Chuyên Mục Bí Ý Tưởng.

192 16 12
                                    

Hiện tại mình đang viết tiếp phần 4 cho "Trẻ Lạc(?)", nhưng lại đang bí ý tưởng cho chap sau đó nữa ạ.

Đen xui kiểu gì Albrecht khó vẽ quá nên tạm thời mình sẽ lùi debut minh họa cho cậu ra ra sau, cứ nhìn quả concept cho cậu nhà mà chóng mặt luôn á :')

Nên là ta sẽ quay lại chuyên mục mình nêu ra ý tưởng và các bạn chọn:

1- Chap giới thiệu cho tình trạng gia đình của một cặp đôi mới : AikEndo! (Oliver Aiku x Shuto Sendo). Debut minh họa cho Maria Aiku, đứa con gái đầu lòng của hai người!

2- Chuyên mục nhảm nhí về một chiếc cặp siu siu hiếm - BlakeCava! (Adam Blake x Pablo Cavazos). Debut minh họa cho Christina Blake - Nữ Idol có tiếng khá hot trong giới trẻ và Alex Blake - Một chiếc trap siu nguy hiểm mà cũng siu cuốn hút!

3- Khi Itoshi Sae làm phụ huynh, mọi điều sẽ như thế nào? Debut minh họa cho Shidou Ryuko cùng một người bạn bí ẩn?

4- Khi những huấn luyện viên trông trẻ! Những cuộc phiêu lưu đầy sự "báo" từ những đứa con!

5- Đại học có gì vui? Debut minh họa cho Karasu Yorurou - soái ca băng giá vạn người mê!

6- Công tử nhà Mikage cuối cùng cũng có một ngày nghỉ! Những màn cơm tró siu chất lượng từ gấu trắng và người thương của chàng! Debut minh họa cho Mikage Seisaki - Đứa Trẻ Vàng trong làng nhà giàu!

7- Làm con gái có gì vui? Tương tác giữa các cô gái đường của từng hộ gia đình trong một ngày không nắng không mưa không mây cũng chẳng có gió. Debut minh họa cho Mikage Neo - Hacker nhìn thấu đáp án đình đám trong trường học!

8- (Au) Ô mài ga, những đứa con đều chia sẻ một bí mật đầy lấp lánh? Phản ứng của những chiếc phụ huynh khi khám phá ra bí mật này!

9- Những "cú lừa" đến từ Albrecht Kaiser, ngỡ là goodboy ai ngờ là playboy chính hiệu, y hệt một ai đó. Debut minh họa cho Miller Kaiser, ngaay thow boy trân chính của căn nhà!

10- Chuyên Mục Collab cùng độc giả!! Bạn biết vẽ? Bạn có OC? Comment đi và OC của bạn sẽ nhận được 1 chap trong mạch truyện! (Điều kiện: Sau khi chap thông báo collab mở ra yêu cầu chap cần vượt 100 view và 10 lượt yêu thích trước khi mục chọn lựa OC chính thức bắt đầu.)

Như các bạn thấy thì mình đang muốn siêng vẽ hơn, cũng như muốn mở rộng cho truyện về mặt số lượng couple.

Sau khi "Trẻ Lạc(?)" chính thức hoàn thành thì mình sẽ bắt tay viết các ý tưởng được bình chọn nhiều nhất.

Nếu chap ra lâu thì các bạn thông cảm nha, do mình có thể là dành nhiều thời gian vẽ minh họa cho những nhân vật nên vầy :')

Oke thé thoi, byeeeee~~

Chiếc Nhà Trẻ BlueLockNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ