Hotsearch ngày 19: Catch a falling star

1.7K 188 13
                                    

Đã mấy ngày trôi qua nhưng Fourth vẫn chưa tỉnh lại. Cậu đã được chuyển từ phòng hồi sức cấp cứu sang phòng bệnh vip nhưng đôi mắt xinh đẹp của cậu vẫn nhắm im lìm. Gemini cố gắng lạc quan thế nhưng từng ngày từng ngày trôi qua Gemini càng thấy bất an. Anh biết mọi chuyện đã ổn rồi, điều duy nhất anh có thể làm bây giờ là chờ đợi, chỉ cần kiên trì chờ đợi, rồi Fotfot sẽ tỉnh lại. 

- Ăn gì chút đi Gemini, mấy ngày hôm nay con không ăn uống gì rồi - Mẹ của Fourth đẩy bữa tối về phía Gemini. 

- Không sao đâu mẹ, con ở đây trông được rồi, ba mẹ về nghỉ chút đi ạ, bác sĩ nói tình trạng của Fotfot cũng ổn rồi. Con sẽ ở qua đêm nên bố mẹ về nghỉ ngơi đi ạ. - Gemini trả lời.

- Để bố mẹ thay phiên nhau, con cứ không ăn không ngủ thế này không được đâu. - Bố của Fourth nghiêm mặt nói. - Nếu không chịu được thì bố mẹ sẽ thuê hộ lý. 

- Không sao ạ, con không muốn hai người phải mệt, thuê người ngoài thì con không yên tâm. Con còn chịu được. Nhỡ đêm nay Fotfot tỉnh lại thì sao, nếu như Fotfot tỉnh lại, con muốn người đầu tiên em ấy nhìn thấy sẽ là con. - Gemini đáp. 

Bố của Fourth thở dài, mẹ cậu vỗ vai ông. - Thôi cũng được, nhưng mà con phải nghỉ ngơi đi đấy Gemini, Fourth ổn rồi, con không thể gục trước khi thằng bé tỉnh lại được. Bố mẹ về trước đây, sáng mai bố mẹ sẽ đến. N'Fourth là người mạnh mẽ Gemini ạ, chuyện này không nhằm nhò gì với thằng bé, thằng bé sẽ chiến thắng thôi, con phải để cho thằng bé nhìn thấy con khoẻ mạnh chứ. - Hai người thu dọn đồ đạc rồi ra về.

Sau khi cánh cửa đóng lại, Gemini ngồi sụp xuống ghế. Anh biết trông như thế thôi nhưng bố mẹ của Fourth cũng rất lo lắng, anh không muốn bọn họ cũng phải lo lắng cho anh, nhưng bên trong Gemini đang dần kiệt sức. Gemini cũng rất mệt mỏi, từ ngày đó chưa ngày nào anh nghỉ ngơi tử tế, cứ nhắm mắt lại là anh lại thấy hình ảnh Fourth ngã vào vòng tay anh, máu cậu nhuộm bàn tay anh đỏ chót. Cơn ác mộng lặp đi lặp lại khiến Gemini không thể ngủ được, chỉ gần như mất Fourth một lần trong đời thôi anh đã không chịu nổi rồi, anh không thể chịu cái cảnh Fourth bị bắn hết lần này đến lần khác trong các cơn mơ. Hơn nữa anh sợ, khi Fourth tỉnh lại, cậu sẽ không thấy được anh ở bên cạnh. Thật sự Gemini rất biết ơn, những lời cầu nguyện lung tung lộn xộn ngày hôm ấy của anh đã ứng nghiệm, anh cảm ơn tất cả hết lần này đến lần khác vì đã cho Fotfot của anh được sống dù anh không biết thực sự mình nên cảm ơn ai. Thế nhưng việc Fotfot vẫn chưa tỉnh lại khiến trái tim yếu đuối của anh thổn thức. 

Gemini cảm thấy kịch bản mấy câu chuyện ngôn tình chuyển thể mà anh đóng hồi xưa toàn là lừa người. Sau khi nữ chính nằm viện, nam chính chuyển hết công việc của mình đến đây, một bên trông nữ chính một bên làm. Anh không thể làm thế được, anh không thể rời mắt khỏi Fourth. Mấy hôm nay anh cứ ngồi nhìn cậu chằm chằm cả đêm, hi vọng sẽ nhìn thấy bất cứ một cử động dù cho là nhỏ nhất, thế nhưng anh lại thất vọng hết đêm này qua đêm khác. 

Gemini vắt khăn để lau người cho Fourth, anh vừa lau vừa khẽ giọng nói chuyện với cậu, bác sĩ nói anh có thể giao tiếp với cậu nhiều một chút, biết đâu có thể kéo cậu tỉnh lại từ cơn mê. 

Fanfic GeminiFourth -  Nhật kí lên Hotsearch hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ