Chapter 6: Dục Vọng Kẻ Tình Si (H++)

2K 29 3
                                    

Sherry thất thần nhìn đám đàn em của Gin tiến hành thu nhặt những mảng thi thể cho vào các túi nilon.

Người đàn ông ngoại quốc xấu số ấy là điệp viên FBI không may bị đám người của Gin phát hiện trong lúc trinh sát hành tung của bọn chúng.

Nhìn cách thức tước đoạt mạng sống đồng loại hết sức man rợ từ hắn.

Sherry mường tượng viễn cảnh không mấy tốt đẹp cho cô và Masumi trong những ngày tháng tiếp theo.

Hắn và cô chỉ khác nhau ở cách thể hiện sự hận thù cho đối phương.

Tận thâm tâm trước giờ cô vẫn một lòng căm hận hắn.

Còn hắn thì chỉ mạnh miệng đay nghiến cô bằng những ngôn từ cay nghiệt che giấu đi thứ tình yêu hắn tự cho là đáng nguyền rủa mang tên cô.

Sherry..

Hắn chưa bao giờ quên cô.

Chưa bao giờ ngừng ngơi nghĩ và mong nhớ về cô.

Khi hay tin cô vẫn còn sống sau sự việc chuyến tàu tốc hành Bell Tree năm nào hắn đã khấp khởi vui mừng biết bao.

Trái tim đang được hồi sinh lại bị buốt lạnh trước ánh nhìn thù hằn muốn giết chết hắn bằng mọi giá từ cô.

Giờ đây khi đã tìm được cô.

Cô càng trốn chạy càng tỏ thái độ thù địch thì hắn lại càng muốn chôn vùi cô vào ngục tối cùng mình mãi mãi.

Cô phải là của hắn.

Đời này kiếp này và mãi mãi sẽ không thoát được tầm kiểm soát lẫn khát khao chiếm hữu từ hắn.

******

Màn đêm nhanh chóng vây lấy ngôi biệt thự tạo nên bầu không khí ảm đạm đến lạnh người.

Gin ngồi trên ghế sofa và thưởng thức những giọt rượu Pinot Noir cay nồng.

Hắn kéo tay Sherry về phía mình và phà vào gương mặt cô những hơi thở đậm mùi rượu vang đỏ.

"Em vẫn xinh đẹp như ngày nào..Sherry à!"

"Tránh ra!Đừng lại gần tôi.."

Gin không những không làm theo yêu cầu của cô mà chiếc lưỡi ngang ngược của hắn đã nhanh chóng quấn lấy đôi môi cô và miên man những nụ hôn thật sâu.

Sherry muốn thoát ra khỏi những nụ hôn bạo ngược của hắn thì lại nhớ về cái chết không toàn thây của người điệp viên FBI khi nãy.

Masumi Sera..

Vì sự an toàn của người em họ Sherry đành miễn cưỡng để chiếc lưỡi của Gin tự tung hoành bên trong khoang miệng của mình.

Sau khi đã làm đôi môi của cô mọng ướt vì những nụ hôn nồng nhiệt thì Gin bắt đầu cởi bỏ từng cúc áo sơ mi và chiếc quần Jean trên cơ thể mình.

Trước mắt cô là thân hình đàn ông trần trụi nam tính.

Lồng ngực Gin ửng đỏ lên vì chất kích thích từ rượu vang khiến các đường cơ bắp săn chắt cũng dần hiện ra rõ rệt.

Hạ vật cương cứng đang dựng lên cao như trêu ngươi quấy nhiễu tầm mắt người đối diện.

Sherry thoáng ngượng ngùng quay đi trước các bộ phận nam giới đang giương ra trước mắt mình.

[GIN&SHERRY] HUYẾT ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ