6

335 6 0
                                    

Vài ngày sau...

Hôm nay anh không có tiết dạy nhưng anh là phải dẫm cả lớp đi tham quan bảo tàng.

🐯: Các em đi theo hướng dẫn viên nhé, tránh việc lạc khỏi nhóm của mình. Cuối ngày lớp sẽ làm bài thu hoạch ngày hôm nay các em đã học được những gì từ chuyến tham quan này, rồi nộp cho thầy.

*Công nhận càng ngày mình càng ra dáng một thầy giáo nhỉ, mà không biết JungKook đi đâu rồi?*

Y thì tất nhiên không chịu đứng yên một chỗ, Y muốn đi đâu là đi tới đó không cần hướng dẫn viên luôn.

Thích thú với những thứ mà trước giờ Y chưa từng thấy. Đến khi Y chịu đi tìm anh thì chỉ vì là....

🐰: Thầy ơi....em khát nước

🐯: ok, thầy hiểu rồi

Anh hất tay, người của anh bước lên. Có đủ nước mát cho cả lớp. Riêng Y thì có thêm kem mà Y rất thích nữa. Anh kéo tay Y đi cùng anh đến một nơi không có ai.....

🐰:Kem kìa....kem kìa cho em i!

🐯: Đâu có dễ như vậy, cho thầy hôn một cái đi rồi thầy mới cho.

🐰: Vậy thôi, em không cần nữa. Suoits ngày dụ dỗ gài bẫy người ta quài

🐯: Nhìn kỹ đây nha, đây là phiên bản kem em thích nhưng có giới hạn. Có tiền chưa chắc sẽ mua được, em thật sự quyết định bỏ lỡ nó hay sao? Đáng tiếc lắm đó nha.

🐰: Có....có thiệt là thầy chỉ hôn một cái thôi không??

🐯: Thầy nói thật mà, sẽ không gạt em.

Đúng món yêu thích củaY, anh Y không thèm nhìn chứ kem thì Y nhìn khoonv không chớp mắt....

Anh dần ôm lại eo, tiến bước nhỏ đến. Ép Y vào tường, chỉ một lúc thôi là được rồi mà đúng không...

Anh hôn vào môi Y, Y cau mày giữ tay lại trước ngực anh. Dễ dàng mở cả môi Y ra, Y nghiêng mặt anh cũng nghiêng theo, không một đường nào để chạy thoát Y khó chịu bị anh ôm lấy.

Y càng cự quậy, anh càng áp sát làm Y khó chịu hơn mà thôi. Anh muốn Y cảm nhận điều ngọt ngào này với anh, điều mà anh chỉ dành cho người anh yêu. Y bắt buộc phải dần thả lỏng, anh mỉm cười đưa tay lên xoa đầu Y, dần buông Y ra.

🐰: Đồ quỷ nhà thầy!!

Có cơ hội phải mắng liền, Y đánh vào anh..

🐰:Em không nói chuyện với thầy nữa, không đứng kế thầy luôn. Cách xa em 100 mét

Đánh anh mấy cái nữa rồi Y bỏ đi....à quên còn cây kem, Y quay lại lấy cây kem của mình trên tay anh rồi tiếp tục bỏ đi. Ở gần hổ quá nguy hiểm.

🐯: Nè....đi đâu vậy, gần tới giờ về rồi đó nha

Ở gần đó có một công viên, đến khi trời sắp tối những ánh đèn lung linh sẽ được bật lên. Y đã đi đến đó.

🐰: Wow...đẹp quá đi mất.

Y tung tăng dạo chơi, bất kì ai cũng có thể nhìn thấy ở Y một nguồn năng lượng vui vẻ tích cực. Để rằng Y chỉ bước đi một mình, để rằng Y đang bị theo dõi mà Y không hề hay biết ....

Một tên côn đồ không biết từ đâu lao đến, bắt lấy Y kề dao vào cổ Y. Gương mặt hung dữ đầy những vết sẹo...

_: Nói ....Kim Taehyung nó bây giờ đang ở đâu ?

Hắn thì thầm bên tai Y làm Y rợn người. Hắn chính là kẻ thù của anh, thắng làm vua thua mất trắng. Luật đã giao để rồi không can tâm muốn tìm anh trả thù. Hắn đã theo dõi và biết Y có quan hệ gì đó với anh...

Y đang thật sự rất sợ.....
Và Y nhìn thấy trên người hắn ta còn có cả bom, không lẽ hắn muốn biết anh ở đâu là để đến đó gài bom cho nổ cả một toà nhà nơi có ánh. Hại cả những người vô tội.....

Y sợ hãi nắm chặt tay, lưỡi dao kìa đang làm Y đau ....nhưng dù thế nào Y cũng tuyệt đối không nói ra!

Người của anh đã tìm thấy Y, họ chạy đến và hoàn toàn không thấy anh đâu cả. Số lượng đông nhưng chẳng thể làm gì hắn ta vì hắn đang giữ Y trong tay....

_: Đừng có qua đây, đứa nào bước lên tao giết nó !

Lưỡi dao càng lúc càng kề sát vào cổ Y, Y sợ hãi, sợ đến sắp khóc...

Một viên đạn ghim thẳng vào đầu hắn, bách phát bách trúng. Hắn ngã xuống ngay bên cạnh Y...

Anh bước đến với khẩu súng trên tay, viên đạn đó chính là do anh bắn. Anh có một tài bắn tỉa hơn người. Buông súng xuống anh bước đến Y, nhưng Y đang lùi lại. Y sợ anh, vì chính Y nhìn thấy anh giết người....

Y biết rồi, Y hiểu rồi. Anh chẳng phải thầy giáo đâu. Y sợ hãi, sợ hãi vì mình bị lừa. Sợ hãi trước tất cả mọi thứ, anh bước đến chỉ làm Y thêm kích động..

🐯: JungKook...em sao vậy, là anh...là anh đây mà...

[ Taekook] Ông trùm đi dạy học, dạy tôi thì ít - dụ tôi thì nhiều  ( Cth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ