Hotsearch ngày 23: Sẵn sàng

1.8K 178 7
                                    

- Hôm nay trông sếp em tươi quá, sếp có chuyện gì vui thế. - Thư kí của Fourth lên tiếng ngay khi cậu vừa đẩy cửa bước vào.

- Cậu còn chưa nhìn thây tôi mà đã đánh giá tôi rồi à - Fourth nhướng mày.

- Lại còn không vui được à, trên đời này có mấy ai được cưới cùng một người đến hai lần đâu, người kia lại còn là ảnh đế nổi tiếng bốn phương nữa, chỉ có sếp mình thôi - Một nhân viên khác đáp lời ngay.

- Các cô các cậu nghe tin ở đâu, lúc làm việc bảo đi tìm manh mối sao không thấy các cô các cậu nhanh thế - Fourth bật cười.

- Ơ sếp không xem live của chồng sếp hôm qua à, chọn ngày lành tháng tốt để công bố cho vũ trụ truyện của chúng tôi. Bao lãng mạn luôn. Ước gì chồng em cũng được lãng mạn thế - Là tiếng của một nhân viên nữ - À quên, mình đã làm gì có chồng :D

- Đã thông báo đến thế rồi, sếp có gì để cho bọn em không?

- Có một tin vui với một tin buồn cho các cô các cậu đây, muốn nghe cái nào trước. - Fourth nói. 

- Tin tốt trước ạ, đầu tuần, nghe tin tốt cho nó năng lượng. - Mọi người nhao nhao đáp.

Fourth lôi trong túi ra một xấp giấy màu xanh mint. - Đây, mỗi người một tấm, mời các cô các cậu đến đám cưới của ảnh đế, ngàn năm có một đấy, để trống lịch đi, đi phong bì dày vào đấy. - Cậu cười

- Em xin em xin, chỉ có điều là sếp kết hôn thì phải tán lộc cho bọn em chứ, sao lại còn. bắt bọn em đi phong bì dày. - Thư kí bĩu môi.

- Thì giờ tranh thủ mà cày quốc đi, tạo cơ hội cho các cô các cậu đây. Thời gian này tôi phải chuẩn bị đám cưới nên sẽ chuyển phần việc của tôi bớt sang cho các cô các cậu. Cố lên, thêm lương tăng ca vài hôm là đủ đi đám cưới ai đù rồi. 

- Ơ sếp, sếp có chồng rồi em không nói, bây giờ em đủ bù đầu rồi, thêm việc sao mà em đi tìm người yêu được.

- Đành vậy thôi. Đợt vừa rồi tôi bệnh toàn là nhờ mọi người đỡ công việc hết, đợt này lại phải nhờ mọi người tiếp thôi. Trước tí nữa thì hẹo tôi nhận ra mình muốn dành thời gian cho Gemini nhiều hơn một chút. Kí giấy đăng kí kết hôn cũng lâu rồi mà bây giờ mới làm đám cưới. Cũng chỉ có mỗi một lần này thôi nên tôi muốn chuẩn bị cho tốt nhất, cảm ơn mọi người trước vậy. - Fourth thở dài.

- Sếp nói gì thế, sếp tăng lương cho bọn em là được. Sếp làm việc chăm chỉ rồi. Cũng nên dành thời gian cho gia đình thôi. Cứ để mấy con cẩu độc thân bọn em lo, phát cơm chó cho bọn em là được, no rồi thì không cần ăn cơm, tiết kiệm tiền đi ăn cưới. 

- Sếp yên tâm, em mua váy để đi đám cưới ai đù sẵn rồi. Cô dâu không phải em nhưng chú rể là sếp em, không còn gì hối tiếc. Em sẽ có thể ưỡn ngực suốt phần đời còn lại vì được đi đám cưới ai đù haha. 

- Cảm ơn mọi người lần nữa vậy, được rồi, làm việc thôi, không làm việc nữa thì móm hết. - Fourth đưa nốt thiệp mời cho mọi người rồi quay vào làm việc. 

Chiều hôm đó Gemini đến đón Fourth tan làm. Anh đứng dựa vào trước mũi xe đợi cậu. Fourth ra khỏi công ti chạy xà vào vòng tay đang dang rộng của anh. 

Fanfic GeminiFourth -  Nhật kí lên Hotsearch hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ