Những vệt nắng buổi sớm mai len lỏi vào khung cửa sổ khiến Sherry mơ màng tỉnh giấc.
Cô định choàng người dậy thì đã bị lực cánh tay phía sau ghì lại.
"Đi đâu?"
Gin vội kéo ngã cô vào lồng ngực mình rồi khóa chặt trong vòng tay săn chắt.Hắn âu yếm đặt lên môi cô nụ hôn.
"Vẫn còn sớm..Cứ ngủ thêm chút nữa!"
Âm thanh sôi ùng ục từ chiếc bụng nơi cô làm hắn phải chú ý.
"Em đói sao?"
Cô khẽ gật đầu thay câu trả lời.
"Ngủ thêm đi.Tôi sẽ chuẩn bị bữa sáng!"
Gin ngồi dậy mặc áo choàng ngủ vào người hướng về tủ lạnh lấy ra một số nguyên liệu.
Không biết là Sherry đã ngủ say thêm bao lâu cho đến khi gò má cô được bàn tay thô ráp sờ lên.
"Dậy ăn sáng!Sherry!"
******
Trên bàn ăn được Gin bày trí khá tỉ mỉ.
Một vài lát bánh mì Sanwich,kem bơ đậu phộng,trứng rán,phần cơm lươn sốt Teriyaki và một ít hoa quả tươi.
Thức ăn trên bàn tỏa ra mùi hương hấp dẫn nghi ngút khói.
Hắn chu đáo gắp thức ăn vào đĩa cho cô.
"Ăn nhiều vào!Yên tâm là ba kẻ thất bại dưới ngục thất kia vẫn có phần nhé!"
Sherry đưa mắt về phần cơm lươn Teriyaki.
Món ăn yêu thích thời thơ ấu Gin vẫn thường làm trước đây cho Sherry.
Nhưng khi đưa thức ăn gần đến khoang miệng thì khứu giác cô cảm thấy vô cùng khó chịu.
Cơn buồn nôn cứ chực chờ ập đến ngay lúc này.
"Em sao vậy Sherry?"
Gin ngạc nhiên khi thấy cô có vẻ chần chừ mặc dù trước đó chiếc bụng luôn sôi lên vì đói.
Sherry miễn cưỡng đưa muỗng thức ăn đầu tiên vào miệng.
Mùi cơm lươn khoái khẩu giờ là hương vị cực hình nơi cánh mũi.
Sherry bụm chặt miệng quay đi về phía Toelet.
"Em sao vậy Sherry?Vẫn ổn chứ?"
Gin lo lắng liên tiếp gõ cửa trong khi cô vẫn gục mặt vào bồn Toalet cố tống khứ những thứ khó chịu ra bên ngoài.
Sau hàng loạt tiếng nôn ọe là cánh cửa Toalet dần mở ra.
Sherry bước ra với gương mặt đờ đẫn cùng những bước chân yếu ớt.
Gin đưa tay lau vội những vệt mồ hôi trên trán cô.
"Em vẫn ổn chứ Sherry?"
Cô gật đầu ra hiệu không có vấn đề gì rồi hướng về phía bàn ăn ngồi phịch xuống ghế với sắc mặt dần tái nhợt biểu hiện rõ sự đuối sức.
"Không ăn được cũng cố uống chút sữa..Xong rồi vào thay quần áo tôi đưa em đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe!"
"Không sao!Chắc là do tối qua ăn phải thứ gì đấy khó tiêu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GIN&SHERRY] HUYẾT ÁI
Fanfic💞Fanfic (H+) chuyện tình tay ba Gin-Sherry-Vermouth. 🌹Liệu đâu sẽ là ngã rẽ cuối cùng cho ngã ba tình?