Xe dừng lại trước Kim gia, cả hai đã về đến nhà của anh...
🐰: Ủa ..sao thầy không đưa em về Jeon gia. Tới đây chi?
🐯: Tắm rửa xong ăn tối cùng anh rồi về cũng chưa muộn mà
Sau khi tắm xong, cuốn trôi hết những vất vả ngày hôm nay. Y ăn tối cùng anh...
Anh đứng lên , đi pha hai ly cocktail..
Ly anh pha cho mình rất nhanh , nhưng ly của Y lại rất lâu. Anh bưng đến, đặt hai ly cocktail xuống kế bên một ly nước lọc...🐯: Đây...xin mời, đó là công thức mới mà anh đã sáng tạo, em uống thử rồi cho anh ý kiến đi.
🐰: À...ờ thật ra em có ấn tượng không tốt về cocktail cho lắm, mặc dù em không nhớ là đã xảy ra chuyện gì. Thôi chắc em không uống đâu nha, thầy cứ tự nhiên uống hết hai ly. Em uống nước lọc được rồi!!
Y cầm ly nước lọc lên, uống cạn....
🐯:Quá đáng, công sức anh làm để em thưởng thức mà em lại đi chọn nước lọc.
Y nhăn mặt...
🐰:Đắng....đắng quá, là nước lọc thôi mà sao đắng quá vậy? Giống như là có....có thuốc ở trỏng vậy ă!
🐯: Ai biết gì ă đâu ! Thỏ ngốc ơi là thỏ ngốc, em thì làm sao đấu lại được anh mà em đòi đấu!!
🐰: Thầy........
Trong hay ly cocktail chẳng có gì cả, mà trong ly nước lọc kia thì mới thật sự có "một thứ" với liều lượng nhiều hơn hẳn "một tý"..
Y hoang mang tột độ, đứng lên muốn đi khỏi cái thế giới đầy cạm bẫy này. Tất cả cửa đã khoá Y không thể làm được gì, anh đứng lên Y giật cả mình tránh anh. Nhất quyết không cho anh đến gần mình....
Anh tiến một bước, Y lùi một bước. Mỉm cười thích thú với trò đuổi bắt này, mỗi lần anh cử động nhanh, Y sợ đến mất phanh rớt tim ra ngoài.
Anh đuổi theo Y, để đôi lần bắt được Y.
Y cau mày không chịu, anh nhìn thấy rất thương, thế là anh lại phải buông Y ra....Y căng thẳng hoang mang, riêng anh lại thích thú. Cho đến khi Y dần thở dốc, bước chân chậm hẳn chắc vì khó chịu.
Anh bắt được Y, thật nhẹ nhàng để không làm Y đau, bồng luôn Y vào phòng...Anh là một thầy giáo rất siêu, vì tường tận dạy Y cách yêu. Cởi áo quần Y ra, tất cả tại anh đó nha. Tham quá nên bây giờ bận rộn nhá, anh hôn sâu trên môi Y mạnh dần xuống lòng ngực Y.
Ôm Y chặt hơn nhưng Y nào còn tỉnh táo để thoát, sự quấn quýt ngay từ đầu, ân ái chắc sẽ rất lâu ....
Anh mở chân Y ra, Y thậm chí làm anh đau. Anh phì cười cắn nhẹ trên vai Y, để Y ít nhất là phân tán sự chú ý. Để khi Y dần thả lỏng hơn, là lúc chậm rãi cảm nhận sóng yêu từng cơn.
Y đặt tay lên ôm anh, người mà Y đã thật sự thuộc về. Đã bị trị vì mất rồi, cũng là do anh thôi , nếu Y làm sai Y sẽ bị phạt. Cũng sẽ bị phạt luôn nếu Y làm anh vui, hơi vô lý nhưng lại rất có lý. Đúng là quá ngang ngược rồi...
Càng về đêm Y càng muốn nhiều hơn, đôi chân lên bờ xuống ruộng nhưng lý trí không cho dừng lại. Thế thì yên tâm anh chẳng biết ngại, mặn nồng lúc hiện tại hy vọng sáng mau Y không bắt anh dỗ đến mỏi tay.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook] Ông trùm đi dạy học, dạy tôi thì ít - dụ tôi thì nhiều ( Cth)
FanfictionĐây là fic được CHUYỂN THỂ từ short thành fic, đã đc sự đồng ý từ chủ kênh YTB. CHUYỂN THỂ, CHUYỂN THỂ, CHUYỂN THỂ điều qtrọng phải nhắc lại 3 lần chứ có "một số" readers xinh yêu không đọc kĩ mô tả truyện đã cmt không hay về fic của mình 🥺 Mong cá...