Chiếc Porsche 356A dừng lại trước một store Fusue.
Gin ra hiệu Vodka ngồi trong xe chờ đợi.
Khoảng ba mươi phút sau đã thấy hắn trở ra với chiếc túi giấy màu hồng nhạt in logo hình cánh hoa rẻ quạt sang chảnh trên tay.
"Đại ca..Thứ này là.."
Trước thắc mắc của đàn em Gin chỉ cười nhạt không trả lời.
Hôm nay là sinh nhật Sherry.
Như một thói quen thường lệ,cứ tới mỗi năm đúng ngày sinh nhật thì cô sẽ được tặng món quà thương hiệu mình yêu thích từ hắn.
Duy chỉ có năm nay hắn vẫn nhớ như in ngày đặc biệt này,cũng đã đặt mua mẫu túi giới hạn đắt tiền nhất trong năm nay của Fusue.
Cô đi rồi..Mua cho ai?Mua để làm gì?
Phải chăng những kẻ đơn phương trong tình yêu luôn tự trấn an và vỗ về trái tim bằng những hành động theo cách lặng thầm khó hiểu như thế?
Một mặc muốn ôm cô vào lòng cho thỏa niềm thương nhớ.
Mặc khác hắn muốn tự tay mình bóp chết kẻ đã cả gan trốn chạy khỏi Tổ Chức.
Và kẻ đã giải cứu cho cô ở khách sạn Haido!?
Gã đàn ông đó ắt hẳn có mối liên quan mật thiết với cô.
Hắn đinh ninh trong đầu cô đã có người yêu ngay sau khi rời khỏi Tổ Chức.
Mười năm...
Gin đã yêu Sherry từ khi cô chỉ là một đứa trẻ tám tuổi.
Mười năm đơn phương mười năm đợi chờ.
Không bằng một thằng đàn ông ất ơ nào đó mới xuất hiện mấy tháng!?
Những thước phim quá khứ hiện về trong hắn như muốn chắp nối lại mớ ký ức chưa bao giờ phai mờ về cô.
******
Năm Sherry tám tuổi..
Đó là lần đầu tiên bảo mẫu Maria đưa cô đến bên hắn.
"Chắc Ngài ấy đã nói cho cậu biết về tình trạng sức khỏe của tôi rồi chứ!?"
Gin gật đầu như đã biết.
Căn bệnh ung thư gan quái ác đã bước vào giai đoạn cuối khiến người bảo mẫu thân thương không thể tiếp tục nuôi dưỡng Shiho.
Lần đầu bắt gặp ánh mắt sắc lẹm đầy sát khí từ gã sát thủ khét tiếng nhất nhì Tổ Chức,Shiho chỉ biết e dè nấp sau lưng người bảo mẫu.
Gin thì lại ấn tượng với gương mặt lai hai dòng máu Anh Nhật,đôi mắt xanh biếc to tròn cùng mái tóc màu nâu đỏ khó hòa lẫn từ cô.
"Từ nay chúng ta là người một nhà!"
Gin đưa bàn tay về phía Shiho tỏ vẻ thiện chí..Cô rụt rè nắm lấy tay hắn.
"Em tên Shiho Miyano..Còn anh?"
"Kurosawa Jin..Cũng có thể gọi theo mật danh Gin tùy em..."
"Mật danh?"
"Em còn quá nhỏ để hiểu về cụm từ đó!"
Gin gạt đi thắc mắc của Shiho lúc ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GIN&SHERRY] HUYẾT ÁI
Fanfiction💞Fanfic (H+) chuyện tình tay ba Gin-Sherry-Vermouth. 🌹Liệu đâu sẽ là ngã rẽ cuối cùng cho ngã ba tình?