🐯: JungKook...em sao vậy, là anh.... là anh đây mà.
Anh đang rộng đôi tay, bước đến Y..
🐰: Đừng...đừng có qua đây.
Y quơ tay, cứ lùi ra không dám nhìn thẳng vào anh .
🐯: JungKook à...em đừng như vậy có được không .
Anh tha thiết nhìn Y, anh biết là Y đang rất sợ. Sợ lưỡi dao kề vào cổ Y lúc nãy, sợ bàn tay của anh nhuộm màu máu, sợ anh vẫn còn điều gạt Y, Y sợ anh và cả giận anh.
Không còn cách nào khác, anh không dỗ được Y thì còn ai dỗ được Y nữa...
Anh bước nhanh đến ôm lấy Y, Y kháng cự mạnh đánh vào anh. Đánh anh rất mạnh, tay quơ xướt cả mặt anh. Để rằng anh nhất quyết không buông Y ra.Lực đánh từ Y nhẹ dần, nhẹ dần. Đến khi anh không còn thấy mình bị đau nữa. Anh ôm lấy Y vào lòng, ôm chặt hơn, thơm lên tóc Y, anh nhẹ nhàng đến ấm áp...
🐯: Anh xin lỗi vì đã gạt em, nếu anh không làm như vậy anh sẽ không thể bên cạnh em được, nhưng dù thế nào thì anh vẫn là Kim Taehyung, vẫn là người thầy của em. Vẫn là người luôn dành cho em sự ngọt ngào.
Anh mỉm cười với Y, nâng gương mặt Y lên nhìn thẳng vào anh, anh hôn vào môi Y, nụ hôn thấy lời xin lỗi và lời yêu thương anh muốn nói .
Không lâu để cả hai rời khỏi nhau, anh ngắm nhìn Y say đắm. Đưa tay đặt trên má Y .
🐯: Nói gì với anh đi được không?
🐰: Đừng có mà hôn em nữa, thầy gì kì cục
Anh mỉm cười, nhẹ hết cả lòng bởi chữ "thầy" từ Y. Y không còn sợ anh nữavif sự ấm áp anh trao, Y thật sự cảm nhận được tất cả những gì anh dành cho Y, thấy vì cứ nhìn vào thân phận "ông trùm" anh mang....
🐯: Người đâu mau giải quyết chỗ này! Bảo bối yêu chúng ta về nhà thôi nào!
🐰: Xía....ai là bảo bối của thầy chứ.
Anh bồng luôn Y lên, bước ra xe..
🐯: Thì em chứ ai hả, nói ra được sự thật nhẹ cái lòng ghê dị đó! Chỉ cần em gật đầu với ông trùm này, thì ôm trùm này sẽ cưng em hết lớn.
🐰: Nếu em hông gật đầu thì sao?
🐯: Tùy em thôi, em không cần gật đầu cũng được. Vì đằng nào em cũng là của anh thôi.
🐰: Tự tin thấy ớn, em sẽ không dễ dàng để thầy dụ nữa đâu biết chưa!
🐯: Gọi thầy hoài vậy, gọi bằng anh đi hay gọi bằng chồng cũng được.
🐰: Không thích, chừng nào có được tui đi thì tui gọi.
🐯: Chờ đi cục cưng của anh, không lâu đâu. Người duy nhất được phép cãi lời anh chỉ có em thôi đó biết không hả?
...
🐯: Thật ra thì lúc đầu anh đến trường của em, mục đích của anh không phải là em đâu! Anh đến tìm một món đồ mà anh đã bị lạc mất. Có người nói đã thấy nó được ai đó nhặt và bước vào trường.
Tuy không rõ người nhặt được là ai, việc tìm kiếm sẽ vất vả nhưng anh vẫn muốn tìm vì đó là món đồ rất quan trọng với anh...
Và ngay sau khi bước vào anh đã gặp được em và để tiếp cận em dễ dàng anh đã biến mình thành một thầy giáo. Dạy thì ít dụ em thì nhiều.🐰: Ôi trời...thầy cũng biết được điều đó à. Đúng là kì tích hiếm gặp. Mà thầy bị mất cái gì ă?
🐯: Đó là một chiếc nhẫn độc nhất vô nhị chỉ truyền lại cho người thừa kế của gia tộc, mà anh đã được cha mình truyền lại ..
🐰: Chiếc nhẫn......có...có phải là chiếc này không??
Y lấy trong túi ra đưa đến anh...
🐰: Đúng rồi là nó, thì...thì ra em chính là người nhặt được nó sao JungKook?!
🐰: Chỉ là vô tình thôi, em đang đi thì nhặt được nó
Anh nhận lại chiếc nhẫn, nhìn Y phì cười
🐯: Thì ra là xa tận chân trời gần ngay trước mắt, anh thậm chí không thể đoán ra được người đó lại là em. Chúng ta thật sự là định mệnh của nhau rồi, thật sự rất có duyên. Em không là của anh thì còn là của ai nữa !
Xe dừng lại trước Kim gia, cả hai đã về đến nhà của anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook] Ông trùm đi dạy học, dạy tôi thì ít - dụ tôi thì nhiều ( Cth)
FanfictionĐây là fic được CHUYỂN THỂ từ short thành fic, đã đc sự đồng ý từ chủ kênh YTB. CHUYỂN THỂ, CHUYỂN THỂ, CHUYỂN THỂ điều qtrọng phải nhắc lại 3 lần chứ có "một số" readers xinh yêu không đọc kĩ mô tả truyện đã cmt không hay về fic của mình 🥺 Mong cá...