- Dậy thôi Fotfot - Gemini khẽ thổi vào tai của Fourth.
- Bạn dậy trước đi, bạn đừng phiền em, em đau đầu lắm. - Chỉ thấy Fourth cuốn chăn càng chặt hơn, mái đầu xù vùi vào trong gối.
- Cho bạn chừa nhé, ai bảo bạn uống nhiều thế cơ, lần sau không cho uống nhiều thế, không tốt cho sức khoẻ có biết không. - Gemini đáp, khẽ hừ nhẹ. - Dậy thôi nhé, anh pha nước chanh mật ong giải rượu cho này. Hôm nay phải qua nhà thằng Joong sớm. Hôm nay sinh nhật bố nó, tiệc tùng gì mà mở cả ngày.
Lúc này Fourth mới ngồi dậy, cậu vươn tay ôm cổ cho Gemini một cái hôn vào má. - Morning kiss nhé anh xã.
- Morning kiss nào mà thơm vào má - Gemini chìa môi về phía Fourth - Hôn vào đây này.
- Nào, em chưa đánh răng - Fourth hôn nốt bên má còn lại của Gemini rồi đón lầy cốc chanh mật ong trên tay anh làm một hơi cạn sạch. Nói rồi chạy vù vào phòng vệ sinh.
Gemini chuẩn bị bữa sáng đơn giản cho hai người, ăn xong hai người liền lên đường đến nhà chính của Joong. Hôm nay là sinh nhật của bố anh. Gemini vẫn luôn quan niệm sinh nhật chỉ cần làm nhỏ, ăn với người nhà và bạn bè là được rồi. Tính thằng Joong ngựa bà cứ thích mở tiệc thật to cả ngày trời, mời bao nhiêu là người. Gemini là bạn lại phải đến sớm để đỡ việc nọ việc kia, làm anh lỡ luôn một buổi sáng ngày nghỉ ở bên Fotfot.
- Sinh nhật bố mà, làm to một tí cũng không sao - Fourth lướt điện thoại trên xe - Hôm nay không có trêu bạn nhé Gemini.
- Anh trêu gì nó đâu, anh nói sự thật thôi - Gemini một bên lái xe, một bên hỏi - Bạn đang xem gì mà chăm chú thế, lại công việc à, hôm nay ngày nghỉ nhé, nghỉ một chút đi thôi.
- Là khách hàng, nhưng cũng là một người bạn cũ của em. Khởi nghiệp nên nhờ em làm cố vấn luật cho công ty. Em nói em chỉ làm giai đoạn này thôi, vốn em không phải luật sư chuyên về doanh nghiệp nên em không muốn làm lâu, chỉ là giúp đỡ bạn bè một chút. Nhưng em thấy lạ lắm. Công ty của cậu ta không có vấn đề gì về pháp luật, tại sao lại phải thuê cố vấn luật lại còn trả nhiều tiền thế. Công ti hình như có hơi sạch sẽ quá, em chỉ là cố vấn không tiện điều tra sâu nên chỉ để đó. Nhưng mà đã nhận lời rồi nên phải làm cho xong, chắc hết tháng sau thì thôi. - Fourth khẽ cau mày.
- Bạn nào của bạn thế, anh quen không?
- Không quen đâu, cấp 2 cấp 3 với đại học học cùng nhau, nhưng mà không thân. Không phải cậu ta tự tìm đến thì em còn chẳng nhớ ra là có người như thế. Lần này không hiểu sao cậu ta lại biết mà liên hệ em. Đúng cái đợt sau khi em và bạn công khai. Thực ra chẳng liên quan gì, chỉ là em cứ thấy sao sao.
- Không sao đâu, bạn thấy ok thì làm, không thì thôi. Bạn ý mà, anh nuôi được. Còn nếu mà bạn cảm thấy người bạn này không ổn thì cứ cắt đứt hẳn quan hệ thôi. Chơi lâu với nhau còn không biết đường nào mà lần nữa là bạn xã giao bình thường. - Gemini trả lời
Hai người nói chuyện với nhau chẳng mấy chốc mà đã đến nhà chính của Joong. Tiệc hôm nay tổ chức ở nhà lớn, là chỗ họp mặt của cả nhà Aydin. Vì công việc của Dunk không thuận giờ sinh hoạt nên hai người đã chuyển ra sống riêng từ lâu. Nhà lớn bây giờ chỉ còn bố mẹ anh và hai người em chưa kết hôn. Tiệc sinh nhật được tổ chức quy mô rất lớn, khắp nơi đều là hoa tươi, không phải gu của bố Joong nhưng là gu của mẹ anh. Tiệc chính là buổi tối, bây giờ vẫn sáng nên khách khứa vẫn chưa đến nhiều, chủ yếu là bạn bè thân thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic GeminiFourth - Nhật kí lên Hotsearch hằng ngày
FanficCP: Ảnh đế Gemini x Luật sư Fot Fot Gemini Norawit Titicharoenrak là diễn viên nổi tiếng, ảnh đế, là người bao trọn các top tìm kiếm mỗi khi xuất hiện. Trong khi đó Fourth Nattawat Jirochtikul là một luật sư tinh anh không hề quan tâm một chút nào...