Y ra xe cùng với anh...
Lạ lắm, anh lại đưa Y về Kim gia...
🐰: Ủa. . .nhà hàng này thiết kế theo phong cách gia đình hay sao vậy thầy?
🐯: Đây không phải nhà hàng, đây là nhà thầy! Vì thầy đổi ý rồi, thầy sẽ gọi đầu bếp đến đây nấu cho chúng ta. Ăn ở nhà như vầy vui hơn, ấm cúng hơn.
🐰: Nae. . .thầy tính vậy cũng được, tùy thầy.
Sau khi ăn trưa xong, Y đi quanh Kim gia rộng lớn. Vì ở đây có rất nhiều thứ, tất cả đều có giá trị nên thật sữ bắt mắt. Một thầy giáo như anh quá giàu rồi...
🐰: Thầy. . .thầy ơi!
🐯: Thầy nghe, sao nè?
Y đưa anh một miếng vụn của chiếc bình vỡ. . .
🐯: Cái gì đây?
🐰: Hồi. . .hồi nãy em đang đi thì tự nhiên em bị vấp, cái...cái em vô ý chỉ vô ý làm vỡ 3 cái bình, xướt 2 bức tranh, bể 1 cái hồ cá, rách 5 cái áo của thầy trong tủ, làm mất 4 chiếc giày, thái hêta kim của 7 đồng hồ đeo tay. . . Cái mảnh vỡ đó em đưa cho thầy để tượng trưng những vô ý mà em đã làm. Ai am só gi
Y quậy từ ngoài đến vô cả phòng của anh, anh nhìn đến sự vô ý của Y là một mớ hỗn độn rải đều theo tất cả những chỗ mà Y đã đi tới. Kim gia đón nhầm một nhóc con siêu quậy rồi...
🐯:Cũng đơn giản thôi mà, em phá bao nhiêu thì đền lại cho thầy bấy nhiêu.
🐰: Nói cũng đúng, vậy thầy muốn em đền bao nhiêu?
🐯: Nhìn số đồ bị hư hỏng đó thì....thôi vầy đi thầy sẽ chịu lỗ tính rẻ nhất cho em luôn . 100 tỷ, thầy tính rẻ 100 tỷ thôi.
🐰: 1....100 tỷ ....ủa vậy là rẻ chưa??
🐯: Rẻ lắm rồi đó, mau đền cho thầy đi
🐰: Không có tiền....chỉ có cái thân này thôi à.
Anh cúi xuống, bồng Y lên. Bước lên phòng.....
🐰:Nè....nè thầy làm gì dạ?
🐯: Thì em nói mình không có tiền nên thầy đang tính cách chỉ với thân em đây. 10/1 đêm là coi như em xong nợ với thầy rồi.
🐰: 10 điểm thầy còn không cho em thì thầy đừng có nói 10...10 gì với em hết ă, em bán nghệ chứ không có bán gừng. Mong thầy bỏ em xuống.
Anh đến sofa để Y ngồi xuống...
🐯:Thế bây giờ đưa 100 tỷ đây, mau lên!
🐰: Vẫn hông có tiền..
🐯: Thế bây giờ thầy tính như vầy nha, thật ra thầy rất thích nghề bartender, thích được pha chế thức uống nhưng đáng tiếc thầy đã không thực hiện được ước mơ đó.
🐯: Nếu em đồng ý uống thử đồ uống thầy pha, bất chấp nó ngon hay dở. Để thầy được sống một chút trong ước mơ của mình. Cho thầy ý kiến chân thành thì thầy sẽ xem xét xoá nợ cho em.
🐰: Thầy nói thật không??
🐯: Tất nhiên là thật, thầy gạt em làm gì!
🐰: Ok em đồng ý, cái này coi bộ nhẹ nhàng đây. Em sẽ là nhà phê bình nước uống cho thầy những nhận xét siêu siêu tốt nhất. Sau này mở quán cocktail rồi thì nhớ cho em vài năm uống miễn phí. Bartender Kim lên nước!
🐯: Dạ vâng, xin quý khách vui lòng đợi trong giây lát
Anh quay đi, vì là quay lưng về phía Y nên Y không biết anh sẽ pha chế những gì và những gì...
Nụ cười anh càng lúc càng rõ trên môi, nhìn kĩ thuật của anh không ra dáng. Như đây là lần đầu tiên anh làm vậy..Đến cuối cùng anh bỏ một cái gì đó vào ly mước, không lẽ để cho nó ngon hơn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook] Ông trùm đi dạy học, dạy tôi thì ít - dụ tôi thì nhiều ( Cth)
Fiksi PenggemarĐây là fic được CHUYỂN THỂ từ short thành fic, đã đc sự đồng ý từ chủ kênh YTB. CHUYỂN THỂ, CHUYỂN THỂ, CHUYỂN THỂ điều qtrọng phải nhắc lại 3 lần chứ có "một số" readers xinh yêu không đọc kĩ mô tả truyện đã cmt không hay về fic của mình 🥺 Mong cá...