Che, mờ

67 8 0
                                    

Một chiếc nhẫn trên ngón áp út bàn tay trái, một tờ khế ước ký tên bằng máu ở đầu trái tim, một lời thề đứng trước Merlin mà nói. Rằng luôn luôn ở bên, trân trọng và chăm sóc. Nhưng rồi họ đã quên hỏi, anh có yêu tôi không.

Câu chuyện chưa bao giờ thay đổi sau lễ cưới đó cả. Tôi nhìn anh, anh không hướng về tôi. Tôi nghe anh, lời anh nói chẳng nhắc về tôi. Tôi đối mặt anh, đôi mắt anh như đêm đen lạnh lẽo.

Trong trái tim anh rực sáng hình ảnh một người con gái, mái tóc phới bay và đôi mắt sáng ngời, không phải tôi. Tấm ảnh tôi treo trong phòng ngủ, anh trong hình hài tuổi trẻ, trên môi sáng nụ cười, là anh khi yêu cô ấy.

Tôi có anh, trong từng giây phút tôi sống, anh trong từng hơi thở. Thử hỏi một câu, anh đã bao giờ nhớ đến tôi chưa? Trong cơn mơ rùng rợn, anh ôm lấy tôi, hôn lên môi tôi, khi tôi giật mình thoát ra nghe anh đang gọi tên người đó.

Không phải một điều thay thế, tín ngưỡng của anh cao cả hơn sự tồn tại của tôi. Chỉ là nhiều lúc, tôi sẽ làm tờ ghi chú gợi nhớ cho anh, cô ấy đã ở đó và làm những việc này. Làm tình yêu của anh trở nên thật lãng mạn.

- Nếu ngày mai tôi chết, tôi hỏi anh có yêu tôi không thì câu trả lời có thay đổi không?

Anh im lặng, có lẽ khi tôi thật sự chết đi, thì tôi biến mất khỏi cuộc sống của anh, không tồn tại thậm chí một bia mộ. Tôi nghĩ dù anh không yêu tôi thì có thể trong cuộc sống của anh tôi là một điều gì đó, nhưng tôi có khi không bằng một cây cảnh, anh đôi khi tưới nước cho nó.

Anh đã đồng ý lễ cưới này vì cái gì ấy nhỉ? Phải rồi, kế hoạch có thay đổi, Chúa Tể Hắc Ám nghi ngờ anh và anh cần một người để làm che giấu.

Vậy thì khi không còn người che giấu đó nữa, bức màn hôn nhân bị lật ngược. Xem ai sẽ chết?

Là anh.

- Nếu ngày mai anh chết, tôi hỏi anh có yêu tôi không thì câu trả lời có thay đổi không?

Sẽ không.

Nhưng tôi cũng muốn nghe lời thật.

Tôi không nên làm vậy, vì khi đó thù hận che mờ mắt tôi. Nhưng ít nhất nó chứng minh,

tình yêu tôi là thật.

Severus Snape. Tôi thật sự đã giết anh.

Severus Snape. Tôi thật sự đã yêu anh.

Severus SnapeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ