🖐️

412 6 1
                                    

Y vẫn khóc rất nhiều....

Ngồi trên ghế, trong gian phòng khách rộng lớn. Chỉ một mình anh bên Y, không gì ồn ào làm Y phải sợ nữa. Anh ôm Y không buông, dỗ dành Y...

🐯: JungKook ngoan ...nín đi, thầy thương nha.

Y vẫn còn khóc, anh thật sự không biết dỗ Y làm sao.

À....có cách, anh quay đi bưng đến mấy phần thịt ba chỉ nướng. Vừa nướng thơm phức xong thì cuộn thêm rau, uống cùng soju. Anh ngồi ngay trước mặt Y ăn uống ngon lành.

Tiếng Y khóc nhỏ dần, nhỏ dần đến khi anh không còn nghe Y khóc nữa, cách này hơi "ác" nhưng siêu hiệu quả. Quả là diệu kế...

Anh cuộn thịt vào rau, chấm sốt đưa đến miệng Y, Y ăn ngay, anh mỉm cười chạm tay lên má Y.

🐯: JungKook ngoan....không có buồn nữa. Em không có bạn nhưng em có thầy. Thầy có thể vì em làm mọi thứ!

🐰: Nhưng....nhưng mà em thật sự muốn biết chuyện gì đã xảy ra với em. Ngày hôm qua em không nhớ mình đã về nhà bằng cách nào nữa, rồi mấy cái dấu này nữa là ai làm? Để em mà biết em tán cho mấy phát!!

🐯: À ờ....đúng rồi, ai mà nỡ lòng nào làm như vậy không biết, thầy....thầy nướng thịt tiếp cho em ăn nha (rén rồi thì nói đi anh)..

Sau khi ăn xong, anh dẫn Y ra ngoài chơi. Từ công viên giải trí đến TTTM, mua tặng Y hết tất cả những thứ khiến Y ngắm nhìn, ăn tối tại nhà hàng.

Anh luôn có người đi theo bảo vệ là điều Y để ý thấy, có cả rất nhiều xe riêng khác nhau cùng tài xế riêng...

Đi chơi cả ngày với nhau, nếu không bị nói gì thì anh lại đưa Y về Kim gia với anh vậy....

🐰:Thầy ơi?

🐯: Thầy đây, có chuyện gì sau?

🐰: Theo em thấy thầy giàu như vậy mà lại đi làm giáo viên ă?

🐯: Thầy làm vì đam mê

🐰: À....thì ra là thầy mê được dạy học ă.

🐯: Không có....tại thầy mê em

Anh kéo Y vào lòng, còn gì thích hơn được ôm Y hoài thế này? Anh thơm liên tục mấy cái vào má Y.

🐰: Không phải má chùa đâu ă, thầy gì cứ lợi dụng hôn người ta quài. Mẹ em nói hôn nhau là có em bé đó, thầy đi ga đi.

Anh bật cười, ok không cho hôn thì anh không hôn nữa....

🐯: Em nói thầy không hợp làm thầy giáo, vậy em nói xem thầy hợp với gì hơn?

🐰: Để em coi.....thầy....thầy hợp với làm chủ hơn, làm ông trùm chẳng hạn. Như vậy mới giàu giống như thầy được!

🐯: JungKook nè, nếu....thầy chỉ nói là nếu....nếu thầy thật sự là một ông trùm tay cầm súng còn nhiều hơn cầm bút viết thì em có sợ thầy không?

🐰: Em không biết, em không dám nói trước đâu. Em sẽ sợ hoặc không sợ, sẽ vẫn cười hoặc không thể cười nổi. Tất cả còn tùy!

🐯: Còn tùy vào cái gì? Tùy vào biểu hiện của thầy hả?! Nếu lỡ có chuyện đó xảy ra thật, tới lúc đó thầy sẽ lại hôn em. Cho em sự ngọt ngào quen thuộc, chúng ta sẽ không rời xa nhau.

🐰: Có mùi nguy hiểm rồi, em muốn về nhà. Tạm biệt thầy nha.

Y quay đi...nhưng đâu có dễ vậy, anh bắt lấy Y, bồng luôn Y lên. Thẳng tiến lên phòng của anh. Y cự quậy đánh vào anh, nó không mạnh một chút nào chỉ khiến anh càng thích thú.

Tiếng cười đùa vang khắp phòng, anh thật sự quá biết cách chiều lòng người khác. Y ngủ luôn trong lòng anh, cả hai bên nhau một giường....

[ Taekook] Ông trùm đi dạy học, dạy tôi thì ít - dụ tôi thì nhiều  ( Cth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ