9

316 6 1
                                    

Và đúng như những gì anh không muốn, hôm nay anh vừa bưng cháo vào thì đã bị Y ném cái gối vào mặt . Anh phì cười, không một ý kiến gì, có có ý kiến cũng chả dám nói vì tất cả là do anh. Y với anh luôn có rất nhiều ngoại lệ, được dỗi anh, đánh anh, được mắng anh và chắc chắn sẽ luôn được dỗ dành nhưng làm top thì không nhé !

🐯:Bảo bối ngoan, em ăn cháo nha.

🐰: Hông ăn, hông ăn cháo của người làm tui nằm đây!

🐯: Ngoan đi mà, không ăn là sẽ không khoẻ được đâu đó.

🐰: Hông là hông, nhất quyết không ăn

🐯: Bây giờ có ăn không?!

Anh vừa mặt lạnh một cái, Y đã sợ hết hồn.

🐰:Ăn...em ăn mà, cái gì của anh em cũng ăn hết ă

🐯: Đấy...như vậy phải ngoan hơn không

Sau khi Y ăn hết cháo, anh nằm bên cạnh Y đợi đến khi Y ngủ say. Anh thật cẩn thận bước xuống giường. Nhưng vô tình đá chân trúng vào giường....

...

🐯: Đúng là bọn chúng rất mạnh, nhưng mà mình tuyệt đối không bao giờ ngồi yên, tuyệt đối không dễ dàng rút lui, dù cho có đổ máu.

Nói rồi anh quay đi, đầy mạnh mẽ và bản lĩnh của một người đứng đầu, của một người lại sắp bước ra chiến trường. Thà đổ máu chứ không bao giờ quỳ gối.

Y mở mắt thức giấc, Y đã nghe hết những gì anh tự nhủ

🐰: Taehyung....

👩🏻‍💻:Drop nha















































Cả ngày hôm đó Y như ngồi trên đống lửa. Trong lòng không còn gì khác ngoài mong anh trở về. Anh luôn bận rộn Y biết điều đó, Y không muốn thấy anh bị thương, gọi cho anh cũng không được. Trời đã sắp tối cũng chưa thấy anh trở về. Y lo lắng đến như sắp khóc.....

...

Anh trở về khi trời đã tối

🐯: Giờ này chắc JungKook đã ngủ rồi.

Anh nhẹ nhàng bước vào nhà như sợ Y sẽ nghe thấy

🐰: TAEHYUNG....

Tiếng gọi tên anh thật lớn, như đã luôn ở đó từng giây chờ anh trở về. Y chạy vào lòng anh, ôm chầm lấy anh.

🐰: Anh đã đi đâu vậy hả, có biết em nhớ anh, lo cho anh lắm không?!

🐯: Anh....anh xin lỗi, đã làm em lo lắng. Anh chỉ là đi xử lý một số việc thôi. Em không cần phải lo.

Anh giấu tay mình ra sau

🐰: Sao anh lại đưa tay ra sau vậy? Giấu em gì à?

🐯: Không... không gì đâu mà

Anh nói không Y mới càng không tin, Y kéo tay anh ra, đau lòng khi thấy anh có một vết thương ở tay, đã được băng bó lại.

🐰: Taehyung...anh bị thương rồi, vậy mà còn giấu em

🐯: Anh...anh sợ em sẽ lo lắng, vết thương này không đáng là gì đâu. Anh đã nhờ bác sĩ băng bó lại rồi, em đừng lo.

🐰: Sao mà không lo cơ chứ! Sau này em không cho anh đi đâu hết. Anh phải ở nhà với em.

🐯: Rồi rồi....để anh suy nghĩ lại chuyện đó, còn bây giờ anh muốn lên phòng nghỉ ngơi.

Y cẩn thận dìu anh lên cầu thang, anh vốn cũng có thể tự đi được. Nhưng tất cả là vì Y  rất thương anh...

Cả hai lên phòng, Y để anh nằm nghỉ còn mình thì nằm bên cạnh giải bài tập..

🐰: Bài này giải như này đúng hông ta?

🐯: Em đang làm gì đó bảo bối?
Là đang giải bài tập anh cho sao? Để đó từ từ làm cũng được mà. Trễ lắm rồi, chúng ta đi ngủ thôi nào

Tay chạm lên eo Y, gương mặt anh dần đưa đến. Anh muốn hôn Y, Y tránh anh, anh dần ngưng lại, lùi ra khỏi Y. Sắc mặt anh buồn hiu, khá là tệ.

🐯: Anh...anh chỉ là muốn bảo em đi ngủ thôi, anh...
Ngày hôm nay của Kim Taehyung thật thất bại, ra ngoài thì bị thương, về nhà thì bị bảo bối của mình lạnh nhạt nữa chứ..

🐰: Em....

🐯: À...ờ...anh nói vậy thôi không có ý gì đâu. Em đừng bận tâm nha. Em ngủ ngon

Anh nghiêng người sang bên kia, không nhìn Y nữa. Đắp chăn kín lại mà ngủ, thậm chí không đợi Y ngủ cùng....

Y gọi anh, anh cũng không thèm trả lời Y

🐰: Taehyung anh giận em hả?

...

🐰: Taehyung..
...

🐰: Bó tay thiệt mà, ai bânn rộn bằng Kook chứ

Y đứng lên, cất sách vở. Cởi áo quăng ra ghế, bước trở lại giường. Vén chăn của anh lên, chui vào. Tiếng động đậy liên tục bên trong và rồi dần ổn định lại...

🐰:Từ từ ...từ từ mà anh ..

🐯: Tới giờ mới đồng ý, sao không chịu đồng ý nhanh lên cho anh hả, có biết anh đợi nãy giờ không?

Nếu cuộc đời đưa em vào thế khó
Anh vỗ mông rồi em nhớ đổi tư thế nhó

Anh tắt đèn, Y nhắm mắt lại để anh muốn giường rung tần số nào cũng được

Vì Y thương anh, hôm nay đáng thương
Bông băng từ tay anh rơi xuống, vết thương anh rớt xuống sàn rồi kìa, tay anh vẫn bình thường, không hề bị thương.....

Giả làm bị thương muốn Y lên giường.
Lưu manh như thế, nên Y vào tròng.
Oscar nợ anh một giải thưởng.

_________________End________________

[ Taekook] Ông trùm đi dạy học, dạy tôi thì ít - dụ tôi thì nhiều  ( Cth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ