[Nhảm Nhí] Ở nhờ.

388 35 0
                                    

-"..."

-"..."

Hai bác cháu đang ngồi nhìn nhau trong một sự im lặng khó tả.

Âm thanh duy nhất cất lên là tiếng đảo mắt qua lại của hai bố con và tiếng nhai bỏng ngô rồm rộp của cô bé tuổi thành niên.

Đã mười phút trôi qua rồi, bầu không khí im lặng đến sởn gai ốc này vừa nhàm chán vừa có gì đó thú vị... Nôm na ra thì như phim kinh dị ấy.


-"..."

-"Thôi, để bác mày đoán luôn."

-"Em bác lại lên cơn với con lớn nó rồi hả?"

Thằng nhóc gật đầu.

Tiếp tục là chuyên mục gia đình tương cà nhà Itoshi.


-"..."

-"Nói thật thì bác mày cũng chẳng lạ gì nữa."-Cậu thở dài, quá quen rồi, nói thẳng ra là quá quen rồi, đứa em năm nào còn đang kêu "nii-chan" như một chú chim mới nở đang hót giờ đây lại máu chó với không chỉ cậu mà còn cả với hai đứa nhóc tội nghiệp.

-"Mà sao qua đây làm gì? Tưởng mày ở nhà quen lắm rồi cơ mà?"

-"Papa nói dạo này bố và anh hai chuyên cãi vã nhiều hơn thường lần, nên cho con qua đây cho an toàn."

-"Ơ củ đậu-"

Cậu ngơ người ra, rồi hít lấy một hơi dài.

-"Nhà bác mày cũng chẳng bình yên là mấy đâu, hai con quỷ giặc này báo, rất báo."

-"Bác Ryusei xưng hô đàng hoàng với bác là con ổn rồi."

-"..."

-"Thừa nhận đi, em tao đã làm gì mày???"


-

-

-

Thế là Ritsu chính thức bắt đầu hành trình ở nhà tại căn hộ họ Shidou.

Ryuko thì phấn khởi phấn chấn này nọ các thứ, vì cô bé là con riêng, nên việc được sống và làm "chị cả" cho một đứa bé cute phô mai que như Ritsu là cảm giác rất ư là Yomost.

-"Đù me~~~ Gen chú bác cũng dễ thương như này sao~? Ô, hay là gen chú mầm nhỉ? Trời ơi em gen nhà ai mà cute thế??" <3333

Cô vừa nói vừa chọc chọc bóp bóp đôi má phúng phính của nó.

Ritsu cảm thấy sự riêng tư của mình đang hơi bị đe dọa, nhưng thôi, đằng nào đây cũng là chị họ của mình nên chịu khổ tý cũng chẳng hại ai.

Đang vui vẻ cưng nựng cậu nhóc thì bỗng điện thoại của cô rung chuông.

Vừa bật máy lên và chấp nhận cuộc gọi, đập thẳng vào tai cô là tiếng gầm chói tai của cậu cả nhà Itoshi.

-"MÀY MÀ LÀM GÌ MẤT DẠY VỚI EM TAO LÀ CHẾT VỚI TAO ĐẤY CON ĐẦU TRÂU MẶT NGỰA KIA!!!!!!!!!"


Cô tắt máy luôn, một cảm giác như màng nhĩ vừa bị thủng một lỗ khiến cô ớn lạnh đến tận xương tủy.

Quay lại nhìn về Ritsu, đù mé tại sao cậu em thì dễ thương lễ phép, ngoan ngoãn vâng lời bao nhiêu thì thằng anh máu chó, cục súc và mất dạy bấy nhiêu vậy??

Chiếc Nhà Trẻ BlueLockNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ