Trang điểm.

592 39 2
                                    

Ai nói là con trai thì không thể trang điểm? Nồ nô, thực tế thì từ đàn ông đến con trai ai cũng trang điểm và chăm sóc dung mạo rất nhiều.

Đấy là kết luận, vậy giả thiết và chứng minh đâu?

Well, mọi người sẽ biết ngay đây.

-

-

-

-NagiReo

-

-

-

-"Seishiro, anh có thấy mấy cái mặt nạ dưỡng da của em đâu không??"-Reo bối rối hỏi anh khi dạo gần đây bỗng có nhiều vụ mất tích của mấy món đồ dưỡng da trong nhà tắm.

Mùa đông đang dần đến, khô môi, khô da là điều cần tính toán. Dạo này do công việc vất vả nên cậu mua mấy món đồ skincare để giữ dung mạo mình không bị "oxi hóa" bởi thời tiết.

-"Không?"-Seishiro nghiêng đầu đáp.

-"Mà mấy cái gối kê cổ của anh dạo này bay màu hết rồi, em biết vì sao không?"

-"Chịu."

-"Đậu xanh! Hay là nhà mình bị trộm??"-Cậu hốt hoảng.

-"Có kẻ trộm gối và đồ dưỡng da à?"

Cả hai đều rơi vào thế bí.

-"Đợi chút, để em coi camera an ninh phát."

Cậu rút điện thoại ra và truy cập vào mấy đoạn video đã được camera an ninh quay lại.

Do mấy món đồ dưỡng da đấy cậu mới mua nên cậu tua ngay về đoạn cậu để chúng vào nhà tắm, tức là tầm trưa chiều.

Ngắm video một hồi, cả hai vợ chồng "àaaaaa" lên một tiếng rồi vắt chân lên đi đến phòng của cặp song sinh Nao và Neo.

Mở cửa ra, không ngoài dự đoán.

-"Papa, baba! Vào đây thư giãn cùng bọn con đi!"-Seisaki vẫy vẫy tay về phía họ với một nụ cười tươi.

Nao và Neo quá lười và hay nghiêng về phía bị động khi nhắc đến mấy chuyện dưỡng da này, không cần não cũng biết mấy cái mặt nạ trên mặt mỗi người là do đứa em út đầu têu.

Reo cười khì trước cảnh ba đứa con của mình đắp lên chiếc mặt nạ trông khá là hề hước, Seishiro thì chỉ nhìn lướt qua mấy chiếc gối kê cổ của anh quanh cổ của mỗi đứa.

-"Thật là... Thôi, hôm nay cả nhà cũng thư giãn nào!"-Cậu cười tươi và kéo Seishiro vào nhập hội.

Thế là trong dinh thự nhà con ông cháu cha Mikage, đôi vợ chồng cùng ba đứa con của mình cùng nhau thư giãn với những chiếc mặt nạ dưỡng da trong chiếc phòng ngủ đôi.


-

-

-

-RinIsa

-

-

-

Sáng sớm tinh mơ, tiếng chim hót, ánh ban mai chưa lên, mây ban khuya chưa tạnh, ấy nhưng có một mĩ nam lông mi dài nào đó đang vừa đánh răng vừa ôm eo vợ.

Chiếc Nhà Trẻ BlueLockNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ