn bè. - Pond bĩu môi.
- P'Gem lo cho Fourth lắm đấy. Mình nghe bảo là lúc Fourth hôn mê ngày nào anh ấy cũng ở đây chăm. Không ăn uống nghỉ ngơi tử tế gì hết. Mình với P'Pond lo cho hai người nên đến thăm. - Phuwin nói với Fourth.
- Mình biết - Fourth cười - Cảm ơn mọi người vì quan tâm nhé, mọi người đều bận rộn cả mà mình lại thế này, phiền quá.
- Bạn bè với nhau cả, phiền cái gì đâu - Pond nói - À, cũng cả tuần nay rồi. Anh nghe Dunk bảo là tên Dean không chịu khai gì hết, nó bảo là phải gặp em trước. Nó cũng biết là em vẫn còn sống rồi. Bao công sức đổ sông đổ bể hết, nó có phát điên thì cũng bình thường thôi. Dù sao chứng cứ cũng rõ ràng, bao nhiêu là người nhìn như thế. Tội cố ý giết người không thành là chắc chắn rồi, chưa kể tội bắt cóc, hắn ta sẽ phải ngồi tù cũng lâu đấy. Thế nhưng tao cũng dò hỏi rồi. Luật sư bên đó định bào chữa theo hướng hắn mắc bệnh thần kinh để giảm án. Nếu hắn không phải ngồi tù chung thân thì tao nghĩ cứ tìm người làm cho bệnh của hắn nặng hẳn lên, cho đi trại tâm thần suốt phần đời còn lại luôn. Thế thì còn dằn vặt hơn cả đi tù nữa. Thế nào cũng có cách xử lý, N'Fourth đừng lo nhé.
- Lúc ra viện thì đúng là nên đi gặp hắn một lần. - Fourth nghĩ.
- Fourth đừng lo nhé, mấy chuyện này để bọn mình lo cho. Fourth chỉ cần nghỉ ngơi nhiều cho mau khoẻ là được. - Phuwin nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic GeminiFourth - Nhật kí lên Hotsearch hằng ngày
FanfictionCP: Ảnh đế Gemini x Luật sư Fot Fot Gemini Norawit Titicharoenrak là diễn viên nổi tiếng, ảnh đế, là người bao trọn các top tìm kiếm mỗi khi xuất hiện. Trong khi đó Fourth Nattawat Jirochtikul là một luật sư tinh anh không hề quan tâm một chút nào...