Giờ tan học tại trường Tiểu học Teitan..
Hàng trăm lượt phụ huynh đang tất bật đưa đón con em của mình ra về.
Sherry vẫy tay gọi Hiroshi nhanh chân bước về phía mình.
Ngọn gió đông đầu mùa lướt mạnh ngang qua làm bay mất chiếc mũ len giữ ấm của cậu bé.
Khi cô đưa tay nhặt chiếc mũ len bị cuốn đi về gốc cây phía xa thì từ đâu một bàn tay khác đang chạm vào mình.
Gin..!?
Cô thẫn thờ không giấu được vẻ xúc động,khóe mắt đỏ hoe nhìn người đàn ông trước mắt mình.
"Gin!Anh vẫn còn sống?"
Hắn đưa tay nhặt lấy chiếc mũ len đưa cô.
"Là tôi đây Sherry! Đừng nhìn tôi bằng cặp mắt cứ như đang gặp phải hồn ma như thế chứ!?"
"Mẹ ơi!Chú này là ai vậy?"
Tiếng hỏi ngây ngô của trẻ thơ vang lên phá vỡ sự đứng hình trong cô khi Gin bất ngờ xuất hiện.
Gin đưa mắt nhìn đứa bé trai sáu tuổi với cặp mắt tròn xoe màu xanh lục cùng những đường nét giống mình như khuôn đúc thời thơ bé.
"Sherry!..Đứa bé này là.."
Cô đưa tay lau vội vệt nước mắt đang chực rơi xuống gật đầu thay câu trả lời.
Gin cúi thấp người cho vừa tầm với cậu bé, khóe mắt đỏ au vì những xúc cảm hạnh phúc khi lần đầu gặp đứa con thơ của mình.
"Cháu tên là gì!?"
Gin âu yếm đưa hai bàn tay khô lạnh áp lên khuôn má bầu bĩnh nhìn cậu bé thật trìu mến.
"Dạ cháu tên là Hiroshi Miyano!"
Hiroshi..Ý nghĩa của tên là sự khoan dung và lòng nhân từ..
Gin đưa mắt nhìn con trai mình,quan sát chăm chú từ đầu đến chân.
"Hiroshi..Một cái tên thật hay..Cháu bao nhiêu tuổi rồi?"
"Dạ!..Sáu tuổi"
Hiroshi đưa tay lau đi những giọt nước đang đọng trên khóe mắt của hắn.
Ánh mắt tưởng chừng như chỉ lóe lên những luồng sát khí rợn người hoặc bạo tàn hoặc hả hê khi ra tay hạ thủ bao mạng người vô tội.
Đến giây phút đoàn viên gặp lại đứa con thơ xa cách sáu năm trường,khóe mắt ấy nhanh chóng nhòe đi vì những giọt nước mắt mừng mừng tủi tủi.
Gin nhớ lần cuối được ôm lấy cha mình là vào năm bốn tuổi.
Sau gần ba mươi năm,tình phụ tử lại được thắp lên trong hắn ngọn lửa ấm áp khi ôm lấy đứa con yêu của mình vào lòng.
"Còn chú là ai?Chú tên gì? Mà sao chú lại khóc?Người lớn là không được khóc nhè đâu!"
Gin ôm chặt cậu bé vào lòng thổn thức.
"Melkior..Tên của chú!Là người quen của mẹ cháu!"
Cứ thế khi dòng người ngày càng thưa thớt đưa đón nhau về để lại phía trước cổng trường Teitan khung cảnh vắng tanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GIN&SHERRY] HUYẾT ÁI
Fanfiction💞Fanfic (H+) chuyện tình tay ba Gin-Sherry-Vermouth. 🌹Liệu đâu sẽ là ngã rẽ cuối cùng cho ngã ba tình?