[Nhảm Nhí] "Cuồng Em."

287 21 5
                                    

Cái bệnh brocon/siscon thì chắc là ai cũng biết rồi.

Đặc biệt ma nào có đứa em cute cute tý là tức khắc sẽ bị truyền nhiễm luôn không có nhưng. (Chắc là trừ họ Mikage ra do cặp sinh đôi kia lười vcl-).


Để mà nói ai là người "cuồng em", hay là bảo vệ em thái quá nhất thì có khi chỉ có thể là một người.

Một người tuy cục súc hetcuunoi nhưng lại gấc ư là bảo vệ em.

Một người có khi còn brocon hơn cả một chiếc 5 cọng nào đó.

Vâng, không ai khác đó chính là con hư của mọi nhà - Itoshi Kenichi!


Cục súc ra mặt như thế thôi chứ ai đụng vô bé Ritsu là xác định sống má với cậu trai này :))

Mà bình thường không làm gì cũng phải sống má với ổng, cái tính cứ ai liếc là giết của Kenichi nhiều lần khiến đám bạn của Ritsu rén đến tận xương tủy.

Trong số đó, bất ngờ (hoặc không bất ngờ cho lắm) thay lại là công chúa đào nhà quạ và cừu, mệnh danh nàng tiểu thư "chân yêu tay mềm" - Karasu Emiyo!


Chả là có hôm Yo và Tabito ghé Kamakura (Thành phố nơi mà gia đình Rin và Yoichi đang sống) cùng Yoru và Emiyo.

Lâu lâu ghé nhà nhau chơi để ôn lại kỉ niệm ý mà.

Emiyo do lớn trước tuổi nên cũng nhiều lần qua đây chơi rồi, mới 14t thôi mà đã cao 1m70 rồi đó.

Còn Yorurou thì tuy biết con em mình không ai dám đụng vô đâu nhưng vẫn cứ nằng nặng đòi đi theo em cho "an toàn" (thực ra là ở nơi mới không quen nên đi theo cho đỡ sợ, hảo anh :))

Mà thường thì em nó đến đây để làm gì? Để đi chơi với Ritsu Mầm Non chứ sao.

Gút gơ đi chơi với gút bôi, hợp thế rồi còn gì.

Nhưng mà Yoru không thích.

Coi đứa em bé bỏng của mình suốt ngày đi chơi với một thằng con trai mình không quen biết, không lo mới là lạ.


Bíp.


Hé lo con tác giả đây, có một sự thật là Yorurou tương đối là kén ra ngoài, rất hiếm khi đi chơi trừ khi là cả nhà cùng đi, còn đâu cậu nhà chỉ ở nhà cắm mặt vào game thôi.

Nên mới có chuyện Yoru nhà ta không biết mặt Ritsu nhen, do nghe ba má bảo Ritsu cũng không đến nỗi nên mới yên tâm để em mình đi chơi trong mấy lần kia thôi.

Cơ mà Cừu và Quạ lại không kể về Kenichi (vì sao chắc biết rồi ha).

Nhớ kĩ chi tiết này.


Bíp.


-"Trường của Ritsu bên này nè."

Vừa nói Emiyo vừa dẫn đường cho ông anh.

Chơi với nhau lâu nên cô bé cũng nắm rõ được lịch trình của pé mầm non rồi.

Lúc đấy còn đang là tầm chiều, học sinh vừa được tan học xong nên cổng trường rất là đông đúc, rộn ràng tiếng nói cười quen thuộc của các cô cậu học trò.

Yoru vô thức đặt tay lên vai của Emiyo, người ngoài nhìn vào tưởng em nó là chị của cậu.

Đảo mắt xung quanh vài hồi thì cuối cùng cũng nhìn thấy bóng dáng của Ritsu, Emiyo liền vẫy vẫy tay gọi tên cậu bạn thân thuộc.


-"Ritsuuuuu!!!!! Tui bên này nè!!!"

-"!!!"


Kì lạ thay cậu bé lại hốt hoảng tránh mặt cô mặc cho bình thường cậu cũng chẳng ngại mà tiến lại gần.

Tò mò lấn át lí chí nên cô tự thân đi về phía cậu và ôi thôi, lí do khiến bé nó hoảng hốt lù lù ngay trước mặt đó.


-"Ai kia?"

Ôi cái giọng nói cục cằn quen thuộc, bản năng làm anh bên trong Yorurou nảy số lúc nào không hay.


Ánh mắt ta chạm nhau~


Thân hình thì cao ráo khác hẳn mấy cô cậu nhóc còn lại trước công trường, cái mầm nhú lên trông y chang như của một ai đó, trông cái sát khí đậm đặc không kém cạnh một tiền đạo trẻ tuổi lừng danh nơi đâu, đặc biệt là cái ánh mắt sắc hơn dao đó, nó "dìu dàng" mà nó "trìu mến" ghê cơ.


-"A-Anh hai!"

-"Ehe... Emiyo à, đừng ngại- A! Kia là anh cậu hả? E-em chào anh... ạ..."

Cậu bé tội nghiệp vừa chào vừa cố đẩy anh trai mình ra đằng sau trong sự thấp thỏm.

Cậu bé tội nghiệp vừa chào vừa cố đẩy anh trai mình ra đằng sau trong sự thấp thỏm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


-"Ờm, ờ, chào em..."


Chuyển tầm nhìn về phía Kenichi một chút.

Do Ritsu giấu kín chuyện có bạn là một cô gái, đã vậy còn là một khứa ở xa cao mét bảy nên anh nhà cay lắm.

À, cộng thêm cả cách Yorurou cũng trao trả lại cậu nhà một ánh mắt "đón chào" và "hiền yêu" tha thiết nên ám khí từ anh tỏa ra tăng gấp bội.

Và đó là cách Kenichi và gặp anh em nhà Karasu, kiêm luôn lần cuối ổng và Yorurou gặp nhau ngoài đời (jk).


--End--


É lô các bạn, con tác giả đây!!

Chap này hơi nhạt nhỉ? Mà dạo gần đây mình để ý nội dung các chap toàn tập trung vào Kenichi thôi à, nên cũng srry các bạn rất nhiều TuT

Hứa là mình sẽ viết về các nhân vật khác nữa mà!

Chiếc Nhà Trẻ BlueLockNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ