Không lẽ để cho nó ngon hơn?....
🐯:Đã xong rồi, em uống thử đi JungKook
Y nhận ly cocktail từ anh, uống từng ngụm nhỏ đến khi hết ly để dễ dàng cảm nhận...
🐰:Ưm. . .theo em thấy thì thức uống này có màu sắc khá đẹp, vị mát, mùi thơm dễ chịu, vị ngọt hơi ít và đan xen hình như có vị đắng nữa thì phải. Em chấm 8/10 vì em thích vị ngọt không thích vị đắng.
🐯: Cảm ơn em nha, tiếp một ly nữa được chứ?
Anh quay đi, làm tiếp tục ly cocktail thứ hai, lần này khá lâu hơn lầm trước. Y đợi anh mãi mà anh vẫn chưa pha chế xong.
Đợi anh lâu đến mức Y ngã ra luôn trên sofa...Anh quay lại, không một chút bất ngờ khi thấy Y dần mơ màng.
Anh bước đến, bồng Y lên. Cả hai sang giường, quả nhiên thứ cuối cùng anh bỏ vào vào đó vốn không bình thường. Nên là đừng bao giờ nhận đồ mà "người lạ" đưa nhé!
Tay anh lướt trên khắp người Y, Y không phải hoàn toàn ngủ say, chỉ là nửa mê nửa tỉnh không còn nổi ý thức trước điều gì....
Để rằng vẫn cảm giác được là anh đang cởi áo Y ra. Tay Y chạm trên đôi vai trần của anh, để anh hôn trên môi mình mà Y không đủ sức ý kiến.
Anh cho Y thoải mái trước những điều Y phải chịu bởi "một lượng nhỏ xuân dược" kia....
Anh hôn xuống cổ Y, lòng ngực Y. Y có thể là nhóc con nghịch ngợm nhưng bây giờ ở đây bên anh rồi, anh thích thú khi Y có thể biết, cùng anh mọi cử động anh muốn.
Anh mạnh bạo hơn, để lại chủ quyền nhiều hơn đến khi Y đuối sức cùng anh chung chăn ngủ say....
👩🏻💻: Daisy sẽ không viết h nhiều như fic kia được nên các xinh yêu thông cảm nhó.
Anh chỉ ngủ một chút, rồi thức giấc. Anh có việc phải đi rồi. Mặc lại áo cho Y, anh đưa Y về Jeon gia...
Hôm sau...
🐯:Để coi...sắp tới mình sẽ dạy lớp..
_:Mới có 19..20 tuổi, còn đang đi học mà học không lo học.
_: Thì vậy đó, chổ nào chổ nấy đỏ ửng hết lên luôn.
_: Hết nói nổi,nhìn hiền hiền vậy mà...ai ngờ. Còn không nhận khóc sướt mướt nữa chứ.🐯: ....
Những lời bàn tán xôn xao khắp cả một dãy hành lang....
Anh vội quay đi, đến lớp của Y tìm Y. Từ sáng đến giờ cả ai đã không đi cùng nhau.Anh dừng lại trước cửa lớp của Y, bao tiếng nói, tiếng cười cợt đập vào tai anh. Y chính là trung tâm trước mắt anh đây, số đông nhìn đến Y cười cợt chọc ghẹo...
Cổ Y, vai Y đầy những dấu đỏ mà đến tận bây giờ anh mới để tâm rằng nó nhiều mà không dễ để che hết đến như vậy. Y bị cười nhạo là hư hỏng. Y bật khóc nắm chặt lại cổ áo của mình..
Anh nắm tay thành đấm xông thẳng vào , đẩy hết đám đông ra, kéo Y về phía mình...
🐯:IM HẾT CHO TÔI
Anh quát lớn tức giận, tất cả hoảng sợ im phăng phắc. Anh đưa tay ra sau như một thói quen và rồi chợt khựng lại. Anh định lấy ra cái gì trong khi anh đang là thầy trong mắt Y. Anh cởi áo ngoài của mình khoác cho Y..
🐯: Cười bạn như vậy vui lắm à, không thấy bạn khóc rồi hay sao? Tôi sẽ nói chuyện với ban giám hiệu cho tất cả không sót một ai phải viết kiểm điểm cho mà nhớ!!
Kể từ giây phút này, để tôi mà nghe thấy ai cười nhạo, nói xấu JungKook một lần nữa thì biết tay tôi !Anh nắm tay Y dẫn Y bỏ đi, cả hai ra xe. Anh đưa Y về Kim gia, trên xe anh ôm Y rất chặt. Y nằm trong lòng anh nhút nhát như còn sợ những điều xung quanh, Y vẫn khóc rất nhiều.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook] Ông trùm đi dạy học, dạy tôi thì ít - dụ tôi thì nhiều ( Cth)
FanficĐây là fic được CHUYỂN THỂ từ short thành fic, đã đc sự đồng ý từ chủ kênh YTB. CHUYỂN THỂ, CHUYỂN THỂ, CHUYỂN THỂ điều qtrọng phải nhắc lại 3 lần chứ có "một số" readers xinh yêu không đọc kĩ mô tả truyện đã cmt không hay về fic của mình 🥺 Mong cá...