“ Anh Hinata, dậy đii ! ”
Một giọng nói vang vọng trong tâm trí cậu, Hinata giật mình tỉnh giấc và bật dậy. Cậu ngỡ ngàng khi thấy bản thân cậu đang ở nhà , điều này thực sự khiến cậu ngơ ngác nhìn xung quanh một lúc
*Cái quái...?*
Hinata lẩm bẩm trong trạng thái bối rối. Cậu bắt đầu suy tính lung tung khi nghĩ rằng có thể do cậu ngất lâu quá nên được đưa về nhà rồi?
*Không..như vậy mình phải ở bệnh viện chứ ?*- Hinata lầm bầm
*Cạch
"Anh ơi dậy chưaa "
Đột nhiên cánh cửa mở ra, Natsu bước vào nhìn Hinata. Con bé thấy cậu đang ngồi gãi đầu nên tưởng anh trai của mình chưa tỉnh mà chạy đến cốc Hinata một cái, xem ra cô bé muốn đánh thức anh trai mình một cách tinh nghịch thôi, Natsu sẽ không bảo cô bé đang cố ý trêu anh trai đâu...
"Agh ! "-Hinata
Cảm giác cơn đau thoáng từ nắm tay nhỏ của Nastu như khiến cậu bừng tỉnh. Hinata nắm lấy hai bàn tay của Natsu và nhìn con bé với vẻ mặt ngạc nhiên, cậu hơi nhíu mày..
"Natsu, anh sẽ đè em ra cù đấy"
Cố gắng che đi sự khó hiểu trong tâm trí của cậu, cậu mỉm cười ranh mãnh nhìn con bé. Hinata buông tay Natsu ra và giả vờ như chuẩn bị cù cô bé.
" Oh Em chạy đây..Anh hai là đồ mê ngủ, bleee "
Natsu thích thú lè lưỡi trêu chọc Hinata khi đứng dậy và chạy về phía cửa rồi lon ton xuống bên dưới nhà. Nhìn điều này, Hinata chỉ biết cười trừ và từ từ đứng dậy theo sau.
Cậu vừa đi nghĩ cậu chắc cần xem lịch, xem xem cậu ngất bao lâu rồi . Thật sự cậu cũng chẳng hiểu rõ, suy tính của cậu cũng chỉ có thế. Cậu sẽ làm rõ nó sau vậy
---
Xuống lầu sau Natsu, Hinata đi lại nhìn tờ lịch trong phòng khách. Cơ mà thật lạ, cậu lấy tay khẽ dụi nhẹ mắt và ngước nhìn lên lần nữa.
* Mờ quá...*
Hinata nheo mắt và quay lại nhìn lại phía căn bếp như để kiểm tra mắt , hình ảnh mẹ và Natsu vẫn hiện rõ trên mắt cậu. Nhưng cậu không hiểu tại sao cảnh vật xung quanh lại bị mờ một cách kì lạ, màu sắc, âm thanh, thực sự quá đỗi lạ lùng.
Như một thước phim cũ qua đôi mắt Hinata, cậu chợt nghĩ chẳng lẽ cậu ngất lâu quá nên mắt bị loạn rồi mù màu rồi à?
Hoảng quá Hinata chỉ đành gọi Kami trong đầu.
*Kami..em có ở đó khô—?*
" Hinata ăn sáng đi con, không thì trễ đấy!"
Tiếng mẹ cậu đột nhiên vang lên từ nhà bếp khiến cậu giật mình. Nhanh chóng lấy lại vẻ bình thường , Hinata vừa đi vừa xoa trán cậu rồi hướng vào bếp
" Con đâyy "
Gạt bỏ mớ suy nghĩ hỗn độn kia, cậu cần điều tra xem xét xem việc gì đang diễn ra với cậu trước.
Bước vào bếp, mọi thứ vẫn y như in trong những mảnh ký ức cũ của Hinata. Natsu luôn luôn ngồi ngay ngắn bên bàn ăn để đợi mẹ đem bữa sáng đến bà khi vừa nấu xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Allhina} Mặt Trời Tỏa Nắng { Drop }
Hayran KurguBìa truyện trên tui vẽ chưa xong nha mn:> Truyện chỉ đăng ở Wattpad, Mangatoon Ai thích thì đọc không thích thì xin mời go out ạ tên cũ : {Allhina} Em là của chúng tôi !!! thể loại: đam mĩ, nhất thụ đa công,... ⚠️! WARNING!⚠️ ⚠️ KHÔNG GIỐNG VỚI NGUY...