✌️

678 14 3
                                    


Hôm sau

Y chạy một mạch vào lớp, vừa ngồi vào bàn của mình thì chuông vừa reo...

🐰:May quá, vừa kịp giờ luôn

Cả lớp đứng lên, vì hôm nay hiệu trưởng đích thân ghé thăm, đi cùng theo đó là lời giới thiệu một giảng viên mới.

🐯: Chào cả lớp, thầy hi vọng chúng ta sẽ cùng học tập thật tốt.

Anh bước vào lớp của Y, nhìn đến Y đầu tiên. Xui cho Y rồi, ngày này đã đến..

🐰: " là . . .là thầy ấy. . .may quá mình không có đi trễ, không sợ bị đánh mông nữa, không sao . . .không sao, mình cứ ngồi yên là được"

Anh gõ thước xuống bàn ..

🐯:Trật tự . . .tôi nói trước là tôi rất khó. Lớp lấy sách vở ra học bài mới nào

Cả lớp im phăng phắc nghe theo lời của anh. Anh mỉm cười thích thú, chắc chính anh cũng không ngờ được có ngày mình sẽ đứng trên bục giảng được người khác gọi là thầy - một nghề cao quý trong những nghề cao quý.

🐯:Bài tập này hơi khó, thầy sẽ cho các em một số gợi ý lên bảng. Cả lớp tập trung cho thầy.

Anh quay lên viết bảng...

Y đã nói mình sẽ ngồi yên, nhưng miệng Y thì không yên được rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Y đã nói mình sẽ ngồi yên, nhưng miệng Y thì không yên được rồi ..

Anh quay xuống....

🐯: Ai dám ăn vụng trong lớp của tôi?

....

🐯: Được rồi. . .không tự giác chứ gì? Tưởng qua mặt được tôi à?!

Anh bước xuống lớp, đi thẳng đến chỗ Y...

🐯: Em này đứng lên cho thầy!

🐰: Em. . .em đâu có ăn gì đâu thầy

Anh lấy ba lô của Y, chổng ngược trút ra toàn bánh kẹo đầy hết bàn...

🐯: Chứ mấy cái này là cái gì?

Anh có vẻ rất giận, Y cúi mặt xuống không dám nhìn thẳng vào mắt anh nữa. Dường như đã biết lỗi của mình..

🐯: Bước ra ngoài hành lang đứng

Y rời khỏi chỗ, bước ra hành lang. Anh cũng bước theo. .

🐯: Đứng sang bên đây cho thầy dễ quản lý.

Anh chỉ luôn chỗ Y phải đứng, nó gần một băng ghế gần đó. . .

Y bị phạt đứng đến gần hết tiết học của anh, cũng là tiết học duy nhất trong ngày hôm nay eooif có thể ra về. Cả lớp tan học bước ra Y vẫn còn phải đứng. À không Y đã ngồi xuống ghế từ khi nào rồi. Y không phải chịu cảnh mỏi chân đâu.

Anh bước ra, Y lật đật đứng lên. Anh mỉm cười không nói gì, anh mang cả balo đầy bánh kẹo của Y bước ra cùng, trả lại cho Y. Y cười tươi...

🐯: Sau này nhớ là không có được tái phạm nữa đâu đó

🐰: Dạ em biết rồi, cảm ơn thầy

🐯: Đói bụng chưa, thầy dẫn đi ăn nha?

🐰: Đâu ai được bao đi ăn mà từ chối đâu thầy!

🐯: Tốt. . .vậy thì đi thôi nào.

Y ra xe cùng với anh...

[ Taekook] Ông trùm đi dạy học, dạy tôi thì ít - dụ tôi thì nhiều  ( Cth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ